สิ่งที่ฉันเรียกว่ารัก.....Bomb ยุทธนันท์








เนื้อเพลง สิ่งที่ฉันเรียกว่ารัก

ฉันนั้นรู้ตัวดี ว่าเคยเหลวไหลไม่ดีเท่าไร
คบเล่นๆลองๆ เผื่อใจหลายใจอย่างไง
ไม่เคยหยุดที่ใครคนไหน จนวันนี้ที่มันบังเอิญมารักเธอ

หรือว่าคิดระแวง และเธอนั้นยังไม่เคยมั่นใจ
แค่ฉันไม่มีเธอ ก็กลัวและคิดไปไกล
เข้าใจ แต่อยากให้ฟังไว้ อยากจะขอยืนยันกับเธออีกสักครั้ง

สิ่งที่ฉันเรียกว่ารัก นั้นคือรักจริง
บอกรักก็แปลว่ารักเธอหมดใจ
ไม่มีทางเหลียวมองใคร
ไม่ได้พูดแค่ปาก
คำว่ารักกำหนดมาจากใจฉัน
ถ้าเธอวันนี้ที่ไม่รู้ว่ารักมีจริง
และรักที่ทำให้คนเราเปลี่ยนแปลง ไม่ได้เป็นเพียงนิยาย
จะยอมแลกทุกอย่าง แค่ให้เธออยู่กับฉันเรื่อยไป

ฉันก็พบความจริง ว่าความหมายรักมันคืออะไร
และฉันไม่มีทางจะยอมสูญเสียเธอไป
ยากเย็ญกว่าจะถึงจุดหมาย
ก็จะไม่ทำตัวให้เธอต้องผิดหวัง

สิ่งที่ฉันเรียกว่ารัก นั้นคือรักจริง
บอกรักก็แปลว่ารักเธอหมดใจ
ไม่มีทางเหลียวมองใคร
ไม่ได้พูดแค่ปาก
คำว่ารักกำหนดมาจากใจฉัน
ถ้าเธอวันนี้ที่ไม่รู้ว่ารักมีจริง
และรักที่ทำให้คนเราเปลี่ยนแปลง ไม่ได้เป็นเพียงนิยาย
จะยอมแลกทุกอย่าง แค่ให้เธออยู่กับฉันเรื่อยไป

สิ่งที่ฉันเรียกว่ารัก นั้นคือรักจริง
บอกรักก็แปลว่ารักเธอหมดใจ
ไม่มีทางเหลียวมองใคร
ไม่ได้พูดแค่ปาก
คำว่ารักกำหนดมาจากใจฉัน
ถ้าเธอวันนี้ที่ไม่รู้ว่ารักมีจริง
และรักที่ทำให้คนเราเปลี่ยนแปลง ไม่ได้เป็นเพียงนิยาย
จะยอมแลกทุกอย่าง แค่ให้เธออยู่กับฉันเรื่อยไป



Create Date : 25 พฤษภาคม 2554
Last Update : 25 พฤษภาคม 2554 9:48:11 น.
Counter : 2934 Pageviews.

1 comments
  
ได้เวลานอนแล้ว อย่าลืมนอนนะครับ ดูแลสุขภาพด้วย News
โดย: bbandp วันที่: 31 พฤษภาคม 2554 เวลา:6:44:11 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
พฤษภาคม 2554

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
17
22
29
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]