ทำไม่ได้.....บีม จารุวรรณ....




Title track: ทำไม่ได้
Artist: บีม จารุวรรณ

ฉันไม่เคยได้ข่าว ฉันไม่เคยได้เบอร์
ฉันไม่เจอเธอ ไม่เคยโทรหากัน
แม้ว่ายังรักเธอ แม้ว่ายังฟุ้งซ่าน
คงไม่มีวัน ให้ฉันไปดิ้นรน

ฉันไม่ตามหาเธอ ฉันไม่เคยอ้อนวอน
ฝืนใจแน่นอน ถ้าต้องตามง้อใคร
แม้รักเธอที่สุด ฉันคงทนไม่ไหว
ยอมรับไม่ได้ ให้ต้องง้อเธอ

ก็ปล่อยให้เหงาใจ เหงาไป จะไม่ขอให้เธอกลับ
ก็มันรู้ว่าใจไม่ยอมรับ ต่อให้รักก็ทำไม่ได้
อยู่แบบเสียดาย ดีกว่าเสียน้ำตาอ้อนวอนเธอ

แม้ฉันทำไม่ถูก แต่ฉันก็คงไม่ผิด
ฉันคงมีสิทธิ์ ไม่ไปง้อเธอ

ก็ปล่อยให้เหงาใจ เหงาไป จะไม่ขอให้เธอกลับ
ก็มันรู้ว่าใจไม่ยอมรับ ต่อให้รักก็ทำไม่ได้
อยู่แบบเสียดาย ดีกว่าเสียน้ำตา

ก็ปล่อยให้เหงาใจ เหงาไป จะไม่ขอให้เธอกลับ
ก็มันรู้ว่าใจไม่ยอมรับ ต่อให้รักก็ทำไม่ได้
อยู่แบบเสียดาย ดีกว่าเสียน้ำตาอ้อนวอนเธอ



Create Date : 25 มกราคม 2555
Last Update : 25 มกราคม 2555 10:40:45 น.
Counter : 1545 Pageviews.

4 comments
  
สวัสดีค่ะ
แวะมาฟังเพลงตอนใกล้เที่ยง เพลงนี้ไม่เคยฟังเลยค่ะ
มีความสุขกับการทำงานนะคะ
โดย: pantawan วันที่: 25 มกราคม 2555 เวลา:11:37:46 น.
  
สวัสดีตอนเที่ยงนะเป้ ปายแวะมาฟังเพลงก่อนพักเที่ยงจ้ะ

อย่าปล่อยใจเหงาไป เพราะมันน่าเสียดาย งุงิ ^^



โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 25 มกราคม 2555 เวลา:11:50:13 น.
  
สวัสดีครับน้องเป้

ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างจ้ะ ไม่ค่อยได้ตอบคอมเม้นท์เลย ตอนนี้ลงเพลงท๊อปกันไว้นะ เอ็นทรี่หน้าก็ท๊อปกัน แต่ทำให้น้องเป้เพลงที่ลงในคอมเม้นท์ให้พี่ครับ

โดย: find me pr วันที่: 25 มกราคม 2555 เวลา:23:27:40 น.
  
สวัสดีค่ะ
ทำงานอย่างมีความสุขนะคะ
สดชื่นๆตลอดวันค่ะ


โดย: pantawan วันที่: 26 มกราคม 2555 เวลา:14:24:23 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
มกราคม 2555

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
16
23
24
26
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]