....เดินไปข้างหน้า....
Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 
29 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
271 :: 29 Sep



มันเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตเราตอนนี้
สับสน งงงวยไปหมดแล้ว
หลายอย่างที่ประดังเข้ามาพร้อมกัน มันก็เคยชินอยู่นะ
แต่ว่าบางอย่างที่มันอยู่ในหลายอย่างนั้น มันปี๊ดมาก
จะทนไม่ไหว จะรับไม่ได้แล้วอ่ะ
พยายามที่จะค่อยๆ คิด ค่อยๆ ลำดับทุกอย่างที่ต้องทำ ที่ต้องคิด
แต่ตอนนี้มันสับสนเกินไปแล้ว
เวลามันเดินไม่หยุด เราหยุดคิดไม่ได้เลย
หลายครั้งที่เป็นอย่างนี้ แล้วเราจะหยุดอยู่นิ่ง
หรือหาอะไรทำ
แต่ตอนนี้มันไม่ได้อ่ะ ไม่ได้จริงๆ
ทางเดินที่เป็นเหมือนเขาวงกตนี้ ถ้าเราออกไปได้ เราจะภูมิใจและดีใจ
แต่ตอนนี้ เราเดินวนไปวนมา หรืออาจจะเดินออกนอกทิศทาง โดยที่ไม่รู้ตัว
เราไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะถึงวันนั้นที่เราภูมิใจซะที

เหนื่อยเหลือเกิน





Create Date : 29 กันยายน 2554
Last Update : 29 กันยายน 2554 22:03:47 น. 0 comments
Counter : 442 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

by my hand
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





"หัวใจ"
อาจเป็นตัวสร้างความรู้สึก "รัก"

แต่จะยืนยาวหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับ

"ความผูกพัน" ที่คนสองคนมีให้กัน






Friends' blogs
[Add by my hand's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.