....เดินไปข้างหน้า....
Group Blog
 
<<
เมษายน 2554
 
21 เมษายน 2554
 
All Blogs
 
111 :: 21 Apr



ไปแลบแต่ไม่ได้ทำแลบ รอดูผลเมื่อวานอยู่
ก็เลยนั่งตัดกระดาษทำนู่นนี่มากมาย

วันนี้โดนมัดมือชกที่ต้องไปกินข้าวไกลๆ
เพราะเพื่อนรอเราไปกินข้าวด้วย
อยากจะบอกว่า ไม่ได้อยากไปเลยยยย
ขี้เกียจเดิน แดดร้อนมากๆๆๆๆ อีกอ่ะ
แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะเพื่อนรอเราคนเดียว

ง่วงมากมายเลย
ช่วงนี้มีเรื่องให้คิดมากมายหลายเรื่อง
นอนไม่ค่อยหลับ
วันนี้แทบจะหลับบนรถเมล์เลยอ่ะ



วันก่อนนู้นนนนนนนนน
แฟนเพื่อนบอกว่าเดี๋ยวแนะนำเพื่อนเค้าให้รู้จักกับเราดีกว่า
เราก็ไม่ค่อยได้ตั้งใจฟังเท่าไหร่
มันแว่วๆ เข้าหูมา
แต่ตอบไปว่า "ยุไม่ขึ้นหรอก"
ไม่รู้ว่ามันสั้น ห้วนไปมั้ย
แค่คิดว่ายังไม่อยากมีใครในสภาวะที่ไม่พร้อม
หมายถึงถ้าเกิดเราผูกพัน หรือมีความรู้สึกอื่นๆ ขึ้นมา
แล้ววันนึงมันเกิด "ไม่" เราจะเสียสูญซะเอง
กว่าจะตั้งหลักใหม่ได้มันคงทำให้เราเสียเวลาไปเยอะ
ไหนจะภาระ หน้าที่ งานการของเรา ที่อาจจะหยุดชะงัก
หรือชักช้าไป เพราะสภาพของเราเอง
เราก็เลยตอบเค้าไปอย่างนั้น
แต่ไม่ได้อธิบายไปนะ 5555




Create Date : 21 เมษายน 2554
Last Update : 21 เมษายน 2554 20:17:56 น. 0 comments
Counter : 337 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

by my hand
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





"หัวใจ"
อาจเป็นตัวสร้างความรู้สึก "รัก"

แต่จะยืนยาวหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับ

"ความผูกพัน" ที่คนสองคนมีให้กัน






Friends' blogs
[Add by my hand's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.