....เดินไปข้างหน้า....
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
11 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
น้ำตาไม่ช่วยอะไร



เพลงน้ำตาไม่ช่วยอะไร – S.I.L.K ซิลค์ (กบ เสาวนิตย์, ปนัดดา, มด ทรีจี, ซิต้า และ แก้ว ซ่าซ่า)



หากว่าการมีน้ำตา ช่วยให้ลืมเลือนทุกอย่าง
อาจจะพอใช้มาล้างภาพเธอจากหัวใจ
มาจบกันไปเรื่องของเรา ได้ระบายไปเท่าไหร่
แต่สุดท้ายใจฉันยังคิดถึงเธออยู่เลย

* เสียน้ำตาก็ไม่ช่วยให้ฉันนั้นได้ลืมเธอ
ในเมื่อความรักมันฝังอยู่ลึกเกินจะตัดใจให้ได้
ต่อให้ฉันต้องเสียน้ำตา จนมันแห้งเหือดหายก็ยังต้องฝังใจ
แล้วจะเอาสิ่งไหนมาล้างภาพเธอออกไป

เพิ่งเข้าใจว่ามีน้ำตา แค่ระบายความรู้สึก
แต่ยังเหลือความหลังเป็นร่องรอยอยู่ข้างใน
เธอก็คงจะลืมสักวัน แต่กับฉันนานเท่าไหร่
ยังไม่รู้วันไหนจะลบเลือนเธอจากใจซะที

ซ้ำ *

ฉันยังคงไม่ลืม

นานแค่ไหนที่เสียน้ำตาก็ไม่ช่วยให้ฉันนั้นได้ลืมเธอ
ในเมื่อความรักมันฝังอยู่ลึกเกินจะตัดใจได้ไหว
ต่อให้ฉันต้องเสียน้ำตา จนมันแห้งเหือดหายก็ยังต้องฝังใจ
แล้วจะเอาสิ่งไหนมาล้างภาพเธอออกไป ฉัน อยาก ลืม..



Create Date : 11 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2553 18:58:19 น. 0 comments
Counter : 442 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

by my hand
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





"หัวใจ"
อาจเป็นตัวสร้างความรู้สึก "รัก"

แต่จะยืนยาวหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับ

"ความผูกพัน" ที่คนสองคนมีให้กัน






Friends' blogs
[Add by my hand's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.