buze webblog
<<
ธันวาคม 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
18 ธันวาคม 2550
 
 

อยากรู้ แต่ไม่อยากถาม - แคลอรี่ บลา บลา

เพลงนี้ก็มารู้จักที่ออสเตรเลียนี่อีกล่ะ จริงๆ เพลงมันออกตั้งแต่อยู่เมืองไทยแล้ว ทำไมเราไม่เคยฟังหว่า พี่ที่ร้านอาหารไทยใน Merrylands เปิดให้ฟัง ซ้ำไป ซ้ำมา จนเราต้องถามเค้าว่าเพลงใครเหรอ เพราะจัง เค้าว่าแคลอรี่ บลา บลา คนที่เราถามเป็นคนมีอายุหน่อยแล้วนะ เป็นชาวเวียตนามด้วย แต่รู้จักเพลงไทยมากกว่าเราอีก

อยากรู้ แต่ไม่อยากถาม - แคลอรี่ บลา บลา

ได้ชิดเพียงลมหายใจ
แค่ได้ใช้เวลาร่วมกัน
แค่เพื่อนเท่านั้น แต่มันเกินห้ามใจ
ที่ค้างในความรู้สึก ว่าลึกๆเธอคิดยังไง
รักเธอเท่าไร แต่ไม่เคยพูดกัน

อะไรที่อยู่ในใจก็เก็บเอาไว้
มันมีความสุขแค่นี้ก็ดีมากมาย

เธอจะมีใจหรือเปล่า
เธอเคยมองมาที่ฉันหรือเปล่า
ที่เราเป็นอยู่นั้นคืออะไร
เธอจะมีใจหรือเปล่า
มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้ติดอยู่ในใจ
แต่ไม่อยากถาม
(กลัวว่าเธอเปลี่ยนไป/กลัวรับมันไม่ไหว)

ไม่ถามยังดีซะกว่า
เพราะฉันรู้ถ้าเราถามกัน
กลัวคำๆนั้น อาจทำร้ายหัวใจ

อะไรที่อยู่ในใจก็เก็บเอาไว้
มันมีความสุขแค่นี้ก็ดีมากมาย

เธอจะมีใจหรือเปล่า
เธอเคยมองมาที่ฉันหรือเปล่า
ที่เราเป็นอยู่นั้นคืออะไร
เธอจะมีใจหรือเปล่า
มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้ติดอยู่ในใจ
แต่ไม่อยากถาม
(กลัวว่าเธอเปลี่ยนไป/กลัวรับมันไม่ไหว)

เธอจะมีใจหรือเปล่า
มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้ติดอยู่ในใจ
แต่ไม่อยากถาม กลัวรับมันไม่ไหว




 

Create Date : 18 ธันวาคม 2550
0 comments
Last Update : 18 ธันวาคม 2550 16:30:41 น.
Counter : 993 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

buze
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่รู้จะแนะนำไรดีง่ะ
[Add buze's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com