space
space
space
 
มกราคม 2560
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
15 มกราคม 2560
space
space
space

ในนรกฝนตกเป็นเบคอน





     "ที่นี่ที่ไหนกัน" ผมลืมตาสะลึมสะลือตื่นขึ้น  "นรกที่นี่มัน" 

"ที่นี่ที่ไหนกัน" เสียงหญิงสาวดังขึ้นข้างกายผม เป็นเสียงที่คุ้นชินแต่ก็นึกไม่ออกว่าเธอเป็นใคร
เมื่อหันไปหาต้นเสียงเพื่อคลายความสงสัย ทุกอย่างก็หยุดนิ่ง เธอ นั่นมัน สติของผมหลุดลอยไปชั่วขณะ "นี่นายที่นี่มันที่ไหนกัน" เสียงของหญิงสาวกระแทกเข้ามาในหัวสมอง ดึงสติที่หลุดลอยของผมกลับคืนมา "ที่นี่คือ..." ยังไม่ทันที่ผมจะส่งเสียง หญิงสาวก็พูดขึ้น "อ้ะดูนั่นสิ เบคอน" ตาของหญิงสาวเป็นประกาย ถ้าคุณไม่ได้มาอยู่ในจุดที่ผมและหญิงสาวยืนอยู่คุณจะไม่มีทางเชื่อภาพที่พวกเรากำลังเห็นอยู่แน่นอน แต่นั่นมัน ให้ตายเถอะเบคอนเป็นล้านๆชิ้นกำลังตกลงมากระทบหัวของพวกเรา หญิงสาวค่อยๆเก็บเบคอนที่ตกลงมา แล้วนั่งลงกินอย่างเรียบร้อย  "นี่จะมัวยืนอึ้งอะไร มานั่งกินด้วยกันสิ" หญิงสาวเอ่ยปากชวนผม นี่มันบ้าชะมัดในโลกแห่งความเป็นจริงไม่มีทางเลยที่ฝนจะตกลงมาเป็นเบคอน และมันยิ่งเป็นไปไม่ได้เข้าไปใหญ่ที่เธอจะชวนผมมานั่งกินเบคอนกับเธอ ในโลกแห่งความเป็นจริง ผมทำได้แค่คอยเฝ้าสังเกตุการณ์ มองดูเธออยู่ห่างๆ แต่ตอนนี้ผมกำลังนั่งลงกินมัน นั่งกินเบคอนอยู่ข้างๆเธอ 

                                              "นายนี่ก็หน้าตาคุ้นๆนะ" 
                                              "ผมคิดว่าผมรู้จักคุณนะครับ" 
                                              "ที่นี่มันที่ไหนกันแน่นะ เรากำลังฝันอยู่รึเปล่า " 
                                              "ผมคิดว่า..." 
                                              "นายคิดว่าที่นี่คือที่ไหนหละ" 
                                              "สวรรค์ครับ"

ให้ตายสิโกหกไปแล้ว ที่นี่มันนรกชัดๆถ้าดูจากแวดล้อมและบรรยากาศที่แดงฉานไปทั่วนี่ แต่เราก็ไม่ได้โกหกนี่นาสำหรับเราแล้วต่อให้เป็นนรกก็เถอะ แต่เพียงแค่ได้อยู่กับเธอ บุคคลผู้ซึ่งเป็นรักแรกและได้นั่งลงกินเบคอนด้วยกัน สำหรับผมที่นี่คือสวรรค์
"เห้อ นายก็คิดเหมือนชั้นสินะ มีฝนตกลงมาเป็นเบคอนเนี่ยมันสวรรค์ชัดๆ แต่บรรยากาศมันก็ออกจะแปลกๆไปหน่อยนะ" ดูเหมือนเธอจะชอบเบคอนมากกว่าผมเสียอีก
"อ้ะ ดูนั่นสิ" ผมหันไปมองตามทิศที่เธอชี้นิ้ว ให้ตายเถอะ ให้ตายเถอะนั่นมัน
"กะทะใบใหญ่นั่นต้องมีเบคอนทอดกรอบสีทองอยู่แน่ๆเลย ไปกันเถอะ" ถ้าครูสังคมสอนผมมาไม่ผิด นั่นต้องเป็นกะทะทองแดงแน่ๆ เธอวิ่งแจ้นไปอย่างเป็นประกายก่อนจะหันมาถามผม

                                               "แล้วนายชื่อว่าอะไรหละ" 
                                               "นนท์ครับ"                                                                                                                                                                  "เราชื่อน้ำหวานนะ ยินดีที่ได้รู้จัก"

แล้วเบคอนก็ค่อยๆทยอยตกลงมาอีกครั้ง ในสถานที่ที่ดูคล้ายกับนรก แต่พวกเรา2คนเรียกมันว่าสวรรค์








 

Create Date : 15 มกราคม 2560
0 comments
Last Update : 16 มกราคม 2560 22:25:05 น.
Counter : 868 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

สมาชิกหมายเลข 1961292
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




โลกมันเฮิร์ท โปรดเนิร์ดหนัง

space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 1961292's blog to your web]
space
space
space
space
space