พาไปเที่ยวเกาะช้าง ตอนที่ 5 - พาเที่ยว จุดชมวิวบางเบ้า (Koh Chang#5)

ติดตามชม พาเที่ยวเกาะช้าง ตอนที่แล้ว

# ตอนที่ 1 วันเดินทาง #

# ตอนที่ 2 พาเที่ยว Tree House #

# ตอนที่ 3 พาไปเที่ยว บางเบ้า #

# ตอนที่ 4 พาชม Buddha View Resort

สวัสดีคะ วันนี้ มาอัพ ทีเดียว 2 บล้อคเลย ตอนที่ 4 และ 5

ตอนที่ 5 ของวันนี้จะ พาไปชม จุดชมวิว

เริ่มกันด้วย จุดชมวิว ที่ติดการบ้านไว้ เมื่อวานนี้ บริเวณจุดชมวิวดังกล่าว

จะแอบอยู่ด้านหลัง Nirvana Resort ซึ่งต้องเข้าทางเดียวกับทางเข้ารีสอร์ท

ถ้าเดินจากบางเบ้า จะเข้าซอยเล็ก ๆ ข้างห้องน้ำสาธารณะ ระยะทางประมาณ

2.5 กิโลเมตร ก็ไม่ไกลมากนะคะ เดินดูบรรยากาศตามทางไปเรื่อย ๆ

หรือจะเข้าทางเข้ารีสอร์ทก็ได้ คะ

ระหว่างทาง ก็เก็บภาพ ไปเรื่อย ๆ และแอบเจ็บใจ เพราะ แบตฯกล้อง ใกล้หมด

ต้องเก็บแบตฯ ไว้ตอนไปถึีงจุดชมวิว

เมื่อไปถึง จะมีบันได เดินไปยังจจุดชมวิว ไม่มีป้ายบอกนะคะ

เมื่อเดินขึ้นไป จะมีทางแยก 2 ทาง เดินขึ้นบนเขา หรือ เดินลงข้างล่างก็ได้

ทั้งสองทาง ไปบรรจบกัน ตรงจุดชมวิว แต่ทางข้างล่างจะเลียบโขดหิน

ซึ่ง butterfly pea เลือกไปทางด้านล่าง เพราะตื่นเต้นกว่า

เดินไปเรื่อย ๆ จะเห็นทะเล สวย ๆ ถ้าเป็นหน้ามรสุม คลื่นจะแรงมาก

ใครกลัวความสูง ต้องวัดความกล้ากันหน่อยคะ แต่ทางเดินแข็งแรงไม่ต้องห่วง

มองลงไปเห็นโขดหิน และน้ำใส ใส

แอบไปค้น หาภาพ เมื่อครั้งมาแวะชมครั้งแรก เมื่อ หนึ่งปีที่แล้ว ตอนหน้า

มรสุม ทะเลทีคลื่นแรง มาให้ชมเปรียบเทียบ

ดูวิวได้ ไม่นานก็ต้องรีบกลับ เพราะฝนท่าทางจะตก เลยเก็บภาพ ซักหน่อย

ดูหวาดเสียวมั้ยคะ ขออีกสักภาพ

และนี่เป็นภาพ หาดบริเวณ รีสอร์ท Nirvana ซึ่งเป็นบริเวณ Buddha View

ถ้ามองจากอีกฝั่งจะเป็นภาพนี้คะ

วันนี้ขอพอแค่นี้ก่อนนะคะ หิวข้าวกันแล้ว ขอไปปรนิบัติ คุณสามีก่อน

เดี๋ยวจะงอนนนน ไปใหญ่

พรุ่งนี้ จะพาไปชมภาพ รีสอร์ท ตามหาดต่างๆ ที่ได้มีโอกาสแวะไป

เก็บภาพนะคะ

สำหรับวันนี้ ขอบคุณที่แวะชม และหลับฝันดีคะ

Last Update : 14 มีนาคม 2552 0:11:34 น. 13 comments

มาดูรูปเกาะช้างเพราะยังไม่เคยไปค่ะ
เลยย้อนดูหมดทั้งห้าตอนเลย

ทะเลสวยมากๆค่ะ
เห็นรูปอาหาร (บล็อคก่อนๆ)
แล้วแอบกลืนน้ำลาย น่ากินจัง

โดย: ตรีนุช3903 วันที่: 3 มีนาคม 2552 เวลา:22:58:54 น.

มาทักทายค่ะ หุหุ ไม่ว่างเลยค่ะ เที่ยวๆๆๆ อิอิ
มีลุ้นนะคะ กลับไปไทยอาจจะ" ..........." หุหุ
ประมาณว่า ถ้าเค้าขอทดลองอยู่
ปลาทูจะให้แต่งงาน กร๊ากกก
มัดมือชกเลยดีที่สุด อิอิ

รูปสวยมากๆเลยค่ะ ปลาทูยังไม่ได้อัพเลย

โดย: Pasta&Pizza IP: 80.104.126.79 วันที่: 3 มีนาคม 2552 เวลา:23:35:47 น.

ดุแล้วอยากลากเป้ใบเก่าๆ อยากไปตากแดดบนถนนเดินทางอีกเลยอ่ะ

สวยจริงๆ...

ดุๆไปเหมือนได้ยินเกลียวคลื่นบิดตัวหยอกล้อชายหาด เลยนะ

อ่า...หอมละอองและน้ำทะเล เหลือเกิน

ขอบคุณครับ

โดย: ไนล์ รอยเคียว วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:0:32:51 น.

ชอบทางเดินค่ะ..สวยมากๆ..เวลาเดินคงหวาดเสียวนะคะ

โดย: ข้าวกับดิน วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:10:34:17 น.

โดย: ตีไม่แรง ไม้แพง แต่งตัวเท่ห์ วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:12:23:14 น.

แวะมาทักทายยามบ่ายครับ

ตามมาเที่ยวต่อครับ

โดย: กัปตันลูกชุบ วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:13:54:29 น.

ถ่ายภาพสวยจังค่ะ.. แต่บางมุมมองแล้วใจหวิวๆ..

ดูแล้วโรแมนติกจัง.. น่าเสียดายไม่มีภาพคู่..
ก็นะ.. ไปสองคน.. จะไปเอาภาพคู่ที่ไหน.. ต้องผลัดกันถ่ายเน๊อะ..

โดย: อาเล้ง (King of Alan ) วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:17:44:38 น.

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ ผ่านไปได้ด้วยดีแล้วค่ะ

โดย: อ IP: 125.26.223.117 วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:20:42:39 น.

เกือบตามมามิทัน
แหมะ แหม คุณพี่ขา ปรนนิบัติ อะไรเอ่ย
ตอน 3 ทุ่ม
หุหุ มีแซว มีแซว

โดย: แม่ภูมิ (Artagold ) วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:21:15:18 น.

คุณพี่ รูป 2 ถ่ายสวยมาเลยอ่ะ

โดย: Artagold วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:21:15:55 น.

ถ่ายรูปได้สวยมากเลยค่ะ
ดูแล้วบรรยากาศดีมากมาก
ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรงนะคะ

โดย: noisri วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:3:31:14 น.

วิวสวยมากๆ ค่ะ เหมาะกับการไปพักผ่อนจริงๆ ค่ะ
ทางเดินก็น่าเดินเที่ยวจริงๆ

โดย: แป๋วภูเก็ต วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:12:03:30 น.

ถ่ายรูปสวยมากเลยค่ะ ขอบคุณมากที่ช่วยโปรโมทอีกแรง

อ้อ ปายบอกว่าจุชมวิวมีนะค่ะ แต่ว่า มันอยู่ตรงทางเข้าที่เป็นต้นไผ่เล็ก ๆ พอดีป้ายมันเตี้ยมาก แล้วจะปรับปรุงค่ะ

ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

โดย: Nirvana Resort Koh Chang, Front House Manager IP: 119.42.97.243 วันที่: 12 มิถุนายน 2552 เวลา:10:59:21 น.

butterfly pea

:: Last updates::

#ไก่ทอด ราดซอสมะนาว #

# My Hoya Collection #

# โฮย่าลูกศร - Hoya Multiflora #

# Tag Bakery lover จากคุณ Kaoim #

# พาเที่ยว Tiger Kingdom เชียงใหม่ #

# ซาลาเปายีสต์ไส้หมูสับ #

# Home made Cream Cheese >>Tiramisu #

# Home made Yogurt>>Cream Cheese >>Tiramisu #

# กล้วยไข่เชื่อม หวานนน ๆ แถมภาพน้องโทร่า #

# เมื่อถูกนำรูปไปใช้ โดยไม่ขอ ข้อดีของการทำลายน้ำ #

#เมื่อมีแมวอีกตัวมาให้เลี้ยง น้องโทร่า#

# นานนานมาที เอาไก่ KFC มาฝากจ้า... #

[Add butterfly pea's blog to your web]