::::::::My..Life.. It..Go..On!.::::::::
1::Come back my heart ::

::Come Back My Heart::


:: การกลับมาของหัวใจ::



.........สำหรับเพื่อนคนหนึ่ง…ผู้จะคงอยู่ในความทรงจำฉัน...ตราบนิรันดร์.........


         การรอคอยหัวใจ ของใครซักคน..จะต้องใช้เวลายาวนานแค่ใหนกันนะ ไม่มีใครรู้ และมันอาจไม่มีคำตอบที่แน่นอน ให้กับหัวใจของคนที่เฝ้ารอเลย....และหากการรอคอยอันนั้น มันเป็นการรอคอยหัวใจของใครบางคน ที่รู้สึกเช่นเดียวกับเรา...และรักเรา...การรอคอยครั้งนี้ ก็อาจยังพอมีแสงสว่างแห่งความหวังไว้เพื่อประคับประคองหัวใจให้ยังคงอยู่ และดำเนินต่อไปได้อย่างดี แม้นลำแสงแห่งความหวังนั้นมันจะริบหรี่ซักเพียงใดก็ตามที่...หากแต่หัวใจฉันในตอนนี้...กำลังเฝ้ารอหัวใจของใครบางคน ที่ฉันไม่รู้เลยว่าเค้าคิดกับฉันอย่างไร......หัวใจฉันในตอนนี้..มันช่างมืดมนเหลือเกิน...มืดสนิทไม่มีแม้เพียงลำแสงของหิ่งห้อยเล็กๆเพื่อส่องนำทางหัวใจเลย...ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำไปว่า..ฉันจะรอทำไม..รอไปเพื่ออะไร..หรือต้องรออีกนานแค่ใหน...แต่ใจฉันในวันนี้..ฉันก็ยังคงรอ..ยังคงเฝ้ารอตลอดมา.......


::Chapter 1::


        วันวารในอดีตเราเคยใช้ชีวิตในวัยเรียนด้วยกัน…ในวันนั้นฉันมีความรู้สึกดีๆกับเธอ แต่ก็ไม่เคยมีโอกาสได้เอ่ยปากบอก หรือแสดงท่าทีใดๆให้เธอได้รับรู้เลย..จนกระทั่งโชคชะตาจับเราทั้งสองแยกทางออกจากกัน และเหวี่ยงให้เราต่างกระเด็นไปสู่เส้นทางชีวิตของตนเอง โดยที่ไม่เคยให้โอกาสฉัน ได้พบเธอเลยซักครั้ง เพื่อบอกเล่าถึงเรื่องราวของความในใจในครั้งนั้นอีกเลย……


       วันเวลาทำหน้าที่ของมันอย่างสัตย์ซื่อและยาวนาน ฉันและเธอ เราต่างมีทางชีวิตของตนเองและลืมเลือนซึ่งกันและกันไปในกระแสธารแห่งกาลเวลา  แต่แล้วราวกับว่า ได้เวลาแล้วที่พรหมลิขิตจะต้องออกมาทำหน้าที่ของมัน  โชคชะตาจึงเหวี่ยงฉันให้ได้มีโอกาสกลับมาพบเธออีกครั้ง เมื่อเวลาผ่านพ้นไปยาวนานถึง 9 ปี และความรู้สึกที่เคยเลือนรางไปกับกาลเวลาของฉัน.มันก็ค่อยๆย้อนคืนกลับมาอีกครั้ง จนเกิดเป็นควมรักที่เข้มข้น จนหัวใจฉันไม่อาจต้านทานความรู้สึกที่เกิดขึ้นได้เลย ฉันยังคงรักเธอและอยากที่จะไขว่คว้า เก็บเกี่ยวเธอกลับมา เพื่อเป็นกำลังของหัวใจอีกครั้ง หากแต่กาลเวลาที่ผ่านพ้นไปมัน ย่อมมีความหมายในตัวของมันเอง เธอในวันนี้มิใช่เธอคนเดิม ที่มีเพียงตัวและหัวใจตนเองเพียงเท่านั้น..หากแต่เธอ..กลับผ่านเรื่องราวความรักมาแล้วอย่างมากมาย กับผู้หญิงมากหน้าหลายตา และเรื่องราวของหัวใจที่เคยทุกข์ตรมของเธอ ก็ถูกถ่ายทอดให้ฉันฟังทุกเรื่องในฐานะที่เราเป็นเพื่อนกัน นั่นก็เพื่อช่วยระบายความเจ็บปวดให้อดีต ในใจของเธอให้บางเบาลง...แต่เธอกลับไม่อาจรับรู้ได้ว่า ฉันเจ็บร้าวกับเรื่องราวต่างๆ เหล่านั้นแทนเธอมากมายเพียงใด.........


        ส่วนใจฉันเอง...แม้จะผ่านวันเวลามามากมายเท่ากันกับเธอ..หากแต่ไม่เคยมีใครได้เป็นเจ้าของหัวใจฉันได้อย่างแท้จริง...ฉันไม่เคยรักใครได้อย่างจริงจังเลยแม้เพียงซักคนเดียว ตลอดเวลาฉันรู้สึกเสมอมาว่า เค้าเหล่านั้นไม่ใช่ใครในชีวิตที่ฉันต้องการ...และราวกับต้องรอ..ฉันต้องรอใครบางคนที่เค้ายังเดินทางมาไม่ถึง และฉันเชื่อว่าวันหนึ่งเราจะได้เจอกัน..ซึ่งใครคนนั้นฉันแอบหวังว่ามันจะเป็นเธอ..มันจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่านะ..และวันนี้วันที่เราได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ปมบางอย่างในใจฉันที่ถูกเก็บงำมาแสนนาน...คงจะถูกคลี่คลายลงเสียที...แต่ฉันควรทำเช่นไรล่ะ..ในเมื่อวันนี้เธอมีใครอีกคนอยู่ในชีวิตแล้ว...และฉันก็ไม่ต้องการทำร้ายให้ใครต้องเจ็บปวดอีกเลย..หรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ คือผลแห่งการตื่นจากหลับใหล ของเทพเจ้าแห่งโชคชะตา...ที่จะพิสูจน์ว่าสิ่งที่ฉันเฝ้ารอเสมอมา...อาจมีอยู่จริง.......






Free TextEditor


Create Date : 30 มิถุนายน 2551
Last Update : 15 กรกฎาคม 2551 0:38:39 น. 2 comments
Counter : 181 Pageviews.

 
..


โดย: printcess of the moon วันที่: 1 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:38:40 น.  

 

แวะมาอ่านค่ะ

รอตอนต่อไปน้า

เพลงเพราะจัง


โดย: อ้วนกลม วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:1:55:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

to-be-love
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
30 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add to-be-love's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.