ตราบใดที่ยังมีกลิ่นหอมๆ ของเนย. ..โลกนี้ก็ไม่เลวร้ายเกินไปหรอกมั้ง :)

 
กันยายน 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
11 กันยายน 2553
 

วันที่ความคิดถึงห้ามกันไม่ได้



เมื่อวานแอบไปด่อมๆมองๆ แผงหนังสือลดราคาที่จะแวะเวียนมาขายที่ห้องสมุดมหาวิทยาลัยบ่อยๆ
ครั้งนี้มีหนังสือทั้งใหม่ เก่า มากหน้าหลายตาให้คนอ่านขุดค้นหาเองเพราะบางเล่มมีเล่มเดียวเท่านั้นในแผง

ทั้งๆที่ตัวเองอ่านหนังสือจะสอบไฟนอลยังไม่จบ
ก็ยังเดินไปดู ดูเฉยๆน่ะ ไม่คิดจะซื้อ แต่พอจะออกจากแผงหนังสือ
ไปสะดุดกับหนังสือที่เก่ามากก เล่มหนึ่ง ชื่อ "คนของความคิดถึง"


อ่าาา . .. . ชอบคำนี้จัง

'. ..ฉันเคยคิดถึงใครบางคนอย่างร้อนร้น กระวนกระวาย
ฉันรู้เพียงแต่ว่าได้โทรศัพท์ไปคุยหรือได้นัดหมายมาเจอะเจอกันที่ใดสักแห่งก็มีความสุขแล้ว
แต่ฉันก็ไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจากคิด แล้วก็คิด คิดถึงใครคนนั้น. ..
คิดไปต่างๆนานาว่า เขาอยู่กับใคร เขามีความสุขดีไหม
เขาคิดถึงใครอยู่ มีเรารวมอยู่ด้วยหรือเปล่า
เอ.. .นี่ เกิดอะไรขึ้นกับความรู้สึกเราน่ะ . ..'




Thanks: Ragnarok Ro เถื่อน ฝากรูป





พออ่านจบ ฉันคิดถึงชายคนหนึ่งที่อยู่ในความทรงจำของฉันเสมอมา

เขา. ..เขาไม่ใช่คนรูปหล่อ

เขา. ..เป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งพี่ชาย เป็นคุณครูสอนการบ้าน
เป็นหมอเวลาฉันไม่สบาย เป็นทุกอย่างๆได้ในคราวเดียวกัน

เขา. ..ไม่เคยพูดจาหวานๆ ไม่เคยพูดคำว่า' คิดถึง 'ให้ฉัน
แต่ฉันว่า เขาเป็นคนอบอุ่นมากเลยหล่ะ

เขา. ..เป็นคนแรกที่ฉันคิดถึง เมื่อเวลามีปัญหา
เมื่อเวลาไม่สบายใจ ฟังเสียงฉันงอแง
ทั้งปลอบทั้งด่า เวลาร้องไห้เสียใจ
แต่เมื่อฉันมีความสุข ดีใจ ฉันกลับไม่ได้คิดถึงเขาเป็นคนแรก

เขา. ..ต้องแบกรับความรับผิดชอบครอบครัวตั้งแต่เพิ่งเข้ามหาวิทยาลัย
จึงทำให้เขาดูเป็นผู้ใหญ่มากกก ในสายตาของฉัน

เขา. ..ชอบค่อยสอน คอยบอกฉัน เหมือนฉันเป็นเด็กๆ
ทั้งๆ ที่เราห่างกันแค่ปีเดียว

เขา. ..ทำให้ฉันเรียนรู้การมีชีวิตดีๆ
ทำสิ่งดีๆ เพื่อตนเอง เพื่อครอบครัวของฉัน

เขา. ..กลายเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำของฉัน
ที่กลับไปคิดถึงช่วงเวลานั้นที่ไร ก็มีความสุขใจทุกครั้ง


เขา. ..ในตอนนี้ ทำอะไร อยู่ที่ไหนหนอ ?


.....................................................................................


ฝากเพลง "ความคิดถึงห้ามกันไม่ได้" ไว้น่ะคะ







Create Date : 11 กันยายน 2553
Last Update : 11 กันยายน 2553 13:10:57 น. 6 comments
Counter : 353 Pageviews.  
 
 
 
 
ขอแค่มีใครคนหนึ่งให้เราได้คิดถึงก็เป็นสุขใจแล้วครับ
สวัสดีวันหยุดพักผ่อนนะครับ
 
 

โดย: raknakubkondee วันที่: 11 กันยายน 2553 เวลา:8:06:29 น.  

 
 
 
คิดถึงเหมือนกันค่ะ เค้าเสียไปตั้ง 5 ปีกว่าแล้ว ก็ยังคิดถึงเค้าเสมอ ถ้าเป็นแฟนกันได้จริง จะรักเค้าที่สุดเลยค่ะ
 
 

โดย: id28988_P วันที่: 11 กันยายน 2553 เวลา:12:21:30 น.  

 
 
 
โห โดนใจอย่างมากมาย

แต่คิดแล้ว หงุดหงิด ตอนนี้ ไม่คิดละ
 
 

โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 11 กันยายน 2553 เวลา:16:16:02 น.  

 
 
 
นั่นน่ะสิ : )
คิดถึงเนอะ
 
 

โดย: iPiM IP: 110.164.171.88 วันที่: 11 กันยายน 2553 เวลา:16:39:17 น.  

 
 
 
คิดถึง.. ใครบางคนว่ะ !!
 
 

โดย: pAmiiz IP: 125.26.199.170 วันที่: 11 กันยายน 2553 เวลา:19:58:43 น.  

 
 
 
ขอบคุณมะละกอและหน่อไม้ฝรั่ง ที่ทำให้คนสองคนมาเจอกันอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายกันไปนาน 20 ปี วัยอลวน 4 บอล & ปื๊ด รีเทิร์น 2008/ 9 มี.ค. 2551
 
 

โดย: วินัย นักรบนพดล IP: 210.246.186.4 วันที่: 21 สิงหาคม 2554 เวลา:23:09:27 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

butter_lilo
 
Location :
ขอนแก่น Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"เนย" ชื่อที่แม่ตั้งให้
ชอบทานข้าวผัด ใส่"เนย"
ชอบขนมที่มี "เนย"
ชอบกลิ่นหอมๆ ของ"เนย"

"เนย" จึงเป็นสิ่งเล็กๆ
ที่ทำให้โลกของฉันน่าอยู่ขึ้น
โดยที่ฉันไม่เคยรู้ตัว . ..
[Add butter_lilo's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com