จ ะ มื ด อี ก สั ก กี่ ด้ า น . . . ก็ จ ะ ผ่ า น มั น ใ ห้ ไ ด้
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
8 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
@ คนเดิมที่แตกต่าง



เมื่อก่อน
เราพูดกันได้ทุกเรื่อง ฉันอยากทำอะไรก็ได้ที่ฉันอยากทำ
อิสระเสรีและเป็นตัวของตัวเอง เธอบอกชอบ
...ที่ฉันเป็นตัวของตัวเองแบบนั้น

เมื่อก่อน
เธอบอกฉันไม่เรื่องมาก กินง่าย อยู่ง่าย
ฉันเข้ากับเพื่อน ๆ เธอได้ไปไหนไปกันไม่ว่าจะสุดหรู
หรือจะแบกเป้เข้าป่า

เธอบอกฉันมีน้ำใจไม่ว่าเพื่อนในกลุ่มคนไหนเดือดร้อน
ฉันจะคอยห่วงใยถามถึงเสมอ เธอชอบที่ฉันเป็นแบบนั้น

เมื่อก่อน
ฉันกลับต่างจังหวัดบ่อยเพราะคิดถึงบ้าน
เธอก็ชอบว่าฉันเป็นคนที่ดีรักครอบครัว
ถ้าเธอมีแฟนเธอจะหาคนที่รักครอบครัวอย่างฉัน



วันนี้
ฉันคุยถึงเรื่องเพื่อน เรื่องน้องที่ทำงานคนไหนบ่อยหน่อย
เธอก็เฝ้าแต่ถาม ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่
..จนฉันไม่อยากจะเล่า

วันนี้
เธอโทรถามทุกวัน..
ว่าฉันกินข้าวกลางวันกับอะไร และกับใครมั่ง
วันนี้ทำอะไร โทรหาใครกี่รอบ..แต่
ฉันไม่ชอบรายงานอะไรไร้สาระแบบนี้
ชีวิตมีเรื่องอื่นมากมายต้องไปทำ...
แล้วต่อไปเราสองคนจะคุยเรื่องอะไรกันนะ

วันนี้
ฉันได้ยินแต่คำว่า
อย่าทำนั่นอย่าทำนี่ เพราะเธอไม่ชอบให้ทำ
เธอต้องทำนั่นทำนี่ แบบนั้นแบบนี้สิ...เธอถึงจะชอบ
อิสระเสรีของฉัน..หายไปไหนนะ

ฉันถามถึงเพื่อนในกลุ่มที่หายหน้าไปนาน
เธอก็พาลคิดมาก..ว่าฉันไปแอบชอบเพื่อน..ต่อไป
ฉันคงพบใครไม่ได้..แม้แต่เพื่อน

วันนี้
อย่าไปเลยได้ไหม ทำไมกลับบ้านอีกแล้ว
เพิ่งกลับเมื่อสองอาทิตย์ก่อนเองนะ
เธอไม่อยากให้ฉันไปบ้าน อยากให้ฉันอยู่ข้าง ๆ เธอตลอด...
แล้วผู้หญิงรักครอบครัวคนที่เธอชอบ..หายไปไหนนะ



ทำ ไ ม

แ ค่ ก า ร เ ป ลี่ ย น จ า ก เ พื่ อ น ม า เ ป็ น ค น ที่ ส นิ ท ที่ สุ ด

ฉั น จึ ง ต้ อ ง ก ล า ย เ ป็ น ค น เ ดิ ม ที่ แ ต ก ต่ า ง ไ ป

เ ธ อ น่ า จ ะ รู้ จั ก ฉั น ดี ใ ช่ ไ ห ม

ว่ า ฉั น จ ะ เ ป็ น อ ย่ า ง ที่ ฉั น เ ป็ น

ไ ม่ มี วั น เ ป ลี่ ย น



Create Date : 08 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 8 กุมภาพันธ์ 2550 18:54:02 น. 15 comments
Counter : 996 Pageviews.

 
แหม เรื่องนี้ช่างเข้ากับเพลง
"เจ้าหญิงในนิยาย"
เสียจริงค่ะ


โดย: โสดในซอย วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:48:55 น.  

 
วันนั้นกับวันนี้

มันเป็นคนละวันกันแล้ว

เรียกร้องให้ตาย

มันก็ไม่เหมือนเดิม

ฮือ....ฮือ...ฮือ...

ขอร้องไห้หน่อยนะ


โดย: เจ้าแห่งโชคชะตา วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:19:39:38 น.  

 
เศร้าจัง....

บางทีคนเราก็ต้องยอมเปลี่ยนสักนิดนะคะ ถ้าคุ้มค่า .....


โดย: หยุ่ยยุ้ย วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:20:19:48 น.  

 
อาจจะไม่ใช่เรื่องยาก
ที่เราจะเปลี่ยนแปลง
เพื่อใครบางคนนะคะ
สู้^^


โดย: repeat after me* (hypnosis ) วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:15:20 น.  

 
เออนะ น่าคิดนิ
แต่มันคงจะเป็นแค่ช่วงนี้รึป่าว

ต่อไปแต่งงานแล้วเนี่ย
จะเปลี่ยนเป็น ไปไหนก็ไปเหอะ ชั้นจะได้มีเวลา((หากิ๊ก))

อิอิอิ


โดย: กระบือหนุ่มสุดหล่อ วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:36:16 น.  

 



เขาอาจจะห่วงและหวงเราก้อได้ค่ะ


โดย: icebridy วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:16:47 น.  

 
อ่านแล้วนึกถึงเพลงของซาร่า ผุงประเสริฐเลย จำชื่อเพลงไม่ได้อ่ะ จะให้ร้องก็กลัวเคลิ้ม



คห. ห้า แสดงความคิดเห็นจากชีวิตจริงเปล่าเนี่ย น่าเป็นห่วงมากๆ แล้วไปสมัครสมาชิกบล็อกแก๊งค์มานี่ ฉันต้องแอดไว้ด้วยใช่มั้ย เฮ้อ...


โดย: O-HO วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:23:46:57 น.  

 




สวัสดีตอนค่ำของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


แม้ว่าเวลาผันผ่านนานเพียงใด
แต่หัวใจฉันนั้นมีเธออยู่เสมอ
ถึงตัวห่างไกล แต่ใจยังใกล้เธอ
คิดถึงเสมอ เวลาที่เรานั้นห่างกัน



** มีความสุขในช่วงวันหยุดพักผ่อนนะจ้า **



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:1:40:46 น.  

 
ถึงกะนั้น.....รักยังคงอยู่
ปรับความรู้สึกอีกสักหน่อย ลองยอมรับและเข้าใจเหตุแห่งการเปลี่ยนแปลง เผื่อเราเองจะรู้สึกสบายใจขึ้น
แต่ไม่ต้องอดทนหากต้องฝืนตัวเองมากเกินไป


โดย: ชลสิทธิ์ วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:07:16 น.  

 
แล้วพรุ่งนี้จะเปลี่ยนอีกไหม

แต่ยังไงก็ยังรักเหมือนเดิมใช่ไหมคะ ถึงอย่างไรการเปลี่ยนก็เป็นนิรันดร์อยู่แล้ว พรุ่งนี้เราอาจเปลี่ยนเองก็ได้ ใครจะรู้


โดย: PANDIN วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:33:40 น.  

 
อย่างนี้ก็เรียกว่า
ความรัก..เรียกร้อง...


โดย: prncess วันที่: 23 สิงหาคม 2550 เวลา:9:26:12 น.  

 




สวัสดีตอนเย็นๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


กับบางสิ่งบางอย่างในใจ
ที่อย่างไรก็คงผูกพัน
บางครั้งอาจดูปรวนแปร
แต่ความรู้สึกยัง * คิดถึง ห่วงใย* เธอ



** ขอให้มีความสุขมากๆกับคนที่คุณรักนะจ้า **



สู้ๆๆนะจ้า


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 23 สิงหาคม 2550 เวลา:23:13:32 น.  

 
คิดในแง่ดี เขาหวงเรา อยากครอบครองไว้คนเดียว
ยังไงเสียทุกสิ่งทุกอย่างย่อมมีการเปลี่ยนแปลง
คิดในแง่ดีเข้าไว้จะได้สบายใจจ้า


โดย: ดา ดา วันที่: 24 สิงหาคม 2550 เวลา:13:11:34 น.  

 




สวัสดีตอนเย็นๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


จะขอเป็นแค่คนห่างไกล
ถ้าเธอพอใจให้เป็นเท่านี้
แต่รู้ไว้เถอะว่า ความคิดถึง ห่วงใย
ไม่เคยมีให้น้อยไปกว่าเดิม



** ขอให้มีความสุขมากๆในวันหยุดพักผ่อนนะจ้า **



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 25 สิงหาคม 2550 เวลา:0:12:55 น.  

 




สวัสดีตอนค่ำๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


เวลาผันผ่าน อาจเปลี่ยนวันวานตามไปได้
แต่ตราบใดที่ มิตรภาพ ยังไม่เปลี่ยนไป
คำว่า " คิดถึง ห่วงใย " เขียนอย่างไร
ความหมายของคำนั้นไม่เคยเปลี่นแปลง



** ขอให้มีความสุขมากๆกับวันใหม่ของการทำงานนะจ้า **



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 27 สิงหาคม 2550 เวลา:0:19:01 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

บุษบามินตรา
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






ต่างอยู่ ในโลก มายา
พบเพียง อักษรา ต่างฝัน
อาจใช้ ชื่ออื่น กี่หมื่นพัน
แต่ฉัน ก็คือฉัน อยู่นั่นเอง


Friends' blogs
[Add บุษบามินตรา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.