<<
กันยายน 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
29 กันยายน 2551
 
 

ชีวิตที่ไร้มด.....I have no womb..

16-25th Sep 2008 [I'll never forget.

เป็นช่วงเวลาที่นอนอยู่ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ ตึก5ข ห้องพิเศษ1
เพื่อทำการผ่าตัดมดลูกทิ้ง (เพราะมดลูกมันไม่ดี)
คุณหมอส่วนใหญ่ลงความเห็นว่าเราไม่ควรได้รับการผ่าตัดในช่วงนี้
เนื่องจากน้ำหนักตัวสูงเกินไป อาจทำให้เราได้รับอันตรายถึงชีวิต
ในจิตใจเราค้านหมอตลอดเวลาว่า มันไม่ใช่ เราพร้อม...พร้อมมาก
แต่เราไม่สามารถพูดสิ่งที่ต้องการออกไปได้

ในที่สุด ทีมงานแพทย์ตัดสินใจผ่าตัด ในวันที่ 22/09/08
ผลก็คือ เราไม่ต้องเข้าห้องICUที่คุณหมอได้เตรียมไว้ให้
เราสามารถลุกนั่งและเดินในคืนวันที่เราผ่าตัดเสร็จในวันที่22
เราสามารถเดินเล่นไปรอบชั้น5 ในวันที่23
เราสามารถเดินลงไปสระไดร์ผมที่ใต้ตึกในวันที่24
เราสามารถออกจาก รพ ได้ในวันที่ 25
เราสามารถพาลูกไปเดินเล่นและซื้อของที่ตึกคอมในวันที่ 26
การผ่าตัดครั้งนี้ ทำให้เราสามารถพิสูจน์ความคิดที่ว่า
จิตใจที่เข้มแข็ง จะเอาชนะความอ่อนแอของร่างกายได้เสมอ

ขอขอบพระคุณ
- ทีมแพทย์ผ่าตัด คุณหมอสุกรี กะคุณหมออีกคนจำชื่อไม่ได้
- คุณหมอ นศพ ปี4 เจ้าของไข้ ที่หมั่นเยี่ยมเยือนทุกวัน
- คุณหมอศรีนารี ผู้ค้นพบและผลักดันให้เราเข้ารับการรักษา
- ทีมวิสัญญีแพทย์ ทีมงานห้องผ่าตัด
- ทีมงามตึก5ข รพ ศรีนครินทร์
- คุณแม่น้องใหม่ไม้ที่อยู่ดูแลเราในห้องผ่าตัดตั้งแต่ต้นจนจบ ขอบคุณมากค่ะ
- ทีมแพทย์สาขาอื่นๆ เช่น อายุรกรรม ที่มาดูแล
- ขอบคุณสำหรับทุกคำชมของคุณหมอและพยาบาล
- ขอบคุณพี่จี๊ดและครอบครัว ครูเส็ง แม่เกื้อและครอบครัว พี่ภรณ์และ
ครอบครัว ที่ไปดูแลเยี่ยมเยีนที่ รพ อย่างใกล้ชิด
- ขอบคุณพี่ตุ้ม ที่ฝากของเยี่ยมไปให้
- ขอบคุณหวานที่ไม่เคยลืมพี่หน่องและยังคงมาเยี่ยม
- ขอบคุณอาจารย์พร และ อาจารย์เจี๊ยบสำหรับโทรศัพท์เยี่ยมจากฝรั่งเศส
- ขอบคุณติวที่โทรศัพท์มาเยี่ยม
- ขอบคุณชาวกี๋มินิมาร์ท ตั้งแต่กี๋ แอ๊นท์ บี ป้าแว่น จอย ปันปัน และสมา
ชิกมาร์ททุกๆคน ขอบคุณที่ทำให้เรารู้ว่ามิตรภาพบนโลกcyberมีจริง
ขอบคุณกี๋ที่เป็นคนดี ขอให้กี๋ได้เป็นศิลปินที่ดีและเป็นที่รักของแฟนเพลงตลอดไปในอนาคต
- ขอบคุณของเยี่ยมจากคุณป๋อง CTV-DOLL
- ขอบคุณครอบครัวพี่เก้า ธกส
- ขอบคุณชัยวัฒน์ และหน่อง ที่ช่วยทุกเรื่องที่ รพ
- ขอบคุณน้องปอนด์ อาร์ม และหลาน สำหรับการมาเยี่ยม
และบัตรคอนเสิร์ตให้น้องอุ้ม
- ขอบคุณและขอโทษคนที่เราทำชื่อตกหล่น

My Family
การเข้า รพ ครั้งนี้มันพิสูจน์พลังความรักของครอบครัวเรา

ก่อนอื่นต้องขอบคุณพวกอาๆ น้าๆ ทั้งหลาย
ที่ช่วยกันดูแลรับส่งน้องอุ้มเป็นอย่างดี
และไปอยู่เป็นเพื่อนเราที่ รพ
ขอบคุณอาน้อย น้าแจง น้าธนู น้าโอ้ด
ขอบคุณ คุณพ่อเรี่ยม และน้าตุ๊

เราทึ่งและสงสารลูกสาวที่อายุแค่ 13ปีอย่างน้องอุ้ม
ที่ต้องมานอนเฝ้าแม่คนเดียว ในช่วงที่พ่อโก้ยังลางานไม่ได้
น้องอุ้มทำหน้าที่ลูกได้อย่างดี ทั้งที่ตัวเองกำลังจะสอบวันที่23 & 25
ตอนเช้าลูกจะตื่นแต่เช้าอาบน้ำแต่งตัว ลงไปซื้อกับข้าวให้ตัวเอง
และไม่ลืมซื้อเผื่อแม่ เพราะกลัวแม่ทานอาหาร รพ ไม่ได้
ดูแลแม่ภาคเช้าเสร็จก็จะไป รร โดย อาน้อยมารับจาก รพ ไปส่ง
พอเลิกจาก รร น้าโอ้ดรับน้องอุ้มมาส่งที่ รพ มาอยู่กับแม่
จนถึงเวลาว่ายน้ำ ก็จะไปว่ายน้ำ
ว่ายเสร็จก็มานอนเฝ้าแม่ ทั้งที่น้องอุ้มเป็นคนนอนที่อื่นยากเพระติดบ้าน
น้องอุ้มอ่านหนังสือและตั้งใจสอบเพราะอยากให้แม่ภูมิใจในผลสอบ
แม่ขอบคุณนู๋มากนะคะ น้องอุ้ม นู๋เป็นเด็กดี กตัญญู
สิ่งที่นู๋จะได้รับต้องมีแต่สิ่งดีๆ

โก้...เป็นสามีที่ดีมาก ในขณะที่เราช่วยเหลือตัวเองไม่ได้
โก้ทำให้เมียทุกอย่างโดยไม่มีคำว่า รังเกียจ
เป็นแฟนกันมา 20ปี อยู่ร่วมกันมา 16ปี แต่งงานกันมา 14ปี
ไม่มีวันไหน หรือ ไม่มีสักวัน ที่โก้จะทำให้เราเสียใจ
อ้วนขอบคุณโก้มากนะที่ทำทุกอย่างให้เราและลูก
รวมถึงพี่น้องครอบครัวเราได้ ได้มีความสุข อย่างเช่นทุกวันนี้

I'm so pround of all of you.
I'm so pround to be the part of your life.
I'm so pround to be alive without womb.
I love you......








 

Create Date : 29 กันยายน 2551
2 comments
Last Update : 29 กันยายน 2551 13:37:02 น.
Counter : 538 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ ลูกสาวและสามีน่ารักมากๆ นะคะ
ขอให้คุณอ้วนมีสุขภาพแข็งแรง
ขอให้ครอบครัวคุณอ้วนมีความสุขมากๆ นะคะ
สุขสันต์วันคริสมาสต์และสวัสดีปีใหม่ค่ะ

 

โดย: แป๋วภูเก็ต 26 ธันวาคม 2551 13:07:59 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณหน่อง ป้าแป๋วอ่านเรื่องราวก็เลยเหมาว่าคุณหน่องชื่อคุณอ้วน
คุณหน่องมีลูกสาวที่ดีและน่ารักแบบนี้ น่าภูมิใจออก
ลูกป้าแป๋วตีกันทั้งวัน ป้าแป๋วต้องดุด่าและบ่นตลอดเวลาเลยค่ะ
ก็พยายามสอนให้เค้าช่วยงานบ้านและดูแลห้องตัวเองให้ได้
เพราะอยากให้เค้ารับผิดชอบตัวเองได้เร็วๆ น่ะค่ะ
นี่ถ้าน้องเล็กคลอดออกมา คงวุ่นวายน่าดู แต่ก็เชื่อว่าลูกโตๆ ก็คงไม่ทิ้งให้แม่เหนื่อยคนเดียวแน่ๆ
ขอบคุณสำหรับคำอวยพรนะคะ ขอให้คุณหน่องและครอบครัวมีความสุขมากๆ เช่นกันค่ะ

 

โดย: แป๋วภูเก็ต 14 มกราคม 2552 12:59:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

Burarak
Location :
ขอนแก่น Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I'm only a little girl who grew up with intensive love and care by my momy and daddy. They both are my everything. They are my friends, my boyfriends, my teacher, my tutors or anyone which i want them to be. Mom&Dad, I do love you.
[Add Burarak's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com