๐♥๐ My little Kyara...My ordinary miracle ๐♥๐
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
12 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
Kyara 7.5 months : ก็แม่ขา หนูจะเป็นสาวแล้ว^^



หายหน้าหายตาไปนานมากๆๆค่ะ แบบว่ากำลังไล่จับลูกลิง

ลูกยิ่งโต ทำไมมันยิ่งยุ่งอ่ะ นึกว่าจะน้อยลง

พัฒนาการทั่วๆไปของหนูตอนนี้

วัยหกถึงเก้าเดือนนี่ เค้าว่ากำลังติดแม่แบบหนึบหนับ

แล้วคิอาร่าก็ไม่มีหลุดตำราเลยนะ แบบว่าถ้าหายไปได้ยินเสียงเลย

แถมหนูร้องดัง ยังกะใจจะขาด แม่จะไม่ไปดูก็ใจร้ายเกินไปน่ะสิ

แม่มันเลยไม่รู้ว่าจะเสียบช่องตอนไหนมาอัพเดทให้หนูน่ะสิ

ก็กลางวันยุ่งกับลูก เอาลูกนอนแล้วก็มานั่งดูเฮ้าส์ต่อกับปาป้า

(เอ แล้วตกลงว่ายุ่งเพราะลูกหรือติดเฮ้าส์ฟรระเนี่ย กรั๊กๆ)



หนูยังกินเก่ง นอนหลับ มีความสุขดีเหมือนเดิม

แต่บางทีตีสี่ตีห้าถึงเจ็ดโมง หนูจะตื่นแระ

ตื่นมาก็ร้องเพลงมั่ง เล่นกับตัวเอง จนกว่าแม่จะตื่นมาพาไปกินนม

ถ้าไม่ลุกรึ จะใช้ไม้ตาย ขว้างจุกหลอกลงพื้น เดี๋ยวแม่ก็ตื่นมาเอง

หกเดือนกว่าๆ หนูสร้างความแปลกใจให้แม่กับปาป้ามาแล้ว

ด้วยการเริ่มเรียก ปาป้า เดือนนี้หนูเลยหันมาเอาใจแม่บ้าง

ด้วยการเรียก แม่ๆ มาม่า กับพูดคำว่า ด๊าด่า แปลว่า บ้ายบาย

เล่นเอาแม่กับปาป้าดีอกดีใจ

ส่วนเรื่องที่เคยกังวลว่าหนูไม่คว่ำนั้น แม่ลืมไปเลยล่ะ

เพราะว่าหนูพลิกตะแคงซ้ายขวา

ถ้าจับนั่ง หนูจะถัดก้นแล้วพุ่งไปข้างหน้า

แล้วก็ลงไปคว่ำ จากนั้นก็หมุนรอบเปลเป็นวงกลมเลย

แต่ยังไงๆก็คว่ำอ่ะ ไม่ชอบจริงๆ

6 เดือนกับ 16 วัน หนูเริ่มนั่งทรงตัวเองโดยไม่ต้องช่วยดันหลังได้แล้ว

แต่ยังไม่ยอมลุกเอง คุณตาบอกว่าให้หนูหัดลุกเองสิ

แม่เลยบอกว่า คุณตาขา หนูไม่ยอมจริงๆอ่ะ ร้องให้ช่วยทู้กที



6 เดือนกับ 18 วัน เอนจอยกับของเล่นชิ้นใหม่ของหนู

นั่นคงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากรีโมตทีวี

ปาป้าจะเอาวางไว้ข้างเปลหนู ซึ่งถ้าหนูได้นั่งแล้วอยู่ใกล้มือมะไหร่

เป็นได้เข้าปากทุกที แม่ล่ะกลุ้มจริงๆ ^^"

จากนั้นก็มีเซอร์ไพร้ส์ให้แม่อีกจนได้ เมื่อหนู 7 เดือนกับ 12 วัน

วันก่อนหน้านั้นปาป้าช่วยดันก้นหนูจากท่านั่งให้ลุกยืน

แล้วหลังจากนั้น หนูก็ยกตัวยืนเองเลยแต่ยังยืนได้ไม่นาน

หน้าม้าอย่างแม่กับปาป้าก็ช่วยกันปรบมือเป็นกำลังใจกันสุดตัว



ตอนนี้ก็เลยได้ข้อสรุปว่าหนูจะนั่ง ยืน แล้วเดินเลยกระมัง

แม่เลยต้องเตรียมปรับเปลของหนูลงแล้วล่ะ

เพราะไม่งั้นถ้าไม่กลิ้งลงมา คาดว่าหนูคงจะปีน



มะวานนี้แม่พาหนูออกไปสูดอากาศ รับแดดที่นานๆจะมีมา

แม่แอบเห็นดอกไม้บานซี่แรกของหนูแล้วล่ะลูกจ๋า

มาแบบขาวๆแล้วอ่ะ คาดว่าคงจะโผล่พ้นเหงือกอีกไม่นาน

(ว่าแต่ปกติมันขึ้นทีละสองซี่หรือซี่เดียวอ่ะ เพราะแม่เห็นซี่เดียว)

ตอนนี้แม่เลยต้องคอยหมั่นเช็คและทำความสะอาด

ปากน้อยๆของหนูหลังจากหม่ำนมมื้อสุดท้ายก่อนเข้านอนทุกคืน



ช่วงนี้แม่เริ่มให้คิอาร่าดูการ์ตูนบ้างค่ะ

เรื่องที่หนูชอบมากก็ Mickey Mouse clubhouse ค่ะ

ดูไปโยกไป ได้ยินเสียงเพลงก็ตาแป๋ว หันมามองหน้าแม่เป็นระยะๆ



แม่ขาๆ มาแล้วๆ

ส่วนเรื่องอื่นหนูจะไม่ดูเลยล่ะ แบบว่าติดมิกกี้ เม้าส์อย่างเดียวจริงๆ



มาอัพเดทเรื่องทั่วๆไปกันบ้างเนอะ

21 feb 09 : Kindercarnaval

วันนี้เรามีแขกมาเยี่ยมค่ะ ป้าฝนกับน้ากวาง

เดินทางไกลมาจาก Turnhout มาเยี่ยมแม่กับหนูถึงบ้าน

แต่วันนี้เรามีนัดจะพาเจ้าหญิงน้อยของแม่ไปคาร์นาวาลเด็กกัน

ก็เลยชวนสองสาวพร้อมสองหนุ่มไปด้วยกันเลย

สาวๆก็เม้าท์กันเมามันส์ ส่วนหนุ่มๆก็ไม่แพ้กัน

แต่น้ากวางกับป้าฝนอยู่กับเราไม่กี่ชม.ก็ต้องกลับ

เพราะใช้เวลาเดินทางก็เกือบจะสองชม.

เอาไว้คราวหน้าเรามาเจอกันใหม่นะคะ



วันนี้แม่แต่งตัวให้หนูเป็นเจ้าหญิงน้อยเข้าประกวดค่ะ

แถมใช่ขุดไทย สั่งตรงจากคุณยายด้วยน๊า



มีแต่คนชมว่าหนูน่าชังเชียวล่ะลูก

หนูได้เบอร์ 44 เลขดีเชียวเนอะ

คุณย่าทำหน้าที่ช่วยดูหนูระหว่างที่แม่คุยกับเพื่อนๆล่ะ

กลับไปคืนนั้นคุณย่าเลยปวดหลังเป็นอาทิตย์ ได้ไปนอนรพ.เลย

ขอบคุณคุณย่านะคะ หายป่วยไวๆน๊า คิดถึงคุณย่าแล้วสิ





วกกลับมาต่อ เดี๋ยวจะหายเข้าพม่าไปซะก่อน

ตอนแรกแม่นึกว่าหนูจะไม่ได้รางวัลอะไรแล้วล่ะ

เพราะมีเด็กเพิ่งคลอดไม่นานแล้วแม่เค้าพาพี่ชายมาร่วมงานเหมือนกัน

แต่แล้วเหมือนดวงจะมา เพราะเห็นกรรมการมาวนๆถาม

ว่าเกิดมะไหร่ อายุเท่าไหร่ บลา บลา บลา

สรุปว่าประเภทอายุน้อยที่สุด หนูได้รางวัลแรกในชีวิตค่ะ

เป็นบัตรของขวัญไว้ช้อปปิ้งของเล่นของใช้ให้หนู

เพราะเด็กอีกคนเกิด 18 jul ส่วนคิอาร่า เกิด 24 jul ก็อายุน้อยที่สุดสิ

แต่ว่ากรรมการเห็นใกล้เคียง เลยให้รางวัลทั้งสองคนเลย

ตกกลางคืน แม่กับปาป้าก็ออกไปสนุกกับเค้า

ดูเพื่อนๆและคนอื่นๆแต่งชุดแฟนซีออกมาเดินสนุกสนานกันยามดึก

เพราะช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงเทศกาลคาร์นาวาล

คือเป็นช่วงเฉลิมฉลองส่งท้ายวันสั้น เข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิ รับช่วงวันยาว

จำได้เลยว่าปีที่แล้วลำโพงที่คาเฟ่เกือบหล่นใส่พุงอ่ะ ดีเอาแขนกันไว้ทัน

ก่อนตะเอาคิอาร่าไปส่งบ้านคุณปู่คุณย่า กำลังแต่งตัวให้

เสร็จแล้วหันมา เจอเด็กขี้โม้นั่งอยู่แบบเนี้ย





6 mar 09 : Pepe birthday

วันนี้วันครบรอบวันเกิดคุณปู่ครบ 63 ปีค่ะ

ขอให้คุณปู่มีความสุขมากมายและสุขภาพแข็งแรงแบบนี้ตลอดไปนะคะ

ตกบ่ายเราไปเยี่ยมคุณย่าที่รพ.กันมาค่ะ

คุณย่าหน้าตาแจ่มใสขึ้นทันทีที่เห็นคิอาร่าเลยล่ะ สงสัยกำลังใจชั้นดี

คุณย่าอาการปวดหลังดีขึ้นนิดหน่อยแล้วค่ะ แต่ยังรอดูอาการอีกนิด

คุณย่าบอกว่าวันเกิดคุณปู่ งั้นเราไปดื่มกับคุณปู่กัน

ก็เลยลงไปโรงอาหารชั้นล่างของรพ. แม่กับคุณย่าหม่ำไอติม

ปาป้าขอแค่โค้ก คุณปู่ดื่มเบียร์

ตอนแม่หม่ำๆหนูขอด้วย ก็เลยต้องป้อนไอศกรีมวานิลลาให้หนูหม่ำด้วย

คิอาร่าชอบใจใหญ่ จนของแม่หมดไปครึ่งลูก แม่จะให้พอ

แต่คุณย่าให้คุณปู่เอามาให้หนูอีกลูกนึง สรุปคิอาร่ากินไปลูกครึ่งเลย

ขึ้นรถปั๊บ หนูเลยหลับหมดสภาพซะ สงสัยว่าจะอิ่มจัดใช่ไหมลูก



8 mar 09 : visit grandma at hospital

วันนี้เราสามคนไปเยี่ยมคุณย่ากันอีกแล้ว

คุณย่าดูสดใสขึ้น นั่งคุยกับคุณย่าสักพัก

ก็ไปโรงอาหารชั้นบนของรพ.อีกแร้ว เพราะคุณย่าชอบกินไอศกรีม

รอบนี้แม่พกขนมหมีของหนูไปด้วย แต่คุณย่าก็ป้อนไอติมสลับไปด้วย

สงสัยกลัวว่าหลานสาวจะไม่อิ่มแน่ๆเชียว

นั่งหม่ำจนเรียบร้อย คิอาร่าก็มีสภาพแบบเนี้ยย



แล้วสักพักก็เบ่งอึ๊ คุณย่าขำใหญ่ หลานสาวย่าทำเวลาดีจริงๆ

เลยต้องเอาลงไปเปลี่ยนผ้าอ้อมที่ห้องพักคุณย่าก่อนกลับ

ตอนนั้นหนูเริ่มง่วง เลยหลับคาอกปาป้าตอนเดินกลับมาที่รถเลย



ปิดท้ายวันนี้ เจอเด็กที่ไหนไม่รู้ ตอนไปซื้อของที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต

เห็นน่ารักดี เลยจับใส่รถเข็นมาเลย อิๆ





แม่ไรท์รูปหนูลงซีดีส่งไปให้คุณตาคุณยายที่เมืองไทย

คุณตาไปอัดมาเรียบร้อย ได้เห็นหลานสาวสมใจ

ส่วนคุณยาย ตอนนี้คงนับวันรอเราสามคนกลับไปหา

รอบนี้แม่จะพาคุณยายเที่ยวให้เต็มที่เลยล่ะ

อีกอึดใจเดียวนะคะคุณตาคุณยายขา ธันวานี้เราเจอกันแน่นอน

รักคิอาร่ากับปาป้าทุกวันค่ะ



ปล. แดดจ๋า ออกมาได้แล้วอ่ะ มันจะหนาวนานเกินไปแล้วนะปีเนี้ย














Create Date : 12 มีนาคม 2552
Last Update : 12 มีนาคม 2552 21:57:31 น. 14 comments
Counter : 922 Pageviews.

 
โอ้โห สาวน้อยในชุดไทย น่ารักมากๆ เลย

ปล. ถ้ามีลูกชาย จะขอจองน้องคิอาร่านะฮ๊า คริคริคริ


โดย: SuperKung@DiLove IP: 202.149.25.239 วันที่: 12 มีนาคม 2552 เวลา:22:25:06 น.  

 
บางทีชีวิตก็มะได้เป็งอย่างที่คิด
ขอให้มีความสุข เท่าที่หัวใจ อยากมีนะคับ

โจ...พลังชีวิต


โดย: พลังชีวิต วันที่: 12 มีนาคม 2552 เวลา:22:46:51 น.  

 
หนูคิเอ๊ย ป้ากะพี่อ๊อตโต้มาเยี่ยมจ้า
โตเป็นสาวแล้วนะ อีกหน้าปาป้าคงต้องไว้หนวดเคราเฟิ้มเหมือนหนัง pirateฯ เลยหละ


โดย: oaty (oaty_bear ) วันที่: 13 มีนาคม 2552 เวลา:13:12:37 น.  

 
แก้มยุ้ยเชียว อิๆๆ น่าฟัดกว่าเดิมนะหลาน 555
เออ เจ๊จิบมาชวนให้แวะไปหาที่เบลเยี่ยม ว่าแต่เจ๊เค้าจะไปหาคุณตุ้ยเมื่อไหร่อ่ะ?? อุ้มว่าจะแวะไปวันจันทร์ที่สิบสามเมษา ถ้าว่างอ่ะค่ะ บอกเจ๊จิบไปเจอกันบ้านคุณตุ้ย ก๊ากๆๆ บังคับเป็นมีทติ้งพอยต์ไปแล้ว 555


โดย: deeda IP: 92.131.75.173 วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:4:53:14 น.  

 
ยิ่งโตยิ่งหน้ารักอ่ะค่ะ น่าฟัดด้วยล่ะ


โดย: แม่พี่แอมป์กะน้องเอิ๊ก IP: 61.19.220.5 วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:16:03:25 น.  

 
ดูผ่านๆจะบอกว่าหน้าเหมือนมะม๊านะ ต้องดูซักพักเหมือนปะป๊าว่ะค่ะ
รูปหน้าเดียวกันเลย อิอิ

จะรีบโตกันไปหนายยยยย เด็กพวกนี้ เผลอแป๊ปเดียวก้อวิ่งฉิวแล้ว
ดูของอิช้านซิค๊า จะเข้า รร แล้ว
ไม่อยากจะเชื่อเลยเนาะ

ไม่ได้โทรไปซักทีอ้ะ หาช่องว่าง
ยากจังนิ เออๆอ้ำกลับกันต้นเมษานะ จะเอาไรมั้ย บอกมาเลย
ธันวาตาเจบอกจะกลับอีกรอบ
อาจได้เจอกันเนาะ ((แต่อิช้านว่ามันเพ้อ 4คนไม่ใช่ถูกๆเนาะ))

เอาล่ะ บ่ายนี้ว่าง
อาจโทรไปนะเคอะ



โดย: jason&aum @ diaryis ~สาวสวย ลูกสอง อู้ว ลั่ล ล๊า~ IP: 90.220.148.167 วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:16:57:17 น.  

 
พาคิอาร่ามากินข้าวกะป้าด้วยสิ
น่ารักดีจัง ว่าแต่ยายอุ้มบอกจะตามมาด้วย 555
ดีๆ มีคนเลี้ยงข้าวเราแระ กร๊ากก


โดย: jjmommy IP: 125.24.61.3 วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:20:37:40 น.  

 
ป้าบัว เพิ่งเข้าบ้าน ค่ะ
อาบหน้ำสระผม

สีฟ้าบอกว่า แม่ๆน้าอะไรนะเค้ามีรูปน้องน่ารัก..มาอวดอีกแล้ววว

เฮ้อ...สีฟ้าหนอ...
เห็น คิอ่าราแล้ว หายเหนื่อยอยากเจอ จังเลย...
คิดถึงนะค่ะ
ป้าบัว กะ พี่สีฟ้า


โดย: oasisbua IP: 125.25.149.139 วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:21:04:54 น.  

 
คิอาร่าในชุดไทย น่ารักที่ซู๊ดดดดเลยค่ะ พี่ตุ้ยมีเคล็ดลับอะไรอ่ะป่าวอ่ะทำไมลูกสาวถึงดูน่ารักเเละอารมณ์ดีอย่างงี้อ่ะบอกคนท้องมั่งเน้ออออ อิอิ!!!


โดย: hong IP: 62.163.86.123 วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:23:08:47 น.  

 
ก๊อก ก๊อก มาเยี่ยมไดฯ เจ้าหญิงน้อยกับแม่ตุ้ยนะจ๊ะ

น่ารักมากๆ เลยจ้ะ
แก้มยุ้ย.. @^_^@



โดย: Mamy เจ้าชายน้อย IP: 125.25.61.179 วันที่: 17 มีนาคม 2552 เวลา:17:52:36 น.  

 
คุณลูกสะใภ้น่ารรักสุดๆ ทีแรกก็งงว่าหนูคิห้อยอะไรที่คอหว่า เหมือนที่ห้อยคอพนักงาน มาอ๋อตอนท้ายว่าจุกหลอกนี่เอง อิอิ


โดย: PiNK IP: 203.209.31.192 วันที่: 18 มีนาคม 2552 เวลา:8:54:08 น.  

 
แก้มเป็นสีจมปูง่า น่าหัดมากๆ... ตุ้ยพาน้องมาให้ป้าฟัดหน่อยเร๊ว.... มาจิมาจิ... ฮี่ๆๆๆ

สุขสันต์วันเกิดคุณปู่ย้อนหลังนะคะ... ขอให้สุขภาพแข็งแรงค่ะ...

อิอิ จะบอกว่า ใส่หมวกแล้วหล่ออะ... ฮ่าๆ...


โดย: อ้อ IP: 85.146.1.79 วันที่: 19 มีนาคม 2552 เวลา:4:49:04 น.  

 

น้องปิงปอง เเอบคิดถึงนะคับ


โดย: pingpongzung วันที่: 21 มีนาคม 2552 เวลา:20:36:30 น.  

 
หวัดดีจ้าตุ้ย

ตอนนี้เรา 38 วีกแล้วอ่ะ ยังไม่รู้สึกไรเลย แต่มีวันก่อนเจ็บท้องหน่วงแล้วมาวันนี้ก็หายไป แต่เข้าห้องน้ำอยากถ่ายหลายรอบมาก บางทีก็ออกบางทีก็ไม่ออกง่ะ แต่เบื่อต้องคอยวิ่งไปนั่งส้วมบ่อยๆ เมื่อยอ่ะเวลาลุกนั่ง มือเท้าบวมอย่างมาก มือเราชาเจ็บไปหมด เชื่อม่ะ ไม่ได้นอนเต็มๆมาเป็นอาืิทิตย์แล้ว

น้องคิอาร่าโตไวจ้ำม่ำมาก ดูเลี้ยงง่ายด้วย ตอนนี้เค้าดูเหมือนพ่อนะ เด๋วโตไปดูว่าจะเปลี่ยนไปทางใครมากกว่ากัน ไม่ได้แวะไปห้องคุณแม่อินเตอร์เพราะมือบวม จะเขียนจะทำอะไรก็เจ็บชาไปหมด แต่ยังคิดถึงนะจ้ะ


โดย: กี้ สเปนจ้า IP: 80.38.131.237 วันที่: 24 มีนาคม 2552 เวลา:2:33:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

bunny2teddy
Location :
Heusden Belgium

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





สามปีแห่งการรอคอย
จวบจนถึงวันที่เราสองคน
ตัดสินใจจะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน

สามปีของการใช้ชีวิตคู่แบบ"เรา"สองคน
วันนี้อะไรๆหลายๆอย่างในชีวิตเปลี่ยนไป

"เรา"สองคน กำลังจะมีสมาชิกใหม่
สมาชิกคนที่สามของบ้าน
(บ้าน รังเล็กๆ ที่แสนจะอบอุ่นของเรา)
มาเติมเต็มความรัก ความอบอุ่น และหัวเราะด้วยกัน
ไม่ว่าจะในวันที่ทุกข์หรือสุขในใจ

เก้าเดือนนับจากนี้ไป
ชีวิตกำลังจะไม่เหมือนเดิม
เพราะคำว่า "แม่" บทบาทใหม่ในชีวิต
ช่างมีความหมาย เกินกว่าที่จะหาคำใดๆมาบรรยาย

มันฝรั่งน้อยของแม่กับปาป้า
..หนู...คือสิ่งมหัศจรรรย์เล็กๆของเรานะ
เราจะรักและดูแลหนูให้ดีที่สุดเลยจ้ะ
แม่กับปาป้า ให้สัญญา

...When you wake up everyday
Please don't throw your dreams away
Hold them close to your heart
'Cause we are all a part...

...The sun comes out
and shines some bright
And disappears again at night

It's just another
Ordinairy miracle today...



พระราชบัญญัตลิขสิทธิ์ ปี พ.ศ.2537
มาตรา 15 ภายใต้บังคับมาตรา 9 มาตรา 10 และมาตรา 14 เจ้าของลิขสิทธิ์ย่อมมีสิทธิแต่ผู้เดียวดังต่อไปนี้
(1) ทำซ้ำหรือดัดแปลง
(2) เผยแพร่ต่อสาธารณชน
(3) ให้เช่าต้นฉบับหรือสำเนางานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ โสตทัศน วัสดุ ภาพยนตร์ และสิ่งบันทึกเสียง
(4) ให้ประโยชน์อันเกิดจากลิขสิทธิ์แก่ผู้อื่น
(5) อนุญาตให้ผู้อื่นใช้สิทธิตาม (1) (2) หรือ (3) โดยจะกำหนดเงื่อนไขอย่างใดหรือไม่ก็ได้ แต่เงื่อนไขดังกล่าวจะกำหนดในลักษณะที่เป็นการจำกัดการแข่งขันโดยไม่เป็นธรรมไม่ได้ การพิจารณาว่าเงื่อนไขตามวรรคหนึ่ง (5) จะเป็นการจำกัดการแข่งขันโดยไม่เป็นธรรมหรือไม่ ให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขที่กำหนดในกฎกระทรวงมาตรา 16 ในกรณีที่เจ้าของลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัตินี้ได้อนุญาตให้ผู้ใดใช้สิทธิตามมาตรา 15 (5) ย่อมไม่ตัดสิทธิของเจ้าของลิขสิทธิ์ที่จะอนุญาตให้ผู้อื่นใช้สิทธินั้นได้ด้วย เว้นแต่ในหนังสืออนุญาตได้ระบุเป็นข้อห้ามไว้

Friends' blogs
[Add bunny2teddy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.