๐♥๐ My little Kyara...My ordinary miracle ๐♥๐
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
9 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 

Kyara 6.5 months : เมื่อปาป้ากะลิงน้อยของแม่ไม่ฉะบาย



เผลบแผลบเดียว ลูกลิงน้อยของแม่จะเจ็ดเดือนแล้วสิ

วันเวลาทำไมมันผ่านไปแต่ละวันช่างรวดเร็วจริงหนอ

หรือเพราะว่าแม่เพลินกับหนูจนหมดวันไป โดยไม่รู้ตัวกระมัง

วันนี้หนูกับปาป้าป่วยนิดหน่อย

มะวานหนูไข้ขึ้น 38.8 องศา เล่นเอาแม่ตาเหลือกเลย

รีบเช็ดตัว เอายายัด ให้หม่ำนมแล้วนอน

ตกดึกแม่ลองจับตัวดู ไข้ลดแล้วเลยนอนหลับได้สบายใจ

ส่วนหนูก็หลับไปรวดเดียวตื่นอีกทีตีสี่กว่าๆเลย

แม่เอาจุกหลอกให้หนูก็หลับต่อ ตื่นอีกทีพร้อมๆแม่เลย

เช้ามาแม่ก็เช็คอีกที ปรากฏว่าไข้มันกลับมาอีกแล้ว

แล้วหนูมีน้ำมูกด้วย แม่เลยต้องเอายายัดอีกที แล้วเช็ดตัวให้

และพยายามให้หนูดื่มน้ำบ่อยๆไข้จะได้ลดกับเช็ดน้ำมูกให้

ปาป้ามาทักบอกว่าอย่ายุ่งกับลูกมาก แถมจะมาดึงขวดน้ำออกอีก

แม่เลยแอบยั๊วะเหมือนกัน บอกไปว่าไม่ช่วยอย่ามากวนใจนะ

แม่ยิ่งเป็นห่วงตัวเล็กของแม่อยู่ด้วยสิ

แต่แม่ว่าเดี๋ยวคงจะดีขึ้นแล้วล่ะ เพราะหนูก็ยังทานเก่งเหมือนเดิม

ร่าเริงดี แต่เรื่องอ้อนนี่ แบบว่ายิ่งกว่าปกติอีกแน่ะ

ก็แหม๋ เดี๋ยวก็มาม่า เดี๋ยวก็แม่ทั้งวัน ปาป้าหลุดมายังไม่ถี่เท่านี้เลย

พรุ่งนี้ถ้ายังครืดๆแบบนี้ คงได้พาไปหาคุณหมอแน่ๆเชียว



ส่วนปาป้าไม่สบายมาแล้วสองสามวันแล้ว

เพราะไปนั่งวางตัวหนอนที่จอดรถ นั่งตากลมเย็นเฉียบ

แถมฝนลงนิดๆอีกด้วย ตอนแรกเหมือนจะไม่เป็นไรมาก

แต่อาการเริ่มหนักข้อ มะเช้าเลยต้องไปหาหมอ

ได้ยาและใบรับรองแพทย์มา ส่วนแม่ทำหน้าที่เอาไปยื่น

ที่ center ของพนักงานการรถไฟที่สถานีเซนต์ปีเตอร์

ปาป้ามัวห่วงว่าแม่จะหาที่จอดรถไม่ได้ แม่เลยต้องนั่งรถเมล์ไปแทน เฮ้อ

แอบเคืองปาป้าเหมือนกันนะเนี่ย ขับรถไปแผลบเดียวก็ได้กลับแล้ว

ก็แม่เป็นห่วงลิงน้อยของแม่นี่นาเนอะ

มาอัพเดทหนูกันบ้างดีกว่าค่ะ



27 ม.ค. 2009

คิอาร่ามีนัดพบคุณหมอตอนครบหกเดือนตอนบ่ายสองนิดๆ

วันนี้คุณปู่เอารถมารับเราไป เนื่องจากอากาศหนาว มีคุณย่าไปด้วย

ไปถึงก็รอคุณหมอกับพยาบาลที่ชั่งวัดนน.ส่วนสูงมา

แม่เลยจับหนูเอามานั่งบนรถไถๆถ่ายรูปเสียเลย



พอคุณพยาบาลมา ก็จับคิอาร่าถออเสื้อผ้า ชั่งวัดนน.และส่วนสูง

นน.ของหนู 7.2kg. ส่วนสูงของหนู 70cm. รอบหัว 43.2cm.

ทุกอย่างโอเคหมด ยกเว้น นน. ที่ตกเส้นไปนิดนึง

จากนั้นก็ไปพบคุณพยาบาล เพื่อรายงานผลทั่วๆไป

ทั้งสุขภาพ การหลับนอน อาหารและนมที่ดื่ม

คุณพยาบาลแนะนำว่าให้ลดนมมื้อดึกได้แล้ว เพราะหนูหกเดือนแล้วนั่นเอง

คือหลังจากดื่มนมมื้อสุดท้ายก่อนเข้านอน ให้ดื่มให้เต็มที่ 240ml.

มื้อเช้าตอนตื่นขึ้นมาเท่าปกติ 210ml.

(แต่แม่เพิ่มขึ้นนิดนึงคือก่อนนอน 260ml. และเช้า 240ml.

เพราะแม่รู้ว่าหนูหิวจัดแน่นอน)

ส่วนเรื่องอาหาร ตอนนี้หนูทานได้ทุกอย่างแล้วแต่พอ 8 เดือน

อาหารเสริมให้บดหยาบๆได้เพราะหนูเริ่มมีฟันขบเคี้ยว

และมื้อเช้าทานขนมปังได้ ให้เริ่มทีละนิด และเป็นขนมปังสีน้ำตาลอ่อน

ที่นี่เรียกว่า galetje(ฮาแล็ทเจอะ) ที่แม่กับปาป้าทานเป็นปกตินั่นเอง

และอย่างน้อยควรทานปลาหนึ่งครั้งต่ออาทิตย์

จากนั้นก็ลงบันทึกนัดครั้งหน้าตอนหนูครบ 9 เดือนเลย

แล้วก็ย้ายจากห้องคุณพยาบาลไปพบคุณหมอ

คุณหมอก็เช็คทั่วๆไป บอกว่าปกติสมบูรณ์ดี

ปาป้าฝากถามคุณหมอเรื่องตรงสะดือมันดำ

คุณหมอเอา ethilalcohol เช็ดให้

พวกสะเก็ดต่างๆที่มันเกาะก็ค่อยๆหลุดออก

คุณหมอบอกที่เหลือคุณแม่ไปจัดการนะ สรุปว่า ดำเพราะขี้ไคล กรี๊ด



แล้วก็ถามเรื่องตา ว่าข้างนึงมันเล็กกว่า

คุณหมอบอกว่ามันปกติล่ะ ตาคนเราไม่เท่ากัน เดี๋ยวมันจะดีขึ้นเอง

จริงๆแล้วแม่รู้แล้วอ่ะ เพราะชั้นตาอีกข้างมันยังไม่ขึ้นนั่นเอง

แล้วคุณหมอก็เอานน. ส่วนสูงและรอบหัวหนูเข้ากราฟ

คุณหมอบอกว่าทุกอย่างปกติล่ะ นน.ลดไปนิดนะ แต่ไม่ต้องกังวล

เพราะมันตกเส้นกราฟนิดเดียวเอง

คุณย่าเลยบอกคุณหมอว่าท่าทางจะออกสูงเหมือนปาป้ากระมัง

คุณหมอเลยถามว่าแล้วปาป้าสูงเท่าไหร่ แล้วจดลงสมุดไว้เลย

แล้วคุณหมอก็เช็ความสมบูรณ์ของกล้ามเนื้อ ทุกอย่างปกติดี

เจอกันครั้งหน้านะครับ แม่กับคุณย่าก็โล่งใจ

คุณปู่เลยชวนไปนั่งดื่มอะไรกันที่บ้านพักคนชราๆข้างๆแป๊บนึง

ตอนนั้นหนูเริ่มง่วง งอแงแระ คุณย่าเลยจับเข้าอกไปกล่อม

สักแป๊บหนูหลับคาอกคุณย่าเลย

คนที่รู้จักคุณย่าใครเดินผ่านไปมาก็ทักว่าหนูน่าชังจริงๆ

แม่มันล่ะยิ้มแก้มแตกไปเลย

แม่กับคุณย่าหม่ำแพนเค้ก กับชอกโกแลตร้อนๆคนละแก้ว

หลังจากอิ่มสบายท้อง คุณปู่ก็ส่งเราสองคนกลับบ้านกัน

พอปาป้ามาแม่ก็รายงานผลว่าเป็นยังไง



31 ม.ค. 2009

ตอนเช้าแม่มีนัดไปคุยเรื่องสอนภาษาไทยกับสมาคม Thaibel

เพราะเค้ากำลังหาคนสอนในเก็นท์ ซึ่งก็สะดวกแม่เลย

แม่เลยเอาหนูไปฝากคุณย่า แล้วจับรถไฟตอนเก้าโมงกว่าๆ

ถึงแอนเวริ์บก็รอรถ แต่แม่ใจร้อน ขึ้นรถผิดสายสองรอบ

นัดตอนสิบเอ็ดโมง แม่ไปถึงตรงนั้นจริงๆ อีกยี่สิบนาทีจะเที่ยง

แม่เลยต้องขอโทษขอโพยคนที่นัดแม่เสียยกใหญ่

เพราะแม่หลงจริงๆ ฮือ ดีที่เค้าเข้าใจ ไม่งั้นโดนค้อนแน่เลย

พอเสร็จธุระแม่ก็รีบจับรถไฟกลับบ้านแล้วมาเอาผลไม้ไปให้หนู

ป้อนกันที่บ้านคุณย่านั่นล่ะ เพราะเสร็จแล้วเราต้องไปโบสถ์กัน

เนื่องจากวันนี้มีเลี้ยงเด็กที่เข้าพิธีแบบไตส์เมื่อปีที่แล้ว

คือทำพิธีต้อนรับก่อนที่โบสถ์แลวก็ไปทานแพนเค้กต่อกัน

หนูไม่สนใจใคร นอนหลับเสียเลย

เฮ้อ เหมือนแม่จริงๆ ประชุมทีไร นั่งหลับทุกที กั๊กๆ

พอตอนที่บาทหลวงท่านมอบของขวัญเราเข้าไปบ้านแรก

หนูก็ยังหลับ บาทหลวงท่านเขี่ยแก้มแซวว่าหลับ ยังไม่ตื่นเลย

มาตื่นอีกทีตอนเข้าไปนั่งทานแพนเค้กกัน หนูทำปากแจ้บๆลิ้นยาว

คุณย่าเลยเอาชิ้นเล็กๆใส่ปากให้ หนูก็ชอบใจ กินใหญ่เลย

วันนั้นมีแม่ คุณย่า ปาป้า คุณปู่แล้วก็หนู ทานแพนเค้กไปคนละสามแผ่น

แม่โกโก้ร้อนสองถ้วย คุณปู่จะต่อกาแฟอีกแก้วแต่เครื่องมันไม่ทันใจ

เลยตัดสินใจกลับบ้านกัน วันนั้นเลยอิ่มทั้งท้องและอิ่มความสุขไปอีกวัน





พัฒนาการทั่วไปของหนูตอนนี้

หนูเริ่มคำว่า แม่ มาม่า ปาป้าได้แล้วตอน 6 เดือนกับ 13 วัน

ก่อนหน้านั้นหนูจะปาปาปา มามะ แล้วก็ปาป้าออกมาก่อนจะได้มาม่านั่นเอง

เล่นเอาแม่ยิ้มแก้มปริเลยลูกเอ๊ย แต่หนูเรียกทีแม่ก็ต้องหันตามอ่ะ

เพราะน้ำเสียงอ่ะมันอ้อนจริงๆ

อะไรอยู่ในระยะมือคว้า จะเอาใส่ปากทุกอย่าง

โดยเฉพาะรีโมททีวี หนูสนใจมาก เพราะมันคือแท่งมหัศจรรย์

แต่อพอคว้าได้ ก็เอาใส่ปากหมด แม่กับปาป้าดึงแทบไม่ทัน ฮ่าๆ

ส่วนผมแม่ เป็นอะไรที่รู้ดี ต้องจับ ต้องคว้าตลอด

ยิ่งเวลาเล่นกัน แม่โผล่หน้าเข้าไป หนูดึงผมแม่ก่อนเลย

ตัวเองไม่มีแบบนี้ชิมะ อยากมีผมยาวๆแบบนี้ล่ะสิลูก

ชอบนั่งมองรอบๆตัว

นอนมากๆมันก็น่ารำคาญเนอะ หนูเลยต้องร้องให้แม่กับปาป้าจับนั่ง

ก็นั่งแล้วก็จะได้เห็น ได้ส่งยิ้มหวานให้แม่กับปาป้าได้

แต่หนูก็จะเอนไปไม่ซ้ายก็ขวาทุกที

แล้วพอแม่เผล หนูจะแอบเปลี่ยนท่าจากตะแคงเป็นคว่ำ

แหม๋ ทีแม่จับคว่ำอ่ะร้อง ทีคว่ำเองน่ะนอนเล่นสบายใจจริงๆ



มุมแอบเม้าท์ลูก

สองสามวันก่อน หนูหลับคาเก้าอี้กินข้าว เรียกว่ากินไปสัปหงกไป

แม่รีบไปเอากล้องมาถ่ายวีดีโอไว้ หนูรู้ทันเลยหันมาตั้งท่ารอ

แม่เลยหลอกล่อให้หม่ำต่อ แล้วก็เข้าทางเลย

สรุปว่า มันอร่อยแล้วอิ่มจนหลับ หรือเล่นจนเหนื่อยแล้วหลับดีเนี่ยลูก

โทรไปบอกคุณยาย คุณยายบอก แม๊ เหมือนแม่มันล่ะ

หลับคาสิงโตไม้ตัวที่บ้านตอนคุณยายป้อนข้าวเลย



7 ก.พ. 2009

วันนี้แม่ต้องมีสอน แต่ไปถึงโรงเรียนลูกค้าเลื่อน โฮ่ย

ยังไงเดือนนี้ก็ต้องไปสอนนะ ไม่งั้นไม่ได้เงินอ่ะ

เดือนที่แล้วไม่ได้สอน ยอดเป็นศูนย์ แถมที่ทำงานปาป้า ทำพลาด

ตรงรายรับที่แม่ได้ รายรับหายไปสองร้อยยูโร

กว่าจะได้คืนปีภาษีหน้าเลย เฮ้อ

ไม่กล้าบอกสามีว่าเดือนที่แล้วไม่ได้ตังค์อ่ะ

ไม่งั้นคิดมากแน่ๆเชียว

ตกเย็นมีงานบอลของชมรมวอลเล่ย์บอล

ที่สามีพี่วันเป็นสมาชิก เลยแวะไปตอนเอาลูกขึ้นนอนแล้ว

ว่าจะกลับสามทุ่มนิดๆ ไปๆมาๆห้าทุ่มครึ่งเลย



กลับมาสามียังไม่ขึ้นนอน เพราะหลับคาโซฟา

นั่งดูทีวีกันสักพักแล้วก็ไปนอน

วันนี้แอบหนีจอมอ้อนมานานแล้ว ขอตัวแว้บๆแล้วค่ะ

ต้องพาไปขึ้นนอนแระ ตะกี๊หลับคาขวดนมเชียว

มีความสุขกับทุกๆวันนะคะ บ้ายบาย














 

Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2552
18 comments
Last Update : 10 กุมภาพันธ์ 2552 2:27:48 น.
Counter : 911 Pageviews.

 

หวัดดีค่า..เรื่องราวเยอะดีแต่ละวัน อ่านเพลินเลยค่า.... ลูกชายน่ารักจังค่า..แก้มยุ้ยน่าหอมสักฟอดจัง.. ดูรูปที่ไปหาหมอ ยังยิ้มแย้มแจ่มใสดีออก ..ไม่บอกไม่รู้ว่าหนูไม่สบาย..ยังไงขอให้หายเร็ว ๆ นะคะ..ขอบคุณค่าที่เข้าไปเยี่ยมเยียนกัน..

 

โดย: สปันงา 10 กุมภาพันธ์ 2552 8:22:04 น.  

 

คุณสปันงา ขอบคุณที่แวะมาเม้นต์นะคะ แต่ว่า..ง่า ลูกสาวค่า โดนทักประจำเลยเรา อิๆ

 

โดย: bunny2teddy IP: 84.194.70.153 10 กุมภาพันธ์ 2552 15:47:09 น.  

 


ป่วยยืดตัวละม๊าง แบบโบราณเค้าว่าไง แต่เด็กเล็กพาไปหาหมอดีแล้วแหละ จะได้ชัวร์ๆว่าไม่เป็นไรมากเนาะ

มะวานว่าจะโทรไปก้อพอดี เม้าท์กะป้าเชอร์รี่เพลินจนบ่าย เลยหมดเวลาทอง
เดี๋ยวๆจะโทรไปนะ วันนี้บ่ายพาเด็กๆ
ไปข้างนอก คงไม่ว่างอีก((โอย ชีวิต))

ส่วนเสื้อตัวมันยังใหญ่ไปนิดสำหรับหนูคิ เลยไม่รีบส่ง มีรองเท้าอีกหลายคู่เลยนะ สำหรับตอนเดินได้น่ะ

ปล.หนูคิ หน้าผู้หญิงมากๆนะ
ไม่เหมือนผู้ชายเลย แอบเคือง

ไปแระๆ ไปเตรียมเสื้อผ้าเด็กๆ
เอารถไปล้างอีก (โอย ชีวิต อีกรอบ)55+

 

โดย: ~jasmine&jay~สาวสวยลูกสอง อู้ว ลั่ล ล๊า IP: 90.220.148.152 10 กุมภาพันธ์ 2552 16:59:07 น.  

 

ตายแล้วยายตุ้ย
เทออ่ะจอมหลงขนาดนี้ แร้วววชั้นจะรอดมั๊ยเนี่ย ฮ่าๆๆ

 

โดย: jjmommy IP: 125.24.25.26 10 กุมภาพันธ์ 2552 20:22:53 น.  

 

มาอ่านปัดตะนากานหลาน โตไวจริงๆ อิๆๆ คลานได้แล้ว โห ต่อไปยัยแม่ได้ตามจับกันเหนื่อยแน่
ขอให้แข็งแรงนะจ้ะ ไม่ป่วยไม่ไข้ เพี้ยงๆๆ

 

โดย: deeda IP: 92.131.251.98 10 กุมภาพันธ์ 2552 20:24:49 น.  

 

ตุ้ยสงสัยต้องเจาะหูให้คิอาร่าแล้วมั้ง จะได้ไม่โดนทักว่าเป็นเด็กผู้ชาย คริคริ

คิอาร่าน่าชังมากๆเลย ยิ่งภาพที่ถ่ายกับรถของเล่น น่าหยิกชะมัด ยังไงขอให้หนูหายไวๆนะจ๊ะ

น้องชาร์ลีตอนนี้เผลอไม่ได้เชียว ชอบเอามือยัดปากครับ ไม่ใช่หนึ่งหรือสองนิ้วนะ พี่แกเล่นใส่ไปทั้งมือเลย แล้วก็เล็บยาว ข่วนหน้าเป็นแผล จะใส่ถุงมือก็สงสาร กะว่าจะแอบตัดเล็บให้ตอนหลับ

เป็นกำลังใจให้เรื่องงานนะ ขอให้ลูกค้าอย่าเลื่อนสอนอีกนะ ของเราดิที่ร้านเค้าคัดคนออก เราก็ดันเป็นหนึ่งในนั้น ซวยจริงๆ

 

โดย: proficiat 10 กุมภาพันธ์ 2552 20:57:47 น.  

 

หายเร็วๆทั้งคุณพ่อคุณลูกเลยนะค๊า...

หนูคิอาร่าหน้าแป้นมากเลยอ่ะ ยิ้มน่ารักจัง ตาแป๋วเลย

 

โดย: พี่นก กะ นิ๊งหน่อง IP: 58.64.62.127 10 กุมภาพันธ์ 2552 22:13:08 น.  

 

6 เดือนกับ 13 วัน หนูออกเสียง มาม่า ปาป้าได้แล้ว เป็นพี่ก็ปลื้มเหมือนกันน๊า

สงสัยว่าเป็นเพราะทรงผมหนูหรือเปล่า ใคร ๆ ถึงได้เข้าใจว่าหนูเป็นเด็กผู้ชาย

ป้าเอ้ชอบตาหนูมาก ๆ เลยละจ้า

 

โดย: ostojska 11 กุมภาพันธ์ 2552 2:10:37 น.  

 

ป้าเอ้ คิดดูนะขนาดใส่สีชมพู ยังมีคนถามว่าสีอาราย ฮ่วย

ป้านก คาดว่าพ่อลูกหาย แม่มันจะรับช่วงเร็วๆนี้อ่ะค่ะ

แม่เจย์ สู้ๆน๊า รับรองว่าเดี๋ยวก็มีงานอื่นมาแน่นอนจ้า เอาใจช่วย ไว้ไงเจอกันนะตะเอง

ป้าอุ้ม ตอนนี้ยังมะพริ้วเท่าไหร่ค่ะ เดี๋ยวลองคลานจริง แม่มันวิ่งไม่ทันแน่ๆ

ป้าจิบ มามะเดี๋ยวพาไปหลง เอ้ย พาไปเที่ยวจิ

น้าอ้ำ รอได้ซำเหมอค่า สมบัติพี่แจส ทุกวันนี้ก็ยังใส่อยู่เลยนะ ยิ่งเสื้อกันหนาว ขอบอกมีแต่คนชม

 

โดย: bunny2teddy 11 กุมภาพันธ์ 2552 2:21:19 น.  

 

น้องคิอาร่าหน้าว๊านหวานอ่ะ
ชอบหม่ำรีโมทเหรอคะ เหมือนกันเลย
ที่บ้านรีโมทเปียกทู๊กวัน

 

โดย: แม่พี่แอมป์กะน้องอ๋อง IP: 61.19.220.5 11 กุมภาพันธ์ 2552 9:34:06 น.  

 

น้องคิอาร่าน่ารักมั่กๆๆๆๆ
คิดถึงแม่ตุ้ยจัง เมื่อไหร่มีมีตติ้งอีกเอ่ย ฮี่ๆๆๆ
เทคแคร์นะจ๊ะ

 

โดย: petit lapin 11 กุมภาพันธ์ 2552 18:56:58 น.  

 

สงสัยคิอาร่าจะออกแนวสูง ตรงข้ามกับเด็กที่บ้าน ออกแนวป้านๆ ข้างๆ 555+

 

โดย: แม่น้องแบร๊ททททททท IP: 195.229.242.55 12 กุมภาพันธ์ 2552 17:37:56 น.  

 

น่ารักจังเลยค่ะ น่ารักทั้งบ้านเลย โดยเฉพาะตัวเล็ก

 

โดย: gadeja 14 กุมภาพันธ์ 2552 3:14:35 น.  

 

Happy Valentine ค่ะแม่ตุ้ยน้องคิอาร่า แล้วก็คุณแดด ด้วยนะค่ะ

Photobucket

 

โดย: ladysamui 14 กุมภาพันธ์ 2552 9:25:48 น.  

 

หวัดดีจ้าน้องตุ้ย เป็นงัยบ้างเอ่ย
ไม่ได้เข้ามาหาซะนาน น้องคิอาร่าโตขึ้นเยอะ
น่ารักน่าเอ็นดูเหมือนเคย
เห็นแล้วอยากหอมแก้มจังจ๊ะ
ขอให้หลานป้าหายเร็วๆ นะคะ จุ๊บ จุ๊บ

 

โดย: ~lovelybooth~ 15 กุมภาพันธ์ 2552 1:37:24 น.  

 

โอ้โห้ยยยย คิอาร่าโตบึ้มมากๆๆ สงสัยแม่เลี้ยงดีเกิน อิอิอิอ ขอให้หายป่วยเร็วๆนะจ้ะ

 

โดย: จอย ณ อาเมียง IP: 93.4.68.212 24 กุมภาพันธ์ 2552 20:10:09 น.  

 

น้องตุ๊ย ทำอะไรอยู่ วิ่งจับลูกลิงอยู่หรือเปล่า
น้องคิอาร่าโตเร็วจังเลยเนาะ
อีกไม่นานก้อจะขวบแล้วอ่ะ
เหมือนเพิ่งเห็นน้องตุ๊ย ท้องไปไม่นานนี้เองเนาะ
ช่วงนี้พี่กับสามีก้อเร่งผลิตลูกอยู่
ไม่รู้ว่าจะได้สักคนหรือเปล่า เรื่มเซ็งแล้วเนี๊ยะ
พี่ก้อกะว่าปีนี้ยังไม่สำเร็จ ปีหน้าก้อคงต้องไปทำแล้ว
รอแบบนี้ไม่ไหวแล้ว เด๋ว แก่พอดีเนาะ คริ คริ
คิดถึงน้าน้องตุ้ย

 

โดย: ~lovelybooth~ 6 มีนาคม 2552 17:37:09 น.  

 

กรี๊ดดดดดดดดดด คุณตุ้ยขา มาแว๊ว มาแว๊ว

ที่โรงแรมบล็อค bloggang เซ็งเลยอ่ะ มะได้มาเยี่ยมเลย แต่ตอนนี้เน็ตที่ห้องใช้ได้แร๊นนน เลยได้มาเยี่ยมครอบครัว PJenmario เสียที

อีกเรื่องนึงน๊า เค้ามาอัพกะตะเองก่อนใครเลยน๊า คือตอนนี้ เห็นทีกุ้งจะต้องแวะไปเข้าเว็บ ladyinter บ่อยๆ เสียแล้ว ข้อมูลเกี่ยวกับอนาคตเราตรึมเลย ยังงัยฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค๊า

ปล. คีอาร่าน่ารักมากมาย จุ๊บๆๆๆๆๆ

 

โดย: SuperKung@DiLove IP: 202.149.24.129 6 มีนาคม 2552 21:04:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


bunny2teddy
Location :
Heusden Belgium

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





สามปีแห่งการรอคอย
จวบจนถึงวันที่เราสองคน
ตัดสินใจจะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน

สามปีของการใช้ชีวิตคู่แบบ"เรา"สองคน
วันนี้อะไรๆหลายๆอย่างในชีวิตเปลี่ยนไป

"เรา"สองคน กำลังจะมีสมาชิกใหม่
สมาชิกคนที่สามของบ้าน
(บ้าน รังเล็กๆ ที่แสนจะอบอุ่นของเรา)
มาเติมเต็มความรัก ความอบอุ่น และหัวเราะด้วยกัน
ไม่ว่าจะในวันที่ทุกข์หรือสุขในใจ

เก้าเดือนนับจากนี้ไป
ชีวิตกำลังจะไม่เหมือนเดิม
เพราะคำว่า "แม่" บทบาทใหม่ในชีวิต
ช่างมีความหมาย เกินกว่าที่จะหาคำใดๆมาบรรยาย

มันฝรั่งน้อยของแม่กับปาป้า
..หนู...คือสิ่งมหัศจรรรย์เล็กๆของเรานะ
เราจะรักและดูแลหนูให้ดีที่สุดเลยจ้ะ
แม่กับปาป้า ให้สัญญา

...When you wake up everyday
Please don't throw your dreams away
Hold them close to your heart
'Cause we are all a part...

...The sun comes out
and shines some bright
And disappears again at night

It's just another
Ordinairy miracle today...



พระราชบัญญัตลิขสิทธิ์ ปี พ.ศ.2537
มาตรา 15 ภายใต้บังคับมาตรา 9 มาตรา 10 และมาตรา 14 เจ้าของลิขสิทธิ์ย่อมมีสิทธิแต่ผู้เดียวดังต่อไปนี้
(1) ทำซ้ำหรือดัดแปลง
(2) เผยแพร่ต่อสาธารณชน
(3) ให้เช่าต้นฉบับหรือสำเนางานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ โสตทัศน วัสดุ ภาพยนตร์ และสิ่งบันทึกเสียง
(4) ให้ประโยชน์อันเกิดจากลิขสิทธิ์แก่ผู้อื่น
(5) อนุญาตให้ผู้อื่นใช้สิทธิตาม (1) (2) หรือ (3) โดยจะกำหนดเงื่อนไขอย่างใดหรือไม่ก็ได้ แต่เงื่อนไขดังกล่าวจะกำหนดในลักษณะที่เป็นการจำกัดการแข่งขันโดยไม่เป็นธรรมไม่ได้ การพิจารณาว่าเงื่อนไขตามวรรคหนึ่ง (5) จะเป็นการจำกัดการแข่งขันโดยไม่เป็นธรรมหรือไม่ ให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขที่กำหนดในกฎกระทรวงมาตรา 16 ในกรณีที่เจ้าของลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัตินี้ได้อนุญาตให้ผู้ใดใช้สิทธิตามมาตรา 15 (5) ย่อมไม่ตัดสิทธิของเจ้าของลิขสิทธิ์ที่จะอนุญาตให้ผู้อื่นใช้สิทธินั้นได้ด้วย เว้นแต่ในหนังสืออนุญาตได้ระบุเป็นข้อห้ามไว้

Friends' blogs
[Add bunny2teddy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.