BumRes.com - รีวิวร้านอาหารในกรุงเทพ และประเทศไทย
Group Blog
 
 
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
1 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
Godzilla King of BBQ ร้านเนื้อย่าง บุฟเฟ่ต์ ทองหล่อ


Godzilla King of BBQ - บุฟเฟ่ต์เนื้อย่าง ทองหล่อ ร้านอาหารญี่ปุ่น




For more yummy review of Bangkok restaurants please Click Here!






                


                 ร้าน Godzilla King of BBQ เป็นร้านเนื้อย่างบุฟเฟ่ต์สไตล์ญี่ปุ่นที่ตั้งอยู่ในอาคารเบนซ์ทองหล่อ
ซอยทองหล่อ
18 ครับ ร้านนี้เป็นเป้าหมายที่ผมเล็งไว้มาได้หลายเดือนแล้ว
แต่ด้วยราคาที่ถือว่าแพงเอาการเมื่อเทียบกับร้านอื่น ๆ ที่
899 บาทแล้ว
ทำให้กว่าผมจะชวนเพื่อนผมมาได้ก็ปาเข้าไป
3-4 เดือนหลังได้รู้จักร้านนี้แล้วล่ะครับ
แน่นอนว่าร้านเนื้อย่างสไตล์ญี่ปุ่น สมัยนี้มีเยอะมาก
แต่ผมก็เพิ่งเคยเห็นร้านที่กล้าตั้งราคาตัวเองที่
899 บาทนี่แหละครับ  ติดตามข้อมูลร้านอาหารอร่อย ๆ เพิ่มเติมได้ตามคลิกนี้ครับ










                บรรยากาศร้านเนื้อย่าง
Godzilla @ ทองหล่อ วันที่ผมไปนั้นค่อนข้างเงียบเหงาครับเพราะว่าอยู่ในช่วงน้ำท่วม
มีลูกค้าอยู่แค่อีกโต๊ะเดียวเท่านั้น และไม่ใช่แค่ลูกค้าครับที่เงียบเหงา
พนักงานก็ขาดแคลนด้วยอีกต่างหาก ทั้งร้านมีพนักงานต้อนรับอยู่คนเดียว
และถามน้องเค้า เค้าบอกว่าในครัวมีแค่
2-3 คน เลยทำให้อาหารในมื้อนี้ ขาดตอน
และได้ไม่ครบเป็นอย่างมากครับ
ผมก็ไม่อยากจะด่วนตัดสินให้คะแนนตรงด้านนี้ไม่ดีไปนะครับ
แต่คะแนนมันก็ต้องให้กันตามเนื้อผ้าที่ได้สัมผัสว่ามั้ยครับ
ส่วนเรื่องบรรยากาศร้านนนั้น ร้านตกแต่งได้สวยงามดีครับ เตาก็ใหญ่และไฟแรงดี
ทำที่ดูดควันนั้นดีมาก ๆ ครับ ไม่มีฟันลอยขึ้นมาใส่ตัวเราเลยแม้แต่นิดเดียว
















                เมนูของทางร้าน
Godzilla King of BBQ แน่นอนครับว่าด้วยราคาขนาดนี้ เมนูเค้าต้องมีอะไรดีบ้างแหละ
ซึ่งสิ่งที่ผมคิดว่าเจ๋งก็คือ ซี่โครงแกะครับ คือมาเป็นซี่โครงเลย หากินได้ยากมาก
เพราะส่วนใหญ่จะเป็นเนื้อแกะแบบแล่มาแล้วเท่านั้น
อีกอย่างก็คือกุ้งแม่น้ำตัวบิ๊กเบิ้มครับ ซึ่งจริง ๆ แล้วพนักงานบอกว่ามีเยอะ
สั่งได้เรื่อย ๆ แต่พอดีช่วงนี้น้ำท่วมก็เลยไม่ค่อยมีของครับ มื้อนี้ผมเลยได้มา
5
ตัวพอดีคนพอดี
ที่ผมชอบอีกอย่างคือผักยำ
3 อย่างแบบเกาหลีครับ ซึ่งถ้าไปสั่งกินที่ร้าน Yuu
แบบ
a la carte ก็จะโดนไป 100 บาทแล้วล่ะครับสำหรับแค่นี้ 
ส่วนคุณภาพและรสชาติของเนื้อและหมูนั้นผมแอบผิดหวังครับ เพราะว่ากับราคา
899
บาทผมคาดหวังเอาไว้มากกว่านี้
แต่ก็ไม่ถึงกับแย่นะครับ ดีกว่าร้านบุฟเฟ่ต์เนื้อย่างหลาย ๆ
ร้านแค่ผมคาดหวังมากกว่านี้ก็แค่นั้นเอง ที่
fail อีกอย่างคือข้าวสวยครับ
มาแบบไม่ร้อน ซึ่งผมถือว่าผิดมาก ๆ เลยการเสิร์ฟข้าวสวยไม่ร้อนเนี่ย
!

















                สรุปสำหรับมื้อจัดหนักร้าน
Godzilla @ ทองหล่อร้านนี้ ถือว่าคุ้มค่าครับ แต่ไม่ได้คุ้มตรงอาหารนะครับ
คุ้มตรงเบียร์ครับ เนื่องจากทางร้านมีเบียร์
Asahi บุฟเฟ่ต์ ในราคา
199 บาทด้วยครับ ผมกินไปประมาณ 6-7 แก้วได้
คุ้มค่าดีจัง อ้อ จริง ๆ อาหารก็คุ้มครับผมเขียนล้อเล่นไปแค่นั้นเอง
ถ้าถามว่าจะให้ไปร้าน
Godzilla นี้อีกมั้ย ผมก็บอกว่าไปได้ครับ แต่คราวหน้าขอ
พนักงานครบ ๆ กว่านี้ กุ้งแม่น้ำมีเยอะกว่านี้ แค่นี้ ผมก็พอใจแล้วล่ะครับ

















Create Date : 01 มกราคม 2555
Last Update : 1 มกราคม 2555 20:56:52 น. 0 comments
Counter : 3623 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

บั่มบั๊มคุง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add บั่มบั๊มคุง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.