Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
1 กันยายน 2549
 
All Blogs
 

เวลาที่ดีๆมันมักจะหายไปเร็วจัง

ความสุขกับวันเวลาที่ดีๆมันมักผ่านไปเร็วจังเลยคะ
ตอนนี้รู้สึกเหนื่อยจัง คนที่เรารักนับวันๆเขาก็ยิ่งเปลี่ยนไป
จนเราเริ่มเบื่อ มันน่าเบื่อจังเลยเน๊าะที่เราต้องรู้สึกเบื่อ
และเซ็งกับเรื่องที่เขาทำแต่เราก็ยังไม่ยอมตัดใจซักที
ส่วนเขาน่ะหรอเคยเป็นยังไงก็เป็นยังงั้น เขาไม่เคยคิดจะเปลี่ยนเลย
แค่นี้ที่คุณอ่านคุณคงคิดว่ามันคงจะเจ็บน่าดูแล้วใช่มั๊ยคะ
ยังคะมันยังมีที่เจ็บกว่านั้น
ด้วยความที่ว่าเราพูดอะไรกับเขาไปตั้งมากมาย แต่เขากลับตอบมาแค่ว่า
"เออน่าอย่างน้อยเขาก็ไม่ทิ้งตัวละกัน"
เป็นไงละคะ คนที่ฉันรักเขามากมายไม่เคยลืม
แต่พอเขากลับมาทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาพูดมันก็ยังเหมือนเดิม
คือมีแต่ทำให้เราเจ็บไม่เคยมีเลยที่จะมีความสุข

เออ!!มีสิ
แต่ว่ามันหมดไปแล้วสรุปของขวัญที่เขาให้ฉันก็คือการแสดงความรัก
ที่ไม่รู้ว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือหลอก
ในตอนวันเกิดของฉันแต่ก็เท่านั้นแหล่ะค่ะ
ก็อย่างว่ามันเป็นแค่ของขวัญพอมันหมดเวลาวันเกิดของฉัน
ทุกอย่างก็กลับมาเหมือนเดิม.......




 

Create Date : 01 กันยายน 2549
3 comments
Last Update : 1 กันยายน 2549 22:46:07 น.
Counter : 275 Pageviews.

 

รักตัวเองมากๆน๊าฝันดีนะคะคืนนี้

 

โดย: d__d (มัชชาร ) 1 กันยายน 2549 22:47:25 น.  

 

^
^
^
เห็นด้วยค่ะ ว่าต้องรักตัวเองมากๆนะคะ
อะไรที่ปล่อยได้ ไม่ต้องใส่ใจได้ ก็ปล่อยมันเถอะค่ะ ยังมีคนที่โชคร้ายกว่าเราอีกมากมายเลย

 

โดย: เสี้ยว (gluhp ) 1 กันยายน 2549 23:02:32 น.  

 

จริงค่ะ ความสุขกับวันเวลาที่ดีๆมันมักผ่านไปอย่างรวดเร็ว แรก ๆก็หวาน นานไปชักขม ยังไงก็ขอให้เจอทสงออกที่ดีนะคะ

 

โดย: Capulet J. 2 กันยายน 2549 0:46:42 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


บลูเบอรี่ชีสเค้ก
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ดีงับ เพิ่งเข้ามาใหม่ ขอฝากตัว (ฝากใจ) ด้วยนะงับ
Friends' blogs
[Add บลูเบอรี่ชีสเค้ก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.