space
space
space
<<
กันยายน 2562
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
space
space
10 กันยายน 2562
space
space
space

นอนไม่หลับ ป.โทไม่ได้สมัคร รับไก่ทอดผิดร้าน

10 ก.ย. 62  00.25 น.

 

เมื่อคืนไม่ได้นอนทั้งคืน ตาสว่างมากๆ น่าจะเพราะกินชาเขียวปั่นที่แม่น้องเรเน่ให้มา หรือเพราะอยู่ในช่วงตกขาวเลยมีอารมณ์ทางเพศสูงก็มิรู้ ฉันไม่ได้นอนเลยทั้งคืน โชคดีที่วันนี้ตื่นสายได้ ฉันได้นอนตอนสายๆแทน

 

ตอนประมาณหกโมง ฉันออกไปอยู่กับแฟนที่ที่พักของเขา

 

เรื่องป.โท สรุปคือ ตอนแรกแอดมินในเฟสบุคบอกว่า เปิดรับสมัครวันที่ 9 ก็คือวันนี้ แต่พอฉันเข้าไปมันเป็นสำหรับป.เอก พอดูอีกในเวบของคณะก็สมัครได้เลยในเวบ พอเข้าไปเวบ บอกว่ายกเว้นคณะที่ฉันจะเข้า  ฉันเลยโทรไปถาม สรุปได้ว่า สาขาที่ฉันจะเรียนจะไม่เปิดในภาคปลายปี จะเปิดเดือนสิงหาคม รับสมัครมิ.ย. แต่ฉันยังคงจะไปสอบ cu - tep ในวันที่ 6 ต.ค. เหมือนเดิมอย่างที่ตั้งใจ

 

ฉันนอนตอนสายๆ พาแมวมานอนด้วย แม่น้องวินนี่โทรมา แต่ฉันไม่พร้อมรับสายจริงๆ ง่วงมาก เลยไม่ได้รับ แต่โทรมาเรื่อยๆ เลยรับ ทราบคือ วันพฤหัสและศุกร์นี้ไม่ว่าง อยากได้เรียนวันอังคารพุธซึ่งตรงกับวันหยุดของฉัน ฉันจึงแจ้งไปว่าไม่สามารถสอนได้ ซึ่งเดี๋ยวคุณแม่จะแจ้งอีกที

 

ตอนนอนแมวมาบนเตียงฉันแล้วนวดๆ สบายมาก แต่เล็บคมและฉันกำลังหลับ สุดท้ายคงงอน ไปนอนเตียงเล็กแทน

 

ตื่นตอน14.30 ตามเสียงนาฬิกาปลุก ลงไปกินซีเรียล แาบน้ำ แต่งตัว ไปสอน 

 

ถึงรร. 16.29 ซึ่งสอน 16.30 วันนี้รถติดตรงเพชรเกษม นร.ก็สายด้วยเช่นกัน โชคดีไป 

 

สอนเสร็จ 5 โมง กินข้าวมันไก่ที่กรูเมต์ ถูกมาก 80 บาท ข้าวมันเพิ่มอีก 20สำหรับคุณแม่ เป็น100 บาท ได้น้ำส้ม 2 แก้ว ตกคนละ 50 ได้ทั้งอาหารและน้ำ ลงไปร้นทรูต่อไวไฟเพื่อโหลดแอปเมืองไทยรับไก่ฟรีในเดือนเกิด ไปติดต่อเมืองไทยเพื่อสมัครแอป ฉันไปสอนก่อนเอมมี่และมะตูม ให้แม่ทำต่อ

 

เอมมี่วันนี้การบ้านดีมาก เพลงต่อไปก็ดี ตั้งใจเรียน วันนี้คุณแม่มะตูมทักว่าฉันตัวเล็กลง ซึ่งฉันตัวเท่าดิม เพียงแค่วันนี้ใส่ชุดเข้ารูป เลยดูตัวเล็ก มะตูมเดี๋ยวนี้ก็เรียนได้เยอะขึ้น ฉันชอบงานสอนมาก ตรงที่ได้เห็นพัฒนาการของนร.

 

สอนเสร็จไปรับไก่ทอด ฉันกับแม่เข้าใจผิดว่าเป็นของเอเอฟซี แต่ที่จริงเป็นของแมคโดนัลด์ เราเข้าไปในเคเอฟซีระหว่างรอคิวกดรับสิทธิ์ไปแล้ว ซึ่งอยู่ได้ 15 นาที พึ่งมาทราบจากพนง.ว่าเป็นของแมคโดนัลด์ ไปต่อคิวที่แมคโดนัลด์ แต่บาร์โค้ดหายไปแล้ว โชคดีที่พี่เก๊ะช่วยทำให้ เลยได้ไก่ทอดมาอย่างเฉียดฉิว คือยืนลุ้นนับวิเลยทีเดียว ไก่ที่ได้เป็นน่องไก่ชิ้นใหญ่อยู่เหมือนกัน

 

เดินงานอิคคิวซัง พี่เก๊ะกินราเมง ฉันซื้อปลาหมึกกิน เป็นปลาหมึกสาย ขีดละ 60 เค็มไปหน่อย กินและมีกลิ่นเลือดในปากเหมือนตอนผ่าฟันคุดแล้วกลืนน้ำลาย อร่อยดีแต่รู้สึกปากเหม็น

 

ไปกินร้านเรือนจำนมสด อร่อยดี หวานมาก แต่ที่ร้านไม่มีน้ำให้ลูกค้า เลยแสบคอ โชคดีที่ในรถมีน้ำ 

 

กินไปไม่นาน พี่เก๊ะเริ่มปวดห้องน้ำเพราะกินพวกวิปครีมไปเยอะ ไปแวะปั๊มบางจากที่มีบิ๊กซี ฉันเดินในบิ๊กซีรอ แม่ไปเติมน้ำมัน ฉันหาดูพวกอาหารหมาแมวโปร แต่ไม่มี 

 

กลับมาอาบน้ำอะไรเรียบร้อย ฉันหาสมุดเล่มเล็กที่เคยซื้อจากร้าน DIY จะเอามาเรียนภาษาอังกฤษด้วยตัวเองเพื่อสอบ cu-tep ฉันจำได้ว่าเก็บไว้ในลิ้นชักข้างเปียโน แต่เปิดออกมาไม่ได้เพราะของจากบ้านสุขุมวิทวางขวงไว้ หลัจากที่แม่เคลียร์ให้ก็เจอจริงๆ จะเอามาเขียนภาษาอังกฤษแล้วแปล 

 

bye bye ขอตัวไปตั้งใจเรียนก่อน

 

10 ก.ย. 62  00.48 น.




Create Date : 10 กันยายน 2562
Last Update : 10 กันยายน 2562 0:50:11 น. 0 comments
Counter : 226 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3815421
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3815421's blog to your web]
space
space
space
space
space