เมื่อรู้จักใครสักคน ต้องหัดเรียนรู้ ไม่ใช่เปลี่ยนแปลง
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
3 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
ตกหลุมรัก อีก แล้ว

ตกหลุมรัก คำนี้น่ารักดีนะคะ
เรามักจะรู้สึกดีๆ แบบนี้เวลาที่มีไมตรีจิตเกิดขึ้นระหว่างกัน


ครั้งนี้ น่าจะเรียกกว่าพี่กะน้อง เรารู้จักกันผ่านตัวหนังสือ
เราไม่คิดว่าไมตรีจิตจะเกิดขึ้น เพราะมันเริ่มจากความไม่คาดหวังเลยจริงๆ


แค่ความหวังดีเล็กๆ น้อยๆ ที่เราส่งให้ไป
แต่สิ่งที่ตอบกลับมา มันเต็มไปด้วยความรู้สึกดีๆ
เราอาจจะคิดไปเอง แต่...ไม่หรอก เราก็ผ่านอะไรมาเยอะ
คงไม่ได้คิดไปเองหรอกน่า


มันเริ่มจากที่เราส่งตัวหนังสือไปให้เค้าอ่านก่อน
ครั้งแรกที่เค้าตอบกลับมา เรากรี๊ดแทบตกเก้าอี้


แล้วก็มีโอกาสได้ส่งไปอีก ครั้งหลังๆ มันไม่ได้ทำให้เรากรี๊ดแล้ว
แต่มันทำให้เราอมยิ้มทุกครั้งเวลาได้คำตอบ อืม...เราเคยเปิดเจอตอนเช้า
มันทำให้วันนั้นเราทำงานแบบมีความสุข อมยิ้มทั้งวันเชียว


แต่ความรู้สึกแบบนี้ หากมีมากไป มันก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ จริงมั้ย??
ชีวิตที่ผ่านมาจนถึงทุกวันนี้
สอนให้รู้ว่าอะไรมากไป ไม่ดี น้อยไป ก็ไม่ดี เราต้องหาจุดที่มันพอดีให้เจอ


เราคิดว่าเหตุการณ์ตอนนี้ กำลังพอดีแล้วล่ะ
แต่มันก็ไม่ง่ายที่จะห้ามไม่ให้มันเกินเลยกว่านี้


ห้ามตัวเองไม่ให้รักเธอ จะทำยังไงใจมันไม่ฟัง
หัวใจฉันยังเกเรทุกครั้ง ยังดึงดันไปรักเธอ


ฟังเพลงวัยรุ่นแบบนี้แล้วแอบยิ้ม จริงนะ หัวใจเกเร
เที่ยวไปรักโน่น รักนี่ พอรักแล้วไม่ได้ดังหวั่ง ก็เจ็บปวด
คนเราก็แปลกดีเหมือนกันนะ

สำหรับเราตอนนี้ มีความสุข อาจจะทุกข์บ้างตรงที่ต้องรักษาความสัมพันธ์ไว้เท่านี้
แต่เพื่อความสุขในระยะยาว เราจะต้องทำให้ได้

ขอบคุณนะ เด็กดี ที่ทำให้พี่สาวคนนี้อมยิ้มได้ทั้งวัน





Create Date : 03 มิถุนายน 2550
Last Update : 3 มิถุนายน 2550 16:31:55 น. 8 comments
Counter : 718 Pageviews.

 
โชคดีกะความรักนะคะ



โดย: Happy Noonat วันที่: 3 มิถุนายน 2550 เวลา:16:31:03 น.  

 
ความรักทำให้โลกนี้สดใสเสมอ น่าอิจฉาคนมีความรักนะ


โดย: ป้อจาย วันที่: 3 มิถุนายน 2550 เวลา:19:04:52 น.  

 
ถ้าสิ่งที่ทำ มันเกิดความสุข ก็ทำต่อไปนะคะ

อมยิ้มทุกวัน โลกสดใสนะคะ

ขอให้โชคดีกับความรักที่มีให้แก่กันนะคะ


โดย: นกหวาน วันที่: 3 มิถุนายน 2550 เวลา:21:36:05 น.  

 
อ่านเเล้วแอบยิ้มไปด้วย เลย เมื่อก่อนก็เคยแอบรักเพื่อนสนิทคนหนึ่ง เเต่ต้องห้ามใจตัวเอง เพราะเราสองคนเป็นได้เเค่เพื่อน


โดย: สาวอินเตอร์ วันที่: 4 มิถุนายน 2550 เวลา:9:14:34 น.  

 

ฮั่นแน่
เจ๊เรามีอะไรดีๆนี่เอง
ปล๊อคถึงเต็มไปด้วยดาวสีจมปูลอยระยิบระยับอย่างนี้
คริๆๆๆๆ

ปล.พี่บุ๋ม
หนูเก็ทความรู้สึกมากๆ แบบว่ามันเพิ่งมาเยือนเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี่เอง
ไอ้ความรู้สึกที่มีความสุขทุกครั้งที่เปิดเมล์เนี่ย

ลั้นลา ๆๆๆๆ



โดย: LunarLilies* วันที่: 4 มิถุนายน 2550 เวลา:18:42:06 น.  

 
อืม ขอบคุณนะคะที่แวะไปเยี่ยมแล้วก็ขอให้สมหวังกับความรักนะคะ โชคดีคะๆ


โดย: crystal-girl (crystal-girl ) วันที่: 4 มิถุนายน 2550 เวลา:19:31:00 น.  

 
น่าอิจฉาจัง
ดูแล และรักษาสิ่งที่ดีไว้ให้นานที่สุดนะคับ


โดย: Jawntarn วันที่: 4 มิถุนายน 2550 เวลา:23:30:32 น.  

 
เอ่อ ... คือว่า พี่สาว-น้องชายนะคะ ไม่อาว อย่าคิดมาก

ขอบคุณที่ช่วยกันเข้ามายิ้มกับ Boolin นะคะ


โดย: Boolin วันที่: 9 มิถุนายน 2550 เวลา:16:59:33 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Boolin
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Boolin's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.