ก็...เรารักกัน
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
8 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
วันแม่นี้..





คิดถึงบู้บี้จังเยย
วันแม่
ใกล้เข้ามาทุกที
4 ครั้งกับวันแม่ที่ผ่านมา...วันที่กระแทกใจ
สำหรับคน "ไม่มีแม่"

คิดถึง
คงไม่ต้องบรรยายอะไรมากมาย

คิดว่า...แม่คงรับรู้
ถึงความเป็นไปของลูกคนนี้
อยู่บนฟ้า

ลูก...ที่บางครั้งก็อาจทำตัวให้แม่เสียใจ
ไม่บางทีหรอก
เพราะแอนรู้ว่า
หลายครั้งเหลือเกิน
ที่แอนทำในสิ่งที่ "ผิดพลาด"

หลายครั้ง
ที่ผิดหวัง

ความเสียใจ
กับแอน

มันคือของคู่กันไปแล้วจริงๆ
...
ช่วงนี้เป็นยังไงนะ
มีแต่เรื่องเศร้าๆ


ขอบคุณทุกๆกำลังใจของเพื่อนๆนะคะ
ถ้าไม่มีพวกคุณ
แอนอาจรู้สึกหดหู่กว่านี้ 1000 เท่าเลยหล่ะ

โลกของชาวบล็อคแก๊งค์
โลกที่แอนสามารถ
เข้ามาเล่า
"ความรู้สึกที่แท้จริง"
ออกมาได้...เต็มที่


เหนื่อยใจ


อ่า......
คิดถึงบู้บี้จัง
วันแม่ปีนี้
คงอยู่คนเดียว
แม้แต่หมายังไม่มีเล้ยยยย

ทรมาณโคตร-โคตร

ได้แต่นอนกอดลิง ตัวที่บู้บี้เเคยขย้ำเล่นตอนเป็นเด็กๆน่ะ
ตุ๊กตาที่มีแต่กลิ่นเหม็นๆของอีเหี่ยว

แอนไม่ได้ซักหรอก
คงเป็นเพราะ คิดถึงบู้บี้
(แอบขี้เกียจด้วย)

ว่าแล้วก้แชะภาพมาฝาก

ผู้ชายรักไม่จริง......อยู่กับลิงดีก่า
เอิ๊กๆๆๆๆ










เฮ้อ....
ป่านนี้
ผู้ชายที่แอนรัก!!!
จะทำอะไรอยู่น๊า

เล่นเกมส์ ?
เดินเล่น ?
อยู่กับเพื่อน ?
อยู่กับสาว ?

เฮ้อ....คิดมากจัง ช่างมันเหอะ

ยังไงๆ ก็เหงาอยู่ดี


ถ้าเข้ามาอ่านเจอ...
อยากบอกว่า

เค้าจริงใจนะ
ยังไงก็รักตัวเอง
ไม่เปลี่ยนเลย

สัญญากับเค้าแล้วนะ
ว่าจะไม่ทิ้งเค้า...จำได้มั้ย ???
T.T
.
.
.
.






Create Date : 08 สิงหาคม 2550
Last Update : 8 สิงหาคม 2550 14:40:04 น. 4 comments
Counter : 367 Pageviews.

 
ไม่มีแล้วทุกๆอย่างไม่เหลือเลย
ฉันเคยทำผิดอะไรไว้
คนที่รักกันทำไมถึงร้างไกล
ทำไมฟ้าจึงเล่นสนุกกับหัวใจฉัน

แกล้งให้รู้จักให้รักเธอ
ให้ฉันเหมือนอยู่ในความฝัน
แต่แค่พริบตา แต่กลับต้องพรากกัน
เตรียมใจไม่ทันฉันจะทนอยู่ได้อย่างไร

ได้แต่ร้องๆไห้พอใจหรือยังละฟ้า
ฆ่ากันให้ตายจะดีกว่าไหม
อย่าให้ฉันทนอยู่อย่างไม่เหลือใคร
เอาลมหายใจฉันไปเสียที

ฉันยังต้องอยู่อีกหรือไร เมื่อไม่มีเธออยู่ตรงนี้
ตราบที่หัวใจมันยังไม่หายดี
ยังจะต้องมีวันพรุ่งนี้ไปเพื่ออะไร

ได้แต่ร้องๆไห้พอใจหรือยังละฟ้า
ฆ่ากันให้ตายจะดีกว่าไหม
อย่าให้ฉันทนอยู่อย่างไม่เหลือใคร
เอาลมหายใจฉันไปเสียที

ฟ้าลวง ให้ความรักมาทำไม
สุดท้ายไม่มีอะไรเหลืออยู่
ฟ้าลืม ไม่ได้สอนให้ฉันรู้ว่าต้องลืมเธอ

ได้แต่ร้องๆไห้พอใจหรือยังละฟ้า
ฆ่ากันให้ตายจะดีกว่าไหม
อย่าให้ฉันทนอยู่อย่างไม่เหลือใคร
เอาลมหายใจฉันไปเสียที


โดย: เพราะเรารักกัน วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:14:44:26 น.  

 
ฉันถามว่าเธอไปไหน ก็บอกว่าฉันมันวุ่นวาย
ฉันเป็นห่วงรู้ไหม ? .. อย่าโกรธฉันนะคนดี
ก็รู้ไม่มีสิทธิ์หวง ขอบเขตที่มีแค่นี้
อย่าย้ำได้ไหมคนดี แค่นี้ก็เจียนตัวจะตายแล้ว

ก็รู้ เค้าคือคนที่สำคัญ ก็รู้ฉันมันเป็นคนแค่สำรอง
ก็รู้ไม่มีสิทธิ์ แต่ก็เผลอคิดทุกที เกลียดนักเป็นอย่างนี้
แต่อย่างนี้ซักเท่าไหร่
ก็ยิ่งไป ไม่พ้นเธอ

รู้ตัวว่าคนที่มาทีหลัง ไม่มีสิทธิ์หวังเป็นคนที่หนึ่ง
เป็นแค่ความลึกซึ้งที่ไม่มีจุดหมายปลายทาง
เธอกับใครคนนั้น จะอย่างไรเธอก็คงไม่เลิกรัก
คนมาทีหลัง

ช่วยบอกวิธีให้เค้าทำใจได้ไหมเธอ ?


ตอนที่เธอดีกับฉัน ก็เผลอคิดไปมากมาย
ว่าเธอจะรักฉันได้ และเลิกกับใครคนนั้น
ตอนที่เธออยู่กับเขา เธอไร้ตัวตนเงียบหาย
จะโทรก็โทรไม่ได้ นี่ฉันเป็นอะไรของเธอ


ก็รู้ เค้าคือคนที่สำคัญ ก็รู้ฉันมันเป็นคนแค่สำรอง
ก็รู้ไม่มีสิทธิ์ แต่ก็เผลอคิดทุกที เกียจนักเป็นอย่างนี้
แต่อย่างนี้ซักเท่าไหร่

ก็ยิ่งไป ไม่พ้นเธอ

รู้ตัวว่าคนที่มาทีหลัง ไม่มีสิทธิ์หวังเป็นคนที่หนึ่ง
เป็นแค่ความลึกซึ้งที่ไม่มีจุดหมายปลายทาง
เธอกับใครคนนั้น จะอย่างไรเธอก็คงไม่เลิกรัก
คนมาทีหลัง

ช่วยบอกวิธีให้เค้าทำใจได้ไหมเธอ ?

รู้ตัวว่าคนที่มาทีหลัง ไม่มีสิทธิ์หวังเป็นคนที่หนึ่ง
เป็นแค่ความลึกซึ้งที่ไม่มีจุดหมายปลายทาง
เธอกับใครคนนั้น จะอย่างไรเธอก็คงไม่เลิกรัก คนมาทีหลัง
ช่วยบอกวิธีให้เค้าทำใจได้ไหมเธอ ?


โดย: เพราะเรารักกัน วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:14:45:18 น.  

 
ฟ้าร้อง แดดร้อน ฝนตก เธอก็มา
หายเหนื่อย เมื่อยล้า ฝนซา เธอก็ไป

ฉันก็หลงดีใจ ที่เธอให้ความรักความสำคัญ
เก็บเอาไปนอนเพ้อ แอบฝัน ว่าเรารักกันเหนือใคร
แท้ที่จริง เธอนั้น ไม่เคยให้ความจริงใจ กับฉันเลย

เพิ่งจะรู้วันนี้ว่าเธอ ไม่เคยคิดจะสนใจ
เพิ่งจะรู้วันนี้ว่าเธอ ต้องการแค่เพียงพักใจ ให้หายเหนื่อย

ฟ้าร้อง แดดร้อน ฝนตก เธอก็มา
หายเหนื่อย เมื่อยล้า ฝนซา เธอก็ไป

เธอทำเหมือนฉันนั้นเป็น ดังเช่นศาลาริมทาง
เธอทำเหมือนฉันนั้นเป็น แค่เพียงศาลาพักใจ
ยามที่เธอเหนื่อยล้า ยามที่เธอผิดหวัง
ก็ทำเหมือนมีใจให้
ตอนที่เธอสมหวัง วันที่เธอมีใคร
เธอก็เดินจากฉันไปไม่ลาซักคำ

ฟ้าร้อง แดดร้อน ฝนตก เธอก็มา
หายเหนื่อย เมื่อยล้า ฝนซา เธอก็ไป

เธอทำเหมือนฉันนั้นเป็น ดังเช่นศาลาริมทาง
เธอทำเหมือนฉันนั้นเป็น แค่เพียงศาลาพักใจ
ยามที่เธอเหนื่อยล้า ยามที่เธอผิดหวัง
ก็ทำเหมือนมีใจให้
ตอนที่เธอสมหวัง วันที่เธอมีใคร
เธอก็เดินจากฉันไปไม่ลาซักคำ

เพิ่งจะรู้วันนี้ว่าเธอ ไม่เคยคิดจะสนใจ
เพิ่งจะรู้วันนี้ว่าเธอ ต้องการแค่เพียงพักใจ ให้หายเหนื่อย

ต้องการแค่มาพักใจให้หายเหนื่อย
ต้องการแค่ที่พักใจ ให้หายเหนื่อย


โดย: เพราะเรารักกัน วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:14:46:27 น.  

 
เข้ามาส่งความสุขให้ จขบ นะครับ
มีความสุขมากๆนะครับ



โดย: เพลงนี้เกี่ยวกับความรัก วันที่: 13 สิงหาคม 2550 เวลา:22:56:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เพราะเรารักกัน
Location :
ขอนแก่น Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนคนหนึ่ง
ที่ไม่สำคัญอะไร
มีเพียงหัวใจ...ที่ไม่สมบูรณ์
มีร่องรอยการเดินทางของความรักที่ไม่เคยไปถึงจุดหมาย

ไม่เป็นไร

.....
Friends' blogs
[Add เพราะเรารักกัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.