Group Blog
 
 
มิถุนายน 2554
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
6 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
เก็บกระทู้ครั้งที่ 1 >>คิดถึงใครบางคนที่ไม่รู้จัก ^ oo ^

จะมีใครเคยเป็นอย่างเราบ้างมั๊ยเนี๊๊ย  

คิดถึงใครบางคนที่ไม่รู้จัก ...ไม่รู้จักจริง ๆ ไม่รู้ชื่อ เห็นหน้าก็ไม่ชัด เห็นหน้าแบบเฉียด ๆ

จริง ๆ เรื่องมันก็ตั้งแต่วันที่ 19 เดือนที่แล้วแล้วอ่า

เจอเขาที่ปั๊มน้ำมันบนถนนบางนา-ตราด  ในร้าน A&W
อารมณ์ ประมาณว่า เราไปจอดรถกินวาฟเฟิล  เขาก็กินอะไรสักอย่างร้านนั้นเหมือนกัน  เขานั่งโต๊ะชิดกระจกหันหน้าออกไปหาที่จอดรถไปทางรถเขา  เราก็นั่งโต๊ะชิดกระจกเหมือนกัน  แต่หันหน้าไปทางรถเรา  มีเก้าอี้คั่นกลางระหว่างเรา 2 ตัว ไม่ได้พูดอะไรกัน ไม่ได้หันไปสบตากัน  เราเองก็เมาท์โทรศัพท์กับเพื่อนเรื่องซ่อมรถ  เขาเองก็กินอาหารไปเรื่อย ๆ
แต่ เราแอบสนใจเค้านิดหน่อย  เพราะแต่งตัวดี  ดูสะอาดดี ก็คิดแค่นั้นแหละ  ปกติก็ชอบใคร ปิ้งใครไปทั่วอยู่แล้ว คนดูดีเรามักจะปิ้งง่าย ๆ เสมอ...แต่ก็ไม่กล้าจีบใครก่อนหรอกนะ

จนเวลาผ่านไปสักพัก เราสองคนก็แยกย้ายออกจากปั้มน้ำมัน  ขึ้นรถใครรถมัน  ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวกันอีก  

เรื่องมันก็น่าจะจบแค่นั้น...  
เพราะทุกทีฉันปิ๊งใคร ไม่เกินหนึ่งวันก็ลืมแล้ว

แต่ที่แปลกคือ...กับคนนี้ ฉันคิดถึงเขาอ่าซิ คิดถึงเขาทั้งที่ก็จำหน้าตาไม่ได้หรอกนะ  เจออีกก็คงไม่รู้ว่าใช่คนเดิมหรือปล่าว  
แต่มันก็คิดถึงอะนะ  คิดถึงว่า...ว้า..เสียดายจัง  แหะๆ  
คิด ถึงเขาเรื่อย ๆ ตั้งแต่วันนั้น ไม่ได้คิดถึงบ่อย ๆ หรอกนะ  แต่ก็มาเรื่อย ๆ ซึ่งถึงวันนี้ก็ถือว่าหลายวันแล้ว  มากกว่าหนุ่มดูดีทั้งหมดที่ฉันเคยปิ๊งมา หลังจากวันที่เจอเคยมีขับรถไปอีกด้วย  เพราะหวังว่าจะเจอ...เหอๆ  สงสัยจะเพี้ยนไปแล้ว  

จะมีเคยเป็นแบบนี้บ้างมั๊ยเนี๊๊ย





Free TextEditor


Create Date : 06 มิถุนายน 2554
Last Update : 6 มิถุนายน 2554 6:48:39 น. 0 comments
Counter : 345 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

นู๋แต๊ะ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เฮ้อ...คิดไม่ออก



ดอกไม้ ประตู แจกัน ดินทราย ต้นไม้ใหญ่... แก้วน้ำ จานชาม บันได โคมไฟที่สวยงาม... ขอบรั้วและริมทางเดิน ต้นหญ้าอยู่ในสนาม... บ้านนี้จะมีความงามได้ถ้ามีเธอ...

Friends' blogs
[Add นู๋แต๊ะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.