Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2565
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
9 ธันวาคม 2565
 
All Blogs
 
Vini Jr: ชายหนุ่มแห่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่และขอบคุณ Neymar





ด้วยวัย 22 ปีและประสบความสำเร็จในหลักสูตร กองหน้าทีมชาติบราซิลเล่าถึงที่มาของเขาและพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเนย์มาร์

วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าวัย 22 ปี มีเรซูเม่ที่น่าอิจฉา เปิดเผยโดยนักกีฬาฟลาเมงโกและเรอัลมาดริดตั้งแต่ปี 2018 เขามีผลงานสำคัญๆ เช่น Spanish Championship, Club World Cup และ Champions League ซึ่งเป็นเป้าหมายที่เด็ดขาดซึ่งรับประกันตำแหน่งของทีม Merengue ตอนนี้ที่ FIFA World Cup Qatar 2022 เขากำลังมองหาความสำเร็จอีกครั้ง

“ฉันมีความสุขมาก ตามเป้าหมายที่ฉันตั้งไว้ในชีวิต ที่จะประสบความสำเร็จทั้งหมดนี้ด้วยวัยเพียง 22 ปี และฉันต้องการทำงานทั้งหมดที่ฉันทำมาตลอดเพื่อไปให้ถึงช่วงเวลาที่สำคัญยิ่งนี้ ในชีวิตของฉัน. ผมมีนักเตะที่ดีที่สุดอยู่เคียงข้าง ไม่ใช่แค่ที่นี่ในทีมชาติ แต่รวมถึงที่เรอัล มาดริดด้วย พระเจ้าเต็มใจ จนถึงวันที่ 18 เราสามารถเพิ่มหนึ่งในรายชื่อและจากนั้นพยายามที่จะชนะทุกอย่างอีกครั้ง” เขากล่าวในการแถลงข่าววันพุธนี้

ความท้าทายครั้งต่อไปของวินิซิอุสจะมีขึ้นในวันศุกร์นี้ กับโครเอเชียในรอบก่อนรองชนะเลิศของฟุตบอลโลกที่กาตาร์ 2022 จากการลงเล่นสามเกม เขายิงประตูและจ่ายสองแอสซิสต์

เกิดใน Macuco, Rio de Janeiro เขานึกถึงต้นกำเนิดของเขาเล็กน้อยและขอบคุณผู้คนที่ช่วยให้เขามาถึงจุดที่โดดเด่นในวงการฟุตบอล

“ผมพยายามทำงานหนักทุกวันเพื่อให้คนที่ช่วยผมภูมิใจมากขึ้น ครอบครัวของผม และทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ผม และคนที่ 6 ในบราซิล” เขากล่าวขอบคุณ

วินิซิอุส จูเนียร์ ยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับกองหน้า Neymar และกล่าวว่าเขาใช้ชีวิตตามความฝันในทีมชาติบราซิล

“มันคือการทำความฝันให้เป็นจริง ฉันติดตาม Ney ตลอดอาชีพของเขาและเขาเป็นไอดอลของฉันเสมอ ผมอยากอยู่ใกล้เขาเสมอ ทำสิ่งที่เขาทำในสนาม เวลาผ่านไปเขากลายเป็นเพื่อนและวันนี้เขาเป็นพี่ชายที่ให้คำแนะนำมากมายแก่ฉัน ก่อนเริ่มแต่ละเกม เขารับผิดชอบทั้งหมดจากเราซึ่งเป็นน้องเล็ก และเขาสามารถไว้วางใจเราในช่วงเวลาที่สำคัญ การได้อยู่กับเขาเป็นความฝันที่ทุกคนไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้ เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของเรา เป็นไอดอลของฝูงชน และเรามีความสุขที่ได้ใกล้ชิดกับเขา” เขากล่าวชื่นชม



ข้อมูลจาก https://www.cbf.com.br/
 
 



Create Date : 09 ธันวาคม 2565
Last Update : 9 ธันวาคม 2565 15:48:13 น. 0 comments
Counter : 209 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ล่องแม่ปิง
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




อังกฤษเป็นชาติที่เริ่มเล่นฟุตบอล แต่บราซิลเป็นชาติที่สอนการเล่นฟุตบอล

มีคำพูดธรรมดาๆประจำฟุตบอลโลกอยู่ประโยดหนึ่งว่า"ฟุตบอลโลกที่ไม่มีบราซิล ก็ไม่ใช่ฟุตบอลโลก"


จะจริงเท็จประการใด แฟนบอลทั่วโลกยังไม่เคยทราบ เพราะที่ผ่านมา 20 ครั้ง และครั้งที่ 21 ในปี 2018 บราซิลยังคงได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายอิกครั้ง ในฐานะเจ้าภาพ


ผมยังนึกไม่ออกว่าหากบราซิลไม่สามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลกในปีนั้นจะขาดอะไรไปบ้าง....มนต์ขลังลีลาแซมบ้า. สีเขียว-เหลืองที่แต่งแต้มฟุตบอลโลกทุกครั้งเสมอมา หรือกองเชียร์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องกันมา น้องๆขบวนพาเหรดงานคานิวัล ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นในรุ่นของผมนะครับ
Friends' blogs
[Add ล่องแม่ปิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.