Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2564
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
15 พฤศจิกายน 2564
 
All Blogs
 
Marquinhos ยกย่องการทำงานร่วมกันในการเข้ารอบสุดท้ายสำหรับฟุตบอลโลก



กองหลังเริ่มเล่นด้วยทำประตูเดียวของบราซิลในชัยชนะ 1-0 กับโคลอมเบีย

กับโคลอมเบีย บราซิลประสบปัญหาในการหาพื้นที่ในการป้องกันฝ่ายตรงข้าม ประตูที่ทำเครื่องหมายคุณสมบัติสำหรับฟุตบอลโลกกาตาร์ 2022 เริ่มต้นจากเท้าของผู้พิทักษ์ Marquinhos ที่ขโมยบอลให้ Lucas Paquetáหลังจากเล่นกับ Neymar โอกาสที่ดีที่สุดของบราซิลในการแข่งขันนัดที่ 1 0 ใน การดวลมีผลสำหรับรอบที่ 13 ของรอบคัดเลือกอเมริกาใต้

หลังจากการดวล มาร์ควินญอสทำการวิเคราะห์สั้น ๆ เกี่ยวกับการเล่นที่สร้างประตูของบราซิลและยกย่องการทำงานโดยรวม นอกจากนี้ กองหลังยังฉลองชัยชนะอีกครั้งในการแข่งขันน็อกเอาต์ ใน 13 รอบ ทีมบราซิลยังคงไร้พ่าย โดยชนะสิบสองและเสมอเพียงครั้งเดียว

“ผมยินดีช่วย เรารู้ว่ามันเป็นการทำงานเป็นทีม การเตะประตูเริ่มต้นด้วยแรงกดดันด้านหน้า บอลแน่น และผมสามารถครองได้ ดังนั้น การทำงานเป็นทีมทั้งหมดที่เรามีค่า มันคือรายละเอียดทั้งหมดที่ทำให้ ความแตกต่างเพื่อให้เป้าหมายสามารถเกิดขึ้นได้ล่วงหน้า ฉันมีความสุขมาก มันเป็นเป้าหมายที่สำคัญมากในการบรรลุหมวดหมู่นี้และชัยชนะที่สมควรได้รับ" เขาวิเคราะห์

เกี่ยวกับผลงานส่วนตัว Marquinhos พอใจกับผลงานของเขาในสนาม สำหรับผู้พิทักษ์ บราซิลรู้วิธีที่จะมีความอดทนในการหาช่องว่างในเกมรับของโคลอมเบีย

“ผมมีความสุขมากกับฟอร์มการเล่นของผม ผมปลอดภัยในการตัดสินใจและการเล่น จัดการเพื่อช่วยทีมของเราในการป้องกันและจ่ายบอลได้ ตั้งค่าการเล่นในสนามเกมรุกด้วย ดังนั้น โคลอมเบียในบางครั้งจึงปิดตัวลงเล็กน้อย ดังนั้นคุณจึงต้องรู้วิธีใช้ประโยชน์จากข้อโต้แย้งทั้งหมดที่เรามีในสนาม นั่นคือ ป้องกัน โจมตี ติดอาวุธ และรู้จักวางตำแหน่งตัวเอง ทีมของเราฉลาด เราจัดการค้นหาพื้นที่และเสมอ ปรับตำแหน่ง การจ่ายบอล และทำให้เรามีโอกาสมากขึ้น” เขาอธิบาย

Marquinhos เน้นย้ำว่าเหลือเวลาอีกหนึ่งปีก่อนฟุตบอลโลกที่กาตาร์ Marquinhos เน้นว่าวิธีการคือใช้ประโยชน์จากหน้าต่างข้อมูลของ FIFA เพื่อติดตามการเตรียมการและการทดสอบ จนถึงเดือนเมษายน 2022 บราซิลจะมีอีกห้าเกมสำหรับรอบคัดเลือกในอเมริกาใต้

“เราพร้อมแล้ว! แค่ทำงานต่อไปและเรายังมีรอบคัดเลือกอีกสองสามรายการและเราจำเป็นต้องพบกับความเป็นเลิศและความมุ่งมั่นเพราะเรารู้ว่าฟุตบอลโลกมาถึงเร็วมากและไม่มีเวลาเตรียมตัว ดังนั้นเรามี ถึงแม้ว่าจะถูกจัดประเภทไว้แต่ก็รักษาการเติบโตของการผลิตของเราเพื่อให้เราสามารถมาถึงอย่างมั่นคงและพร้อมสำหรับฟุตบอลโลกครั้งนี้เพราะพวกเขาเป็นเกมที่ยากมาก ฟุตบอลโลกมีความสมดุลมาก ฉันเชื่อว่ามันเป็นเกมที่ยากและดุเดือดครั้งสุดท้าย นั่นเป็นเหตุผลที่เราต้องรู้จักวิธีเล่นกับทีมปิดที่สร้างแรงกดดันให้พร้อมสำหรับทุกสถานการณ์ เกมเหล่านี้จะทำเพื่อสิ่งนั้น” เขากล่าวสรุป


ข้อมูลจาก https://www.cbf.com.br/



Create Date : 15 พฤศจิกายน 2564
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2564 12:23:32 น. 0 comments
Counter : 309 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ล่องแม่ปิง
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




อังกฤษเป็นชาติที่เริ่มเล่นฟุตบอล แต่บราซิลเป็นชาติที่สอนการเล่นฟุตบอล

มีคำพูดธรรมดาๆประจำฟุตบอลโลกอยู่ประโยดหนึ่งว่า"ฟุตบอลโลกที่ไม่มีบราซิล ก็ไม่ใช่ฟุตบอลโลก"


จะจริงเท็จประการใด แฟนบอลทั่วโลกยังไม่เคยทราบ เพราะที่ผ่านมา 20 ครั้ง และครั้งที่ 21 ในปี 2018 บราซิลยังคงได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายอิกครั้ง ในฐานะเจ้าภาพ


ผมยังนึกไม่ออกว่าหากบราซิลไม่สามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลกในปีนั้นจะขาดอะไรไปบ้าง....มนต์ขลังลีลาแซมบ้า. สีเขียว-เหลืองที่แต่งแต้มฟุตบอลโลกทุกครั้งเสมอมา หรือกองเชียร์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องกันมา น้องๆขบวนพาเหรดงานคานิวัล ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นในรุ่นของผมนะครับ
Friends' blogs
[Add ล่องแม่ปิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.