Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2564
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
7 สิงหาคม 2564
 
All Blogs
 
Claudinho แสดงความคิดเห็นถึงความคาดหวังในตอนท้ายของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก: 'ความรู้สึกที่อธิบายไม่ได



หัวหน้าทีมบราซิลตลอดการแข่งขันครึ่งชั่วโมงลงสนามกับสเปนในวันเสาร์นี้

เกี่ยวกับการเล่นเกมที่สำคัญที่สุดเกมหนึ่งในชีวิตของเขา Claudinho แทบจะไม่สามารถหาคำพูดที่จะพูดได้ว่าเขารู้สึกอย่างไร ในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ (6) ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกรอบชิงชนะเลิศที่โตเกียว 2020 กองกลางรายนี้พยายามอธิบายความคาดหวังของการแข่งขัน

“มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายไม่ได้ การได้มาอยู่ที่นี่ก็เหมือนกับฝันที่เป็นจริง และการได้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกรอบชิงชนะเลิศครั้งนี้… ความฝันอันดีที่สุดของฉันยังคิดไม่ถึงเลย แน่นอนว่าคุณมาที่นี่เพื่อต้องการทอง เหรียญทองโอลิมปิกที่อยู่ในรอบชิงชนะเลิศนี้ แต่คุณไม่มีทางรู้ว่าถนนเป็นอย่างไร คุณจะไปถึงที่นั่นได้อย่างไร ทางที่นี่น่าพอใจมาก” เขากล่าวก่อนที่จะพูดถึงการต่อสู้ที่รอคอยมานานกับสเปน:

“ฉันหวังว่ารอบชิงชนะเลิศนี้จะสวยงามมาก เป็นปรากฏการณ์ที่สวยงามมากที่ได้เห็น แต่เราก็สามารถทิ้งทองไว้ที่นี่ได้เช่นกัน ซึ่งจะเป็นความฝันที่เป็นจริง”

ราวกับว่าความคาดหวังที่จะโต้แย้งตำแหน่งสำคัญยังไม่เพียงพอ Claudinho ยังมีโอกาสเป็นแชมป์บนเวทีประวัติศาสตร์ของทีมบราซิล การดวลระหว่างบราซิลและสเปนจะจัดขึ้นที่ Yokohama Stadium ซึ่งทีมคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 5 ในปี 2002

ในเวลานั้น Claudinho เป็นเพียงเด็กอายุห้าขวบ แต่ความสำเร็จของโรนัลโด้และเพื่อนร่วมทีม ยังคงสะท้อนในโยโกฮาม่าและให้น้ำหนักมากขึ้นเพื่อชัยชนะในที่สุดสำหรับSeleçãoในวันเสาร์นี้

“เรามาถึงที่นี่ เราจำได้ว่าที่นี่มีนัดชิงชนะเลิศ ที่ที่โรนัลโด้ยิงทั้งสองประตู บราซิลเป็นแชมป์ มันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมาก ไม่ใช่แค่สำหรับฉัน สำหรับนักกีฬาทุกคน สำหรับทุกคนที่กำลังประสบกับสิ่งนี้ฉันหวังว่าตอนจบจะมีความสุขเหมือนในปี 2545” เขากล่าวก่อนที่จะเล่นกับความเป็นไปได้ที่จะส่องแสงในที่ที่ปรากฏการณ์นี้ถูกถวาย:

“ผมจำไม่ค่อยได้ ความทรงจำไม่มาก เพราะผมยังเล็กอยู่ แต่ผมพยายามค้นหาแล้ว ก่อนที่ผมจะมาที่นี่ ผมเห็นประตูแล้ว ผมหวังว่าจะทำประตูได้แบบ โรนัลโด้ แม้จะแค่นิ้วโป้งก็ตาม ซับซ้อน ก็ปล่อยให้ริชาร์ลิสันทำอย่างนั้น (หัวเราะ) แต่จริงๆ แล้ว ฉันหวังว่าตอนจบจะเหมือนปี 2002 เพื่อที่เราจะได้ทิ้งแชมป์ไว้ที่นี่และมีความสุข"

บราซิลและสเปนจะเผชิญหน้ากันในวันเสาร์นี้ (7) เวลา 08:30 น. (GMT) ที่สนามกีฬาโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น แมตช์ดังกล่าวซึ่งได้เหรียญทองในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียว 2020 จะถ่ายทอดสดทาง Rede Globo , Sportv และ BandSports



ข้อมูลจาก https://www.cbf.com.br/



Create Date : 07 สิงหาคม 2564
Last Update : 7 สิงหาคม 2564 7:05:30 น. 0 comments
Counter : 255 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ล่องแม่ปิง
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




อังกฤษเป็นชาติที่เริ่มเล่นฟุตบอล แต่บราซิลเป็นชาติที่สอนการเล่นฟุตบอล

มีคำพูดธรรมดาๆประจำฟุตบอลโลกอยู่ประโยดหนึ่งว่า"ฟุตบอลโลกที่ไม่มีบราซิล ก็ไม่ใช่ฟุตบอลโลก"


จะจริงเท็จประการใด แฟนบอลทั่วโลกยังไม่เคยทราบ เพราะที่ผ่านมา 20 ครั้ง และครั้งที่ 21 ในปี 2018 บราซิลยังคงได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายอิกครั้ง ในฐานะเจ้าภาพ


ผมยังนึกไม่ออกว่าหากบราซิลไม่สามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลกในปีนั้นจะขาดอะไรไปบ้าง....มนต์ขลังลีลาแซมบ้า. สีเขียว-เหลืองที่แต่งแต้มฟุตบอลโลกทุกครั้งเสมอมา หรือกองเชียร์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องกันมา น้องๆขบวนพาเหรดงานคานิวัล ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นในรุ่นของผมนะครับ
Friends' blogs
[Add ล่องแม่ปิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.