Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2557
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
1 กรกฏาคม 2557
 
All Blogs
 
ผู้หญิงกับบอลโลก! ไฮโซหมื่นล้าน 'แวว เคปพันวา'...ฟันธง! 'บราซิล' แชมป์



เขาว่ากันว่าผู้หญิงกับการดูบอลมันช่างดูสวนทางกัน ผู้หญิงมักจะไม่ชอบดูบอลและจะรำคาญเมื่อคุณผู้ชายสนใจบอลมากกว่าเธอ แต่ในยุคสมัยนี้มันเปลี่ยนไปแล้วเมื่อผู้หญิงหันมาดูบอลกันมากขึ้น โดยเฉพาะบอลโลกในครั้งนี้ที่ถือว่าถ้าใครไม่ดูคุณจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง! หนึ่งในนั้นมีทายาทสาวเจ้าของโรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต 'แวว ธีรวัลคุ์ ปังศรีวงศ์'...

บอลโลกกับผู้หญิงอย่าง...'แวว เคปพันวา'

"ถึงเราจะเป็นผู้หญิงแต่ก็ดูบอลนะถึงจะไม่ได้เป็นแฟนพันธุ์แท้ที่สุด ชนิดที่ว่าฉันต้องดูบอลโลกครั้งนี้ทุกแมตช์ไม่หลับไม่นอน จริงๆ เราอยากจะดูทุกแมตช์เหมือนกันแต่บอลโลกครั้งนี้มันดึกมากจริงๆ เราดูไม่ไหว ง่วงนอนด้วย ลูกของเขายังเด็กมากต้องตื่นมาให้นมลูกก็ค่อนข้างหนักถ้าจะดูบอลดึกๆ ด้วย เราก็เลยต้องเลือกแต่แมตช์ที่เราเชียร์จริงๆ"



พอถามถึงทีมในดวงใจของไฮโซสาวทายาทเจ้าของธุรกิจหมื่นล้านคนนี้เธอก็บอกทันทีเลยว่า บอลโลกครั้งนี้เชียร์ทีมเยอรมัน สาเหตุจริงๆ ที่ดูบอลโลกและเชียร์ทีมเยอรมันเป็นเพราะว่ามีเพื่อนรัก เรียนอยู่ที่เยอรมัน สนิทกันมาก คุยกันตลอด แต่ช่วงนี้จะไม่ค่อยอยากคุยกับเขาเพราะเขาแทบจะไม่คุยเรื่องอื่น ยกเว้นเรื่องบอล เราก็เบื่อมาก แต่หลังๆเขาก็ชวนให้เราดูบอลบ้าง เราก็คล้อยตาม ดูตามเขา เชียร์ทีมเยอรมัน เพราะถ้าไม่เชียร์ทีมไหนเลยก็จะดูบอลไม่สนุก พอเราดูๆไป ฟุตบอลนี่ก็สนุกดีนะ แต่ก็ยังไม่ได้อินกับมันมากมายเหมือนกับคอบอลที่ต้องดูทุกคู่ไม่ว่าจะดึกจะเช้าแค่ไหนก็ต้องตื่นมาดู มีบางอย่างเราก็ไม่ค่อยเข้าใจในเกมส์ ดูไม่ค่อยก็จะให้สามีช่วยบอก เพื่อนก็ช่วยโทร.มาเล่ามาอธิบายบ้าง



ถ้าถามว่าคนรอบข้างเชียร์ทีมไหนบ้าง อย่างสามีเราเขาก็เชียร์ทีมอังกฤษ แต่ก็ตกรอบไปแล้ว (หัวเราะ) ถามว่าเรามีการทะเลากันบ้างมั้ยตอนนั่งดูด้วยกันก็บอกได้เลยว่าตอนที่เชียร์บอลก็ไม่ได้มีการขัดแย้งทะเลาะอะไรกันมากมาย เพราะเราก็ไม่ใช่คอลูกหนังตัวจริงยังไม่ค่อยอินอย่างรุนแรง

นักฟุตบอลสุดกรี๊ด!!

เราก็ดูไปตามเกมบ้าง กรี๊ดกร๊าดนักฟุตบอลบ้าง บอลโลกครั้งนี้จะไม่ค่อยรู้อะไรมากเพราะดึกจริงๆ ดูไม่ไหว รู้จักนักฟุตบอลแค่ไม่กี่คน แต่เราก็มีนักฟุตบอลที่อยู่ในดวงใจเห็นทีไรต้องกรี๊ดทุกทีคือ จอมทัพตาปูด 'เมซุต โอซิล' เพราะเขาเล่นเก่ง ฟอร์มดี แถมยังหล่อเท่มีสไตล์อีกด้วย 


ส่วนปีนี้ถึงแม้ว่าตัวเองจะเชียร์เยอรมัน อยากให้ได้แชมป์เหมือนกัน แต่คิดว่าบราซิลน่าจะได้แชมป์แน่นอน เพราะเหมือนตอนนี้เขาเล่นฟอร์มดีมาก


เต็งแชมป์ 'บราซิล'
แล้วคุณล่ะ คิดว่าทีมไหนจะได้แชมป์บอลโลกในปีนี้ !!

ข้อมูลจาก //www.thairath.co.th/



Create Date : 01 กรกฎาคม 2557
Last Update : 1 กรกฎาคม 2557 18:15:24 น. 0 comments
Counter : 1221 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ล่องแม่ปิง
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




อังกฤษเป็นชาติที่เริ่มเล่นฟุตบอล แต่บราซิลเป็นชาติที่สอนการเล่นฟุตบอล

มีคำพูดธรรมดาๆประจำฟุตบอลโลกอยู่ประโยดหนึ่งว่า"ฟุตบอลโลกที่ไม่มีบราซิล ก็ไม่ใช่ฟุตบอลโลก"


จะจริงเท็จประการใด แฟนบอลทั่วโลกยังไม่เคยทราบ เพราะที่ผ่านมา 20 ครั้ง และครั้งที่ 21 ในปี 2018 บราซิลยังคงได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายอิกครั้ง ในฐานะเจ้าภาพ


ผมยังนึกไม่ออกว่าหากบราซิลไม่สามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลกในปีนั้นจะขาดอะไรไปบ้าง....มนต์ขลังลีลาแซมบ้า. สีเขียว-เหลืองที่แต่งแต้มฟุตบอลโลกทุกครั้งเสมอมา หรือกองเชียร์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องกันมา น้องๆขบวนพาเหรดงานคานิวัล ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นในรุ่นของผมนะครับ
Friends' blogs
[Add ล่องแม่ปิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.