Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2561
 
26 มิถุนายน 2561
 
All Blogs
 
ซิลวา เสียใจโดนรุ่นน้องเนย์มาร์ตะโกนด่าใส่หน้า




ติอาโก้ ซิลวา กองหลังทีมชาติบราซิล ออกมายอมรับ ว่ารู้สึกเสียใจที่โดน เนย์มาร์ รุ่นน้องทีมชาติตะโกนด่า ในเกมนัดล่าสุด ที่บราซิลเอาชนะ คอสตาริกา 2-0
      เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นนาทีที่ 83 ระหว่างที่บราซิล ยังเสมอคอสตาริกา อยู่ 0-0 จังหวะนั้นติอาโก้ ซิลวา วางบอลยาวจากแดนหลัง แต่น้ำหนักแรงเกินไป จึงไปเข้ามือเคย์ลอร์ นาวาส นายทวารของคู่แข่ง ซึ่งทันทีที่ ลูกเข้ามือนาวาส เนย์มาร์ ตะโกนด่าซิลวาทันที

"ผมคิดกับเขาเหมือนอย่างน้องชายแท้ๆ พยายามดูแลเขา และให้คำแนะนำเสมอ" ซิลวาเผย

"ผมเลยรู้สึกเสียใจมาก จังหวะที่ผมจ่ายลูกนั้นพลาด เขาด่าผมแรงๆเยอะมาก"

"ในจังหวะนั้น ผมคิดว่าพวกเขาพยายามจะดึงจังหวะช้า ผมก็เลยโยนขึ้นหน้าไป ผมรู้สึกมั่นใจในการโยนจังหวะนั้น แต่มันก็ไปเข้าทางคู่แข่ง ซึ่งผมก็เลยรู้สึกเสียใจมากที่เขาพูดด่าผมอย่างนั้น"

"ผมเสียใจกับทัศนคติของเขาในเรื่องนี้ และหลังจบเกมผมก็ได้บอกเขาอย่างชัดเจนแล้วด้วย"

       ทั้งนี้ เนย์มาร์ กับ ติอาโก้ ซิลวา เล่นร่วมกันในทีมชาติบราซิลมาหลายปี และในซีซั่นล่าสุด ทั้งคู่เล่นกับปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิงฝรั่งเศสด้วย

ข้อมูลจาก https://www.siamsport.co.th/worldcup2018/news/view/76601



Create Date : 26 มิถุนายน 2561
Last Update : 26 มิถุนายน 2561 10:54:18 น. 0 comments
Counter : 274 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ล่องแม่ปิง
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




อังกฤษเป็นชาติที่เริ่มเล่นฟุตบอล แต่บราซิลเป็นชาติที่สอนการเล่นฟุตบอล

มีคำพูดธรรมดาๆประจำฟุตบอลโลกอยู่ประโยดหนึ่งว่า"ฟุตบอลโลกที่ไม่มีบราซิล ก็ไม่ใช่ฟุตบอลโลก"


จะจริงเท็จประการใด แฟนบอลทั่วโลกยังไม่เคยทราบ เพราะที่ผ่านมา 20 ครั้ง และครั้งที่ 21 ในปี 2018 บราซิลยังคงได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายอิกครั้ง ในฐานะเจ้าภาพ


ผมยังนึกไม่ออกว่าหากบราซิลไม่สามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลกในปีนั้นจะขาดอะไรไปบ้าง....มนต์ขลังลีลาแซมบ้า. สีเขียว-เหลืองที่แต่งแต้มฟุตบอลโลกทุกครั้งเสมอมา หรือกองเชียร์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องกันมา น้องๆขบวนพาเหรดงานคานิวัล ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นในรุ่นของผมนะครับ
Friends' blogs
[Add ล่องแม่ปิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.