ยื้อ



ดูจากประมวลภาพต่างๆ ทั้งหน้าเว็บไซต์ต่างๆ รวมถึง ฟอร์เวิร์ดเมล์
สรุปได้เลยว่า "ม็อบคนหลากสี" มีสีสันสมชื่อ

จริงๆ อยากจะไปถ่ายรูปเองกับมือเพื่อมาประกอบเพลงลงเว็บบล็อกนี้
จะได้ภาพที่สื่ออารมณ์เหมาะกับเพลงที่ตั้งใจนำมาเปิด
แต่ด้วยสถานการณ์บ้านเมืองในขณะนี้มีอันทำให้ "ม็อบคนหลากสี" มีอันต้องงดชุมนุมลงชั่วคราว
ผมเลยเลือกภาพๆ หนึ่งจาก ฟอร์เวิร์ดเมล์มาลงแทน


ในมุมมองของผม "ม็อบคนหลากสี" มาด้วยสาเหตุหลักคือให้กำลังใจ "นายกฯ อภิสิทธิ์"
ต้องยอมรับจริงๆ ว่า "นายกฯ อภิสิทธิ์" มีกำลังใจจากประชาชนล้นหลาม
ผมก็เป็นหนึ่งในนั้นนะครับ ขอให้ท่าน นายกฯ มีสุขภาพกาย และสุขภาพใจแข็งแรง
มอบความรัก ความสามัคคี ให้กับประชาชนทั้งประเทศในฐานะผู้นำสูงสุดของประเทศ

หลายๆ คนคงกำลังมองอยู่แล้วก็มึนๆ ไม่รู้ว่าเหตุการณ์เหล่านี้จะไปจบลงตรงไหน
แต่ผมยืนยันได้เลยว่า "แล้วมันก็จะผ่านไป"
เหมือนทุกๆ สิ่ง ทุกๆ อย่าง ทุกๆ เหตุการณ์ แหละครับ

วันนึงม็อบเสื้อแดงก็ต้องจากไป
วันนึงม็อบเสื้อหลากสีก็ต้องจากไป
วันนึงรัฐบาลก็ต้องจากไป
วันนึงทั้งคุณทั้งผมรวมถึงโลกใบนี้ทั้งโลกก็ต้องจากไป

บางทีการยึดติดในสิ่งที่เราถูกใจ กับคนที่เราถูกใจ กับอุดมการณ์ที่เราถูกใจ
อาจจะทำให้เกิดอาการเครียดได้นะครับ ถ้าอะไรๆ ไม่เป็นดั่งใจเรา

ขอให้เพื่อนๆ ทุกคนรักษาจิตใจของตนเองให้ดีครับ

:)







เพลง ยื้อ
ศิลปิน พอส
อัลบั้ม Push (Me) Again

ก็เพราะเวลาที่ผ่านมาเธอได้ทำให้ชีวิตฉันมีคุณค่า
เมื่อเวลาที่เปลี่ยนไปใจของเธอก็เริ่มห่างออกไปช้าๆ

อยากจะมีคำบางคำจะบอกให้เธอไม่จากไป
อยากบอกให้เธอได้รับรู้ว่าฉันนั้นรักเธอเท่าไหร่
ว่าเวลามันยังเดินไปสู่ความจริงที่ปวดใจ
อยากหยุดยั้งรั้งเอาไว้ไม่อยากให้มันเดินไปจนนาทีสุดท้าย

ฉันก็รู้สักวันต้องจบลงและชีวิตก็คงกลับไปเหมือนเก่า
ยื้อฉันยื้อไม่ให้เธอไม่ให้เธอจากไป
จะฉุดรั้งเอาไว้ให้เธอไม่ไปจากเรา

ทุกครั้งที่ฉันจะตัดใจไปให้ห่างให้ชีวิตเธอได้เริ่มใหม่
ทุกครั้งฉันเองก็หนักใจเมื่อตัวฉันเมื่อใจฉันไม่ยอมรับ

พยายามจะลืมเท่าไหร่แต่ว่าใจมันยังไม่ยอมที่จะรับ
ชีวิตของฉันมันหมดความหมายจึงอยากจะขอให้เรา..
ขอร้องให้เราเริ่มใหม่อีกครั้ง




 

Create Date : 01 พฤษภาคม 2553
4 comments
Last Update : 1 พฤษภาคม 2553 11:06:49 น.
Counter : 1199 Pageviews.

 

 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 1 พฤษภาคม 2553 11:27:44 น.  

 


แวะมาฟังเพลง...ภาพประกอบแหล่มเน๊าะ

 

โดย: อุ้มสี 1 พฤษภาคม 2553 16:23:24 น.  

 

..... อื้ม


 

โดย: printcess of the moon 2 พฤษภาคม 2553 8:27:02 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับคุณกายแก้ว







 

โดย: กะว่าก๋า 21 พฤษภาคม 2553 5:49:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


กายแก้ว
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




เนื้อเพลงทั้งหมดใน blog นี้
แกะเอง.. อาจจะมีผิดพลาดได้เสมอๆ
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
1 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add กายแก้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.