Fit Brain Learn Better

 
มิถุนายน 2563
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
10 มิถุนายน 2563
 

ปลูกผมดีอย่างไร มีคำตอบ



การปลูกผมถาวร ถือเป็นหนึ่งวิธีที่แก้ไขปัญหาศีรษะล้าน รักษาผมร่วง ผมบาง ถ้าหากว่าคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่อยากรักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน เราไปดูกันว่าการปลูกผมดีอย่างไร

ซึ่งการปลูกผมก็มีอยู่หลายเทคนิคและมีข้อดีข้อเสียต่างกัน โดยการปลูกผมแบบ FUE ย่อมาจาก Follicular Unit Extraction ซึ่งถือว่าเป็นการการพัฒนาในรุ่นต่อมาของการปลูกผม โดยการใช้เครื่องมือที่มีปลายเหมือนหลอดขนาดเล็ก ทำการวางคร่อมกอผม และทำการเจาะกดทีละกอ จากนั้นก็ใช้คีมปลายแหลม คีบผมขึ้นมาพร้อมเซลล์รากผม แล้วก็นำไปปลูกในบริเวณที่ต้องการ ซึ่งจะบอกว่า ข้อดีของการปลูกผมแบบนี้ คือ ไม่ต้องผ่าตัด ก็คงจะไม่ใช่ เพราะถ้าเป็น surgery ยังไงก็ถือว่าเป็นการผ่าตัดอยู่ดี แต่การปลูกผมถาวรด้วยวิธีนี้ สามารถช่วยลดความเสี่ยงต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดได้จากการติดเชื้อ แต่เนื่องด้วยระยะเวลาที่เพิ่มขึ้น การปลูกผม จะค่อนข้างใช้เวลาที่นานมาก ขั้นตอนการดึงผมจากด้านหลังจะใช้เวลาประมาณ 2-3 ช.ม และใช้เวลาในการปลูกอีก ประมาณ 2 ช.ม

คำถามที่พบเจอบ่อยในการปลูกผมแบบ ( Follicular Unit Extraction ) FUE
1. สามารถย้อม สระ ไดร์ ตัดผมได้หรือไม่: สามารถทำได้ตามปกติเลย เพราะผมที่ใช้ เป็นผมจริง ดังนั้นไม่ต้องห่วง
2. ผมที่ถูกดึงมาใส่ข้างหน้าส่วนมากมาจากจุดไหน: บริเวณท้ายทอย จะใช้ประมาณ 2,000 – 5,000 เส้น
3. ตอนปลูกผมเจ็บไหม: เจ็บเฉพาะตอนที่ฉีดยาชาเพียงอย่างเดียว ที่เหลือ ฟิน ๆ สบายมาก
4. การปลูกผมแบบ FUE จะเห็นผลภายในกี่เดือน: จะเห็นผลแบบชัดเจนประมาณ 8-10 เดือน

หากสนใจรักษาผมร่วงด้วยการปลูกผมถาวร UR Cell Hair Micro Transplant Plus+ ตอบโจทย์แน่นอน
 


Create Date : 10 มิถุนายน 2563
Last Update : 10 มิถุนายน 2563 15:19:36 น. 0 comments
Counter : 401 Pageviews.  
 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

thanyakan
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




[Add thanyakan's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com