Fit Brain Learn Better

 
มีนาคม 2564
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
24 มีนาคม 2564
 

วิธีรับมือปัญหาผมร่วงสำหรับผู้ชาย

ผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ปัญหาที่ทำให้หนุ่มๆหลายๆคนกังวลใจและเป็นสิ่งทำลายความมั่นใจ  โดยปกติแล้วเส้นผมของคนเราจะร่วงเป็นประจำทุกวัน จึงเป็นเรื่องธรรมชาติที่ผู้ชายจะมีแนวโน้มที่ผมร่วง ผมล้านได้ ซึ่งสามารถรับมือและหาวิธีป้องกันได้ตั้งแต่เนิ่นๆ ด้วยวิธีต่อไปนี้

1. ใช้ยาสระผมแก้ผมร่วง
    ปัญหาผมร่วงสามารถแก้ไขได้โดยการใช้ยาลดผมร่วงโดยเฉพาะ ที่มีสรรพคุณในการกระตุ้นเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง ไม่ขาดหลุดร่วงได้ง่าย โดยควรดูแลและบำรุงอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง หรืออาจทำทรีทเม้นท์ที่ช่วยรักษารากผมร่วงด้วย

2. นวดบำรุงหนังศีรษะอยู่เสมอ
    หมั่นนวดบำรุงหนังศีรษะขณะสระผมเป็นประจำ เพื่อเป็นการช่วยผลัดเซลล์หนังศีรษะและเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ทำงานดีขึ้น อีกทั้งยังทำให้รูขุมขนบนศีรษะทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ จะช่วยทำให้ผมแข็งแรง ไม่ขาดหลุดร่วงง่าย

3. ไม่หวีผมบ่อย
    การหวีผมด้วยหวีหรือแปรงหวีผมบ่อยๆ จะทำให้หนังศีรษะได้รับแรงกดเกินจำเป็นและยังเป็นการทำลายรากเส้นผมให้อ่อนแอ ส่งผงให้เส้นผมหลุดร่วงได้ง่ายขึ้น ทางที่ดีไม่ควรหวีผมบ่อยเกินไปหรือใช้แค่นิ้วมือสางเบาๆ พอแต่งผมให้อยู่ทรงเท่านั้นก็พอแล้ว 

4. เลี่ยงใช้ผลิตภัณฑ์แต่งผมประเภทเจลหรือแว็กซ์
    การใช้เจลหรือแว็กซ์ช่วยจัดทรงผมของผู้ชายได้เร็วทันใจ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าสิ่งนี้ทำให้ผมของคุณบางมากกว่าเดิม ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์แต่งทรงผมบ่อยจนเกินไป เพราะสารเคมีจะไปทำลายการเจริญเติบโตของรากผมและน้ำมันในศีรษะ ทำให้เส้นผมอ่อนแอและขาดร่วงได้ง่าย

5. รับประทานอาหารที่มีประโยชน์
    การบำรุงเส้นผมแค่ภายนอกอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ ต้องบำรุงภายในด้วย โดยเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อเส้นผมที่อุดมไปด้วยไฟเบอร์ ธาตุเหล็ก โปรตีนและวิตามินต่างๆ เช่น ถั่วดำ งาดำ ผลไม้ ผักใบเขียว ไข่แดง เนื้อสัตว์ และธัญพืชต่างๆ ซึ่งเป็นสารอาหารท่ำคัญ ช่วยบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมให้แข็งแรงได้

    เมื่อคุณได้ทราบคำแนะนำแล้ว อย่าลืมนำไปปรับใช้กับตัวเองด้วยนะคะ เพื่อจะได้รับมือและป้องกันปัญหาผมร่วงได้อย่างตรงจุด หากใครอยากหาตัวช่วยเสริมในการลดผมร่วง เราขอแนะนำยาสระผมแก้ผมร่วงหรือยาสระผมลดผมร่วงDr Mokan ซึ่งเป็นเวชสำอางดูแลเส้นผมจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยสารสกัดจากพืชที่หายากที่จะช่วยดูแลเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง สอบถามรายละเอียดยาสระผมแก้ผมร่วงหรือยาสระผมลดผมร่วงได้ที่ https://www.dr-mokan.com/


Create Date : 24 มีนาคม 2564
Last Update : 24 มีนาคม 2564 14:59:12 น. 1 comments
Counter : 2771 Pageviews.  
 
 
 
 
Hello,

Download club music https://0daymusic.org MP3, FLAC, Music Videos.

0daymusic Team
 
 

โดย: Jameslix IP: 51.210.176.129 วันที่: 6 เมษายน 2567 เวลา:23:06:29 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

thanyakan
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




[Add thanyakan's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com