Group Blog
 
<<
กันยายน 2560
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
4 กันยายน 2560
 
All Blogs
 
มาแล้วๆๆของเด็ดสุดเลิฟ เสปรย์ปิดผมขาว L’oreal Paris Magic Retouch ใครไม่มีถือว่าพลาดมากกกกก



โอ๊ยยยยยยสาวๆเคยเป็นมั๊ยเวลาหวีผมหน้ากระจกแล้วแหวกผมดู เห้ยยย..... หงอกกกกกกกก!!!! ความจริงอันกระแทกใจ เอ๊ะหรือจะแสงไฟกระทบลองแหวกต่อไป เห้ย มันหงอกจริงๆหงอกเยอะด้วย สมองวิ้งๆๆๆๆไปไม่ถูก คือเอาจริงๆอายุขนาดนี้ก็ต้องมีบ้างล่ะ แต่นี่เยอะเกิ๊นนน วูบถัดมาช้านจะทำยังงัยดี นี่ก็ว่าย้อมผมบ่อยแล้วนะ แล้วแบบจะให้ย้อมบ่อยมากไปผมมันก็เสียอ่ะ แล้วเวลาออกไปข้างนอกก็แอบไม่มั่นใจว่าจะมีคนเห็นผมหงอกเรามั๊ยคือกังวลไปหมด ยิ่งวันไหนที่มีนัดด่วน แบบ เพื่อนเก่านัด หรือมีคุยงานด่วน นี่คือแบบจะเครียดมาก เพราะไม่มีเวลาย้อมโคนที่มันหงอก   แต่แล้วสวรรค์ก็ทรงโปรดส่งไอเทมช่วยชีวิตสาวผมหงอกด้วยสเปรย์ปิดผมขาว 

L’oreal  Paris Magic Retouch ว่ะฮ่ะฮ่าๆๆๆ ในที่สุดช้านก็มีทางออก




สำหรับ L’oreal Paris Magic Retouch เป็นสเปรย์ปิดผมขาวที่กำลังมาแรงเลย ด้วยความเริ่ดของสเปรย์ตัวนี้ที่ปิดพวกโคนผมขาวต่างๆได้เร็วสุดๆแค่3วิ เห็นคนสอยกันหลายคนดังนั้นช้านก็ต้องไม่พลาดนะจ๊ะ ตอนนี้นำเข้ามา3เฉดสีค่ะซึ่งเป็นโทนสีที่หมาะกับสาวไทยมากๆเลยได้แก่สี
 Brown / Dark Brown / Black




สำหรับโบว์ใช้สี  Dark Brown จะเข้ามากที่สุดค่ะ กลืนไปกับสีผมได้อย่างดี




รูปร่างหน้าตาเป็นกระป๋องขนาดพอเหมาะ เวลาถือก็จับถนัดมือดีมาก น้ำหนักเบาพกพาสะดวก




หัวสเปรย์เรียวเล็กสามารถฉีดพ่นไปบริเวณที่ต้องการได้ถูกต้องแม่นยำไม่ไปเปื้อนบริเวณอื่นที่สำคัญคือสีติดทนไม่เลอะเปื้อนและล้างออกง่ายโดยการสระผม




เรามาดูขั้นตอนการใช้กันเล้ยยยยขอบอกว่าใช้ง่ายมาก 
1.เริ่มแรกสาวๆต้องจัดทรงและเซ็ตผมให้เรียบร้อยก่อนค่ะ อย่างโบว์เนี่ยปกติจะม้วนผมหรือมัดผมให้เรียบร้อยก่อน 
2.จากนั้นก็เขย่ากระป๋องก่อนใช้แล้วฉีดไปบริเวณที่ต้องการ เว้นระยะห่างจากหนังศีรษะ 10-15 ซ.ม (หรือประมาณความสูงของขวดสเปรย์) สีมันจะกระจายได้ดีและทั่วถึง

อย่างโบว์เนี่ยเวลาเซ็ตผมเสร็จผมหงอกมันก็จะโผล่ออกมาให้เห็น โบว์ก็จะฉีดสเปรย์ลงไปค่ะแค่นี้ก็กลบผมขาวมิดแร้วววววว แล้วดูสิแค่ฉีดดลงไปก็ปิดผมขาวได้ เร็วมากๆ แค่3 วิเลยค่ะคู้นนนน มันเริ่ดจริงๆอ่ะ





ทิ้งไว้สัก1นาทีก็ค่อยใช้แปรงหวีเบาๆให้เข้าทรงเดิมเพื่อกระจายสีให้เสมอกันและเกลี่ยสเปรย์ส่วนเกินออกจากเส้นผม ทีนี้เราก็จะได้เส้มผมที่หนาขึ้นไร้ผมขาวอย่างที่ใจต้องการแล้วจ้า




มาดูภาพ Before – Afterกัน เห็นมั๊ยปิดผมขาวสนิทแถมยังกลืนไปกับเส้นผมส่วนอื่นด้วย ไม่ด่างไม่จับก้อนแล้วผมมันดูหนาขึ้นด้วยนะ ปลื้มมมมมม




อ้อมีบางส่วนที่ผมโบว์มันน้อยกว่าส่วนอื่นโบว์ก็ฉีดเพิ่มให้ผมมันดูหนาขึ้นแบบนี้ค่ะ ดูสิผมด้านหน้าจากที่แหว่งไม่เต็มแถมมีผมขาวด้วย ตอนนี้กลับเต็มขึ้น ผมขาวหายไปดูดีขึ้นเลย แถมใช้เวลาแปปเดียวไวอย่างกับเสกได้






แล้วล้างออกก็ง่ายแค่เพียงสระผม สีก็หลุดออกมาหมดแล้วจ้า




พอมีเจ้าตัว L’oreal Paris Magic Retouchนี่มั่นใจขึ้นมากเลย แถมใช้งานง่ายและสะดวกมากกกกกด้วย
คือฉีดสเปรย์เสร็จก็ออกไปชีวิตปกติได้เลยสบายมาก ไม่ทำให้เสียเวลาหรือเปลี่ยนLifeStyleเราเลย อีกอย่างคือมันไม่ไหลเยิ้มระหว่างวันด้วยจะออกกำลังกายหรือเดินทางท่ามกลางอากาศร้อนระอุสีก็ติดทน เริ่ดไปอี๊กกกกก
ใครที่ปัญหาแบบโบว์แนะนำให้ลองเลย หวังว่าจะช่วยสาวๆแก้ปัญหากังวลใจได้บ้างนะคะ 




ราคากระป๋องละ 379 บาท ใช้ได้ถึง 30 ครั้งเลยนะ
มีวางจำหน่ายที่ Tesco Lotus, Watsons, Tops, Homefreshmart, Eve&Boy, J&B
หรือสาวๆจะช้อบออนไลน์ก็ได้นะสะดวกดี ตามลิงค์ไปเล้ย


#LorealParis #MagicRetouch #321เป๊ะ #ฉีดปุ๊บสวยเป๊ะ 
@Sponsored by L’Oreal Paris




Create Date : 04 กันยายน 2560
Last Update : 4 กันยายน 2560 9:53:28 น. 3 comments
Counter : 119433 Pageviews.

 
คนรีวิวน่ารักจังค่ะ


โดย: สิ่งมีชีวิตเล็กๆบนโลกใบใหญ่ วันที่: 4 กันยายน 2560 เวลา:14:32:38 น.  

 
เริ่ดเลยค่าา.. ต้องไปหามาลองซะแล้น


โดย: CarryBradshaw วันที่: 17 กันยายน 2560 เวลา:23:02:27 น.  

 
สนใจค่ะ ขอราคา


โดย: รัตนา ศ. IP: 125.25.160.138 วันที่: 29 พฤศจิกายน 2560 เวลา:10:31:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

momybowy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 51 คน [?]




Friends' blogs
[Add momybowy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.