โลกใบใหญ่กับเวลาที่ผ่านไปของนาย BowKing

ทริปเที่ยวอยุธยา ชุดที่ 1

เรื่องมันเริ่มต้นจาก พี่ต้า ครับ ชวนไปถ่ายรูปที่อยุธยา ครับ นางแบบเพียบ คุยกันล่วงหน้าเป้น อาทิด แต่มาคุยกันจริงๆก่อนไป 1 วัน ครับ เลยเศร้าใจหานางแบบไม่ได้กัน แต่ก็ยังดี ผมหลอกน้องที่ทำงานไปได้ 1 คน จากที่กะหลอกไป 3 คน แต่ดันถอนตัวไป 2 คน ได้มาคนเดียวก้บุญแล้วครับ

เริ่มต้นจากการตื่นเช้ามากๆ เพราะนัด เพื่อนๆไว้ ขึ้นรถไฟเที่ยว 7 โมงเช้าที่หัวลำโพง หลังจากซื้อตั๋วเสร็จแล้วก็โทรไปถามคนอื่นเป้นไง มั่ง แต่ได้ฟังคำตอบแล้วชื่นใจ ตกรถไฟเที่ยว 7 โมงเช้ากันทุกคน เซ็งเลยซิครับ

เลยต้องซื้อตั่วใหม่ แล้วนั่งรถเมลล์ไปหาน้องอีกคนที่ขึ้นอีกสถานีหนึ่ง พอไปถึงก็ทำหน้า อย่างที่เห้นนั้นละครับ เลยโกธรไม่ลง

ช่วงที่ขึ้นรถไฟตามกำหนด เที่ยว 8.20 น. ไม่ได้ถ่ายรูปครับ เพราะที่จะยืนก็ยังไม่มีเลย อดถ่ายบนรถไฟกันเลย แถมตอนข้ามเรือก็ไม่มีรูปอีก
การเดินทางมันจริง ลงจากรถไฟเสร็จก็ไปนั่งกินข้าวกันก่อนจากนั้นนั่งเรือข้างเจ้าพระยา ไปฝั่งในตัวเมือง แล้วเหมา 3 ล้อ เที่ยวรอบเมือง วันนั้นเหมาไป 600 บาท ครับ สมาชิกที่ไป 5 คน ไปถึงวัดแรก ไม่พูดมากกันเลย ถ่ายๆ กันอย่างเดียว แต่ขอบอกว่าร้อนได้ใจมากๆๆ โชว์ภาพเลยแล้วกันไปถ่ายอะไรมามั่ง

รูปนี้ พี่ชัยของเราเสี่ยงปีนไปบนเจดีย์ แอ๊กท่าครับ ผมก็ขึ้นไปครับแต่ไม่ถึงข้างบน เกิดอาการขาสั่นก่อนเลยต้องรีบลงมา อิอิอ

มหัศจรรย์ วันนี้เกิดพระอาทิตย์ทรงกฏ เลยขอเก็บภาพไว้สะหน่อย เล่นเราแสบตาไปเลยกว่าจะถ่ายได้

มาดูนางแบบเรามั่งครับ นางแบบจำเป้น ว่าตอนนี้หน้าใสไหม แล้วค่อยมาดุตอนก่อนจะกลับว่าหน้ายังใสเหมือนเดิมหรือป่าว

มาดูรูป พี่โน๊ต กับ พี่ต้ากันว่าหน้าตาเป้นยังไงกัน

ดูช่างภาพของเราครับ เวลาโดนแอบจะเป้นไงยัง เขาจะรู้ตัวกันไหม โดนกันแบบสวิงกิงเลย 555+

มาต่อกันที่วัดปราสาททองกันต่อเลยครับ

ถ้าเราขึ้นไปถึงยอดของเจดีย์ จะมีอุโมงเข้าไปสักการะพระพูทธะรูปด้วยนะครับ

เดินขึ้นเดินลง เล่นเอาหอบเลยครับ หมดน้ำไปหลายขวด

มาดูน้องทุยกันครับ ในเมืองไม่ค่อยได้เห้น

จบ ไป 2 วัดเล่นเอาเหนื่อยเลยครับ เดียวตามไปดูที่ชุดที่ 2 ต่อ นะครับ

มาชมชุด ที่สอง กันต่อเลย กดที่นี้ครับ

Last Update : 31 กรกฎาคม 2551 21:28:57 น. 14 comments

ภาพสวยนิคะ สงสัยคนถ่ายตั้งใจถ่ายมากเลยนะ นางแบบก็น่ารัก คนถ่ายตั้งใจถ่ายนางแบบมากเลยนะ

โดย: aaw IP: 58.64.17.170 วันที่: 31 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:38:15 น.

* ชอบถ่ายรูปเหมือนกันค่ะ แต่ยังไม่มีกล้องโปรซักที ดิจิตอลก็พังแล้ว แอบกร่อย
* รูปสวย ขวัญว่า ถ่ายถอดอารมณ์ผ่านรูป เป็นอะไรที่มีสเน่ห์ดีนะคะ : )

โดย: tida19 วันที่: 31 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:41:01 น.

ห น้ า บ า น ต ล อ ด เ ส้ า - -*

โดย: nOtey IP: 202.90.124.50 วันที่: 31 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:59:18 น.

สวยเลยครับ แต่จะว่าไปมันร้อนมากเลยนะนี่ เห็นมีใส่แขนยาวด้วย
กลับถึงบ้านคงเปียกชุ่มทั้งตัวเลย ^^ เคยไปถ่ายมาเหมือนกันแต่
ไม่สวยเท่าไหร่เลย

โดย: Nokkao วันที่: 31 กรกฎาคม 2551 เวลา:18:23:47 น.

สวยครับ แวะมาเที่ยวด้วยคน

โดย: wildbirds วันที่: 31 กรกฎาคม 2551 เวลา:18:51:04 น.

รอดู โน๊ต บิน ขึ้นศาลา โบสถ์ นะ ~~~
-.-

โดย: Tar IP: 58.8.113.209 วันที่: 31 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:44:48 น.

ฝีมือพัฒนาขึ้นมากเลยอุ๊
ภาพสวยมั่กๆๆ
ว่าแต่..
เปลี่ยนนางแบบมะซ้ำหน้าเลย
แฟนเยอะจิ้งงง

โดย: พี่เอมี่ IP: 58.9.156.12 วันที่: 31 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:47:39 น.

รูปสวยดีนะคะ สว่างดี
น่าไปเที่ยว แต่ท่าจะร้อนเน้อ
ไว้ว่างจาไปเปงนางแบบให้ตามคำเรียกร้องนะค้า คริๆ
บายๆๆ

โดย: ป๋อมแป๋ม IP: 125.24.114.111 วันที่: 31 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:54:50 น.

ชอบเที่ยวพร้อมกับเป็นตากล้องเหมือนกันครับ

โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 31 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:23:46 น.

ภาพอ่ะสวย แต่คนถ่ายเนี่ย อืมม์ ขอคิดดูก่อน

โดย: NANA IP: 58.10.231.57 วันที่: 1 สิงหาคม 2551 เวลา:9:22:50 น.

คิดว่า ทริปนี้ รูปสวยขึ้นนะคะ อาจะเป็นเพราะองค์ประกอบที่มากขึ้น หรือ ช่างภาพฝีมือดีขึ้นป่าวหว่า...
พยายามเข้านะ...สู้เขา ทาเคชิ...

ป.ล. อยากเห็นรูปช่างภาพบ้าง....เอ๊ะ!! หรือว่าเขาถ่ายแล้วแต่เรามองไม่เห็นเพราะสีอาจจะกลืนกะรูป

อิอิอิอิ

โดย: nenejung IP: 124.121.91.127 วันที่: 1 สิงหาคม 2551 เวลา:9:40:04 น.

เหอ ๆๆ ภาพดีขึ้นนะ วางองค์ประกอบได้ดีขึ้น
แต่ยังมีบางรูป บิดเบี้ยวอยู่ หรือว่าตั้งใจว่ะ

เหอ ๆๆ นางแบบนี่ใครอ่ะ ม่ะรู้จัก กินอะไรเข้าไปนะ
ถึงได้จ้ำม้ำ แบบนี้หุึหุ

ชั้นเองนะ พี่แกมา เม้ม อ่ะ

แต่ชอบมากที่สุดเลยคือ คนถ่าย (เจ้าทุย) อ่ะ
ถ่ายตัวเองได้เหมือนมากนะอุ๊ 5555+

สู้ ๆ เด้วก็เก่งค่ะ

โดย: OH+ IP: 58.64.17.170 วันที่: 1 สิงหาคม 2551 เวลา:13:58:46 น.

ถึงได้จ้ำม้ำ แบบนี้หุึหุ

ชั้นเองนะ พี่แกมา เม้ม อ่ะ

สู้ ๆ เด้วก็เก่งค่ะ

โดย: OH+ IP: 58.64.17.170 วันที่: 1 สิงหาคม 2551 เวลา:14:02:19 น.

พี่ไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับการถ่ายรูปหรอก..แต่เห็นแล้วสวยมากกกค่ะ แจ่มเลยน้อง

โดย: P'Ta IP: 58.8.116.104 วันที่: 1 สิงหาคม 2551 เวลา:18:09:08 น.

Bowking
นนทบุรี Thailand

[Add Bowking's blog to your web]