กุมภาพันธ์ 2562

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
25
26
27
28
 
 
ความจริงแค่ในเมื่อวาน - ต้น ธนษิต


ความจริงแค่ในเมื่อวาน - ต้น ธนษิต





คนบางคน เพียงชั่วคืน กลับลืมเลือน
คนบางคน เพียงพบใคร ก็แปรเปลี่ยน
คนบางคน นานเท่าไร ยังวนเวียน กับวันที่ดี ที่เคยรักใครสักคน
คนที่แม้วันนี้จะเหลือแค่เพียงความทรงจำ

เธอเป็นเพียงความจริง แค่ในเมื่อวาน ที่มันยังเลือนลาง ในใจของฉัน
เป็นเพียงภาพในอดีต ที่ฉันยังคงกอดเก็บเอาไว้

ไม่ใช่ความรัก ทำเราเสียใจ แต่เป็นเพียงเราเองไม่ทิ้งไม่ยอมปล่อยมันให้ไป รู้ แต่ยังไม่เข้าใจ ทำไมมันยังรักเธอ

ยังมีเธอ ในหัวใจ ไม่ลืมเลือนยังมีเธอ เสมอไป ไม่เคยเปลี่ยน
บางเวลา ยังคิดถึงยังวนเวียน กับวันที่ดี ที่เราต่างมีให้กัน ราวกับเธอยังมีชีวิตอยู่ในความทรงจำ

เธอเป็นเพียงความจริง แค่ในเมื่อวานที่มันยังเลือนลาง ในใจของฉัน
เป็นเพียงภาพในอดีต ที่ฉันยังคงกอดเก็บเอาไว้

ไม่ใช่ความรัก ทำเราเสียใจแต่เป็นเพียงเราเองไม่ทิ้งไม่ยอมปล่อยมัน
ให้ไป รู้ แต่ยังไม่เข้าใจ ทำไมมันยังรักเธอ ทำไมมันยังเหลือภาพเหล่านั้น

เธอเป็นเพียงความจริง แค่ในเมื่อวานที่มันยังเลือนลาง ในใจของฉัน
เป็นเพียงภาพในอดีต ที่ฉันยังคงกอดเก็บเอาไว้

ไม่ใช่ความรัก ทำเราเสียใจแต่เป็นเพียงเรา เราเองไม่ทิ้งไม่ยอมปล่อยมันให้ไปรู้ แต่ยังไม่พร้อมเข้าใจรู้ เธอจากไปแสนไกลทำไมยังคิดถึงเธอ คิดถึงเธอ คิดถึงเธอ

ดาวน์โหลดทุกเพลงของ ต้น ธนษิต ได้ที่ *492244223



Create Date : 24 กุมภาพันธ์ 2562
Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2562 18:30:21 น.
Counter : 409 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

bowkavi
Location :
ลำปาง  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Startup @40 / Change yourself to be a good human for A Happier Earth