Group Blog
 
 
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
2 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
รักแรก

ก่อนที่จะมาเลี้ยงแรมโบ้ เคยได้ชิสุห์ มาเลี้ยงตัวแรกชื่อลัคกี้ แต่ว่ามันอยู่กับเราได้เพียง 3 วันเท่านั้นก็แอดมิดอยู่ รพ.สัตว์เกษตรฯ อีก 4 วัน ก็ตายจากเราไป

แม้ว่าเราจะเลี้ยงมันแค่ 3 วันแต่ว่า มันก็ทำให้เราเหมือนกับเปิดโลกใบใหม่เลยแหละ เราเคยเลี้ยงหมา 1 ตัวเก็บข้างทางมาเลี้ยง ตัวนั้นอยู่กับเรามา 16 ปีแล้วก็แก่ตายไป


แต่พอมาเริ่มเลี้ยงชิสุห์ ยอมรับเลยแหละว่ามันทำให้เราหลงรักมันมากๆๆมันเป็นหมาที่ไม่ใช่หมาอ่ะค่ะ หลังจากที่ลัคกี้ตายไปก็ทำใจอยู่เดือนนึงได้ใจนึงก็กลัวว่าถ้าเอามาเลี้ยงอีกแล้วเกิดตายอีกหล่ะ จะทำยังไง 


ตอนแรกก็ว่าจะไม่แล้วหล่ะ แต่ว่าพอมาเปิดเจอฟาร์มที่เค้าขายชิสุห์แล้วมาสะดุดกับ แรมโบ้ บอกตรงๆ ว่ามันคือรักแรกจริงๆ เห็นหน้าปุ้ป ก็รู้เลยว่าเค้าจะต้องมาอยู่กับเรา เราจะเลี้ยงเค้าอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้




ตอนที่เราเอาเค้ามา เราซื้อเค้ามาประมาณ 4 พันบาท แต่จวบจนบัดนี้ อยากจะบอกว่า มันเป็นอะไรที่ประเมินค่าไม่ได้เลยย กับสิ่งที่เค้าให้ความสุขเรา


นี่คือวันแรกที่เรารับเค้ามา เค้าเกิด 16 กพ.54 วันที่เอาเค้ามาอยู่ด้วยคือวันที่ 6 เม.ย 54 ก็ประมาณ 50 วันได้




Create Date : 02 ตุลาคม 2554
Last Update : 24 สิงหาคม 2555 20:45:42 น. 2 comments
Counter : 462 Pageviews.

 
น้องแรมโบ้น่ารักมากๆค่ะ เราเองก้อเลี้ยงชิสุเหมือนกันนะ ยังไงก้อขอแอดเป็นเพื่อนด้วยคนนะค่ะ เผื่อจะได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน ลูกชายเราชื่อน้อง GodzillA ค่ะ


โดย: LorLLy วันที่: 19 ตุลาคม 2554 เวลา:15:27:31 น.  

 
ขอคุณครับว่างๆเข้าชม เวปผมได้นะครับ เป็นเวปเกี่ยวกับสุนัข ตามลิ้งด้านล่างมีหลายพันธ์ให้ชมครับ

golden retriever|
|German shepherd|
|mastiff|
|Golden Retriever|
|Shih Tzu|


โดย: เทวาครับ วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:8:19:28 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

บวบน้อย
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ตอนแรกตั้งใจว่าจะทำบ๊อกไว้เพื่อรีวิว นู่น นี่ นั่น
แต่เอาเข้าจริงๆ ไม่ได้ทำเลย ฮา

คงเป็นเรื่องของน้องหมาเราเป็นหลักค่ะ
เพราะเรื่องมันเยอะ อยากเก็บไว้เป็นความทรงจำน่ารักๆ ^^

ใครชืนชอบหมา ยิ่งเป็นพันธุ์ชิสุห์ ด้วย ก็เข้ามาดู มาเยี่ยม ได้นะคะ

Friends' blogs
[Add บวบน้อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.