space
space
space
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
space
space
21 กรกฏาคม 2554
space
space
space

ไม่ใช่เรื่องบังเอิญแต่ว่าเป็นความจริง

วันนี้วันพฤหัสบดีที่ ๒๑ กรกฎาคม ๒๕๕๔
เช้าวันนี้อากาศครึ้มฟ้าครึ้มฝนแต่เช้าเลย ไม่รู้จะตกทั้งวันมั้ย แต่ก็ยังไม่ตกเลย ได้ครึ้มๆ ไม่มีแดด วันนี้มีเรื่องดีๆ สำหรับตัวผมเอง ไม่ใช่เรื่องบังเอิญแต่เป็นเรื่องจริงที่ทำให้ผมรอดพ้นความคนมีแฟน เพราะผมเชื่อมาตลอดว่าผมไม่เคยคิดที่จะยุ่งเกี่ยวกับคนมีแฟน แต่ถ้าคนมีแฟนมีหลอกหรือยุ่งเกี่ยวกับผมขอให้รู้ตัวด้วย แล้วผมจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับเค้า

เหมือนกันวันนี้ ที่ผมดีใจที่สุด เพราะความจริงได้ถูกเปิดเผยขึ้นจากตัวตนแฟนของเค้าอย่างแท้จริง เค้าก็ไม่รู้ว่าผมคุยกับแฟนเค้า แฟนเค้าก็ไม่รู้ว่าผมคุยกับสุดที่รักของเค้า แต่เรื่องมาถึงบางอ้อ ก็ตอนที่ผมถามแฟนเค้าว่า มีไรกับใครบ้าง เค้าบอกมีไรกับคนนี้มา ทำให้ผมเอะใจ ก็เลยบอกลักษณะไป เค้าก็บอกใช่เลยคนนี้ล่ะ แฟนเค้า ได้เรื่องสิ ผมถูกเค้าหลอกอีกแล้วหรอ หลอกผมเพื่อที่จะได้มีไรกับผม

แต่ด้วยสิ่งดีๆ ที่ใจบริสุทธิ์ของผมอ่ะ ไม่เคยคิดไรกับคนมีแฟน ก็เลยถามเค้าไปตรงๆ ว่าครั้งล่าสุดเมื่อเข้าพรรษาใช่มั้ย เค้าก็บอกใช่ ตอนแรกเค้าก็บอกไม่มีไรกับใคร ไม่มีแฟน แล้วเค้าก็ยอมรับผิด ว่าไม่ต้องใจที่หลอก แต่ไม่คิดว่าจะรู้ว่าเค้ามีอะไรกับใครเมื่อไหร่ เค้าก็ขอโทษผม แต่ผมไม่ชอบอ่ะ คนที่จะมาหลอกกัน คนนี้ก็คนเมื่อวานอ่ะ ที่ผมเขียนเก็บไว้ ไม่ใช่น้องคนนั้นนะ คนนี้ผมยังไม่ได้มีอะไรด้วยกัน ผมเลยบล็อกและลบทิ้งไปแล้ว

เป็นความโชคดีของผมใช่มั้ย ที่ผมรู้ตัวก่อนที่จะอะไรลงไป ไม่อย่างงั้นผมก็ไปยุ่งกับแฟนคนอื่นแล้วดิ ทั้งๆ ที่ เค้าก็กำลังจะนัดเจอกับผมแล้วอ่ะ แต่สุดท้าย แฟนเค้าก็บอกผมเองว่าคนนี้คือแฟนเค้า จริงๆ แฟนเค้าคือเพื่อนคุยในเอ็มของผม แฟนเค้าและผม เป็นรุกเหมือนกัน แต่ผมไม่ได้บอกอะไรแฟนเค้านะ ไม่อยากให้เค้ารู้ เรื่องที่รู้ก็มีผม กับคนนั้นเท่านั้น แต่เราแค่คุยกัน ยังไม่มีไรกัน ถ้ามันเกิดอะไรขึ้นไปแล้ว ผมกับเพื่อนคงมองหน้ากันไม่ติด เพราะคนนั้นคือแฟนของเพื่อนผม โอกาสดีๆ ไม่มีบ่อยๆ นะ ผมรอดพ้นจากคนมีแฟนอีกครั้งแล้ว ขอบคุณที่คุ้มครองผม ให้รอดพ้นจากคนเหล่านี้

และก็ต้องขอบใจเพื่อนผมเหมือนกัน ถ้าเค้าไม่บอกว่ามีแฟนเป็นคนนี้นะ ผมก็ไม่รู้ตัวเหมือนกัน ใจผมบริสุทธิ์ไม่ได้คิดจะยุ่งเกี่ยวกับคนมีแฟน แต่ถ้าผมรู้ตัวว่าเค้ามีแฟนแล้วนะ ผมไม่คุยด้วยเลย เหลือน้องคนนี้อีกคน ที่ผมยังไม่รู้เบื้องหลัง ก็กำลังติดตามเบื้องหลัง แต่ไม่บอกให้รู้ตัว แต่ผมกับน้องคนนี้มีไรกันแล้ว แต่ผมมั่นใจ ว่าน้องเค้าไม่มีแฟนแน่นอน แต่ถ้าจับโกหกได้เมื่อไหร่ผมเลิกคบแบบเพื่อนทันที แต่ก็แปลกใจเหมือนกัน คุยกับผมวันเดียวชวนผมไปมีไรด้วยเลย ผมก็ใจง่ายเกินไป จัดให้ไปได้อย่างหน้าตาเฉยๆ

ผมก็นิสัยไม่ดีใจง่ายเกินไป นี่น้องคนนี้ยังไม่ได้ติดต่อมาเลย ตั้งแต่วันจันทร์ที่สุขสมอารมณ์หมายของน้องเค้าแล้ว ดูดิจะเป็นไงต่อไป ขอบคุณอีกครั้งกับความจริงที่ทำให้ผมรับรู้และตาสว่างขึ้น ไม่งั้น ผมคงได้มีอะไรกับแฟนเพื่อนอย่างแน่นอน

ตอนนี้ก็เหลือคนเดียวแล้วล่ะ น้องคนนี้ จะเชื่อมั่นได้แค่ไหนนะ รอดูต่อไป แต่ตอนนี้รู้ว่าน้องคนนี้ไม่ได้มีไรกับใคร ก็พอใจแล้วล่ะ แต่ถ้าหากคิดนอกใจเพื่อนอย่างผมเมื่อไหร่ จบกันทันที ทางใครทางมัน ถ้าผมจับได้

ด้วยจิตภาวนาที่บริสุทธิ์ คุ้มครองผมให้รอดพ้นจากเงื้อมมือคนมีแฟนแล้วด้วยนะครับ ผลักไสคนเหล่านี้ให้ไกลห่างจากชีวิตของผมด้วยนะครับ ถึงผมจะไม่ใช่คนดีมากมาย แต่ผมก็ไม่คิดที่จะทำในสิ่งที่มันไม่ดีไม่เหมาะ คุ้มครองผมด้วยนะครับ เหมือนอย่างที่เคยคุ้มครองผมตลอดมา




 

Create Date : 21 กรกฎาคม 2554
0 comments
Last Update : 21 กรกฎาคม 2554 14:18:29 น.
Counter : 806 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space