space
space
space
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
19 พฤษภาคม 2554
space
space
space

เมื่อคืนออนเอ็มกระจาย..ถึงเที่ยงคืนเลิกออน 18+

เมื่อคืนนี้รู้สึกจะขายดีเป็นพิเศษ
ไรกันนี่ แอดมาเมื่อคืนก่อนกัน แต่วันทั้งวันไม่ได้คุย
แต่พอถึงเย็น ออนเอ็มเท่านั้นละมากันกระจาย
เกือบครบทุกคนที่แอดเข้ามาใหม่

ตอบเอ็มแทบไม่ทันเพราะออนจากมือถือ หน้าจอก็เล็ก
พิมพ์ก็ลำบากหน่อยๆ แต่ก็ไหวทันใจเหมือนกัน
ไม่อยากบอกเลยว่าเป็นคืนที่มีอารมณ์เหลือเกิน (คนอื่นนะ)

เพราะไร ก็เพราะเจอแต่คนหื่นเข้ามาซิ
แต่ละคนความหื่นแตกต่างกันเลย
ไม่รู้ว่าใครหื่นมากกว่ากัน เฮ้อกลุ้มใจ
อยากหื่นมาก็เลยยั่วกลับไปซะได้ผล

ยิ่งทำให้หื่นความเดิม เลยทำให้รู้ว่าความหื่นของคน
มันไม่มีขีดจำกัด (ต่อไปอย่าไปยั่วอีกนะ) สงสารเค้าเหมือนกัน
แต่ทำไงได้ล่ะ ก็ยั่วไปแล้วอ่ะ ต้องทำใจ
สะใจจังเลยเห็นอีกคนหื่นกระหาย บ้าจริงๆ เลย อยู่ๆ ก็มาหื่นใส่ผม

คงจะหายหื่นไปอีกหลายวันล่ะคนพวกนี้
อยากลองของไม่เข้าเรื่อง
ไม่ได้ตั้งใจจะยั่วนะ แต่ว่าเจตนาและจงใจเลยล่ะ
แต่มันก็เป็นผลดีนะ ทำให้เค้าเหล่านั้นมีความสุข
รู้สึกว่าเค้าจะผ่อนคลายจากความเครียดจากการทำงาน

เพิ่งรู้ว่าใช้อารมณ์บำบัด ก็สามารถช่วยให้คนมีความสุขได้เหมือนกัน
แต่ก็กลัวหมือนยั่วมากๆ เดี๋ยวเค้าปล้ำเอา แย่เลย
ยังไม่อยากถูกตอนนี้ เพราะยังไม่ถึงเวลา

จริงๆแล้วก็กับคนอื่นๆ มาหลายคนแล้วล่ะ แต่ก็ยังไม่อยากถูกใครทำ
เมื่อคืนมีแต่คนชวนไปข้างนอก แต่ไม่ไปอ่ะ เพราะดึกแล้ว
สี่ทุ่มกว่าแล้ว ไม่อยากออกไป ถ้าแต่หัววันจะออกไปเหมือนกัน

เขียนความผิดของตัวเองเก็บไว้ เมื่อคืนนั่งยั่วหลายคน
มันไม่ดีนะ อย่าไปยั่วเค้าอีก รู้มั้ยสงสารเค้า เพราะทำให้เกิดความอยาก
คงไม่บาปหรอก เพราะทำให้เค้ามีความสุข (เข้าข้างตัวเองอีกล่ะ)

ทุกวันนี้เลยติดนิสัยชอบยั่วคนอื่นไปเลยอ่ะ
ทำไมเป็นคนแบบนี้ไปได้นะ
แต่ก็น่าแปลกนะเพราะคนเหล่านั้น เค้าไม่เคยคิดรังเกียจเลย
ยั่วขนาดแล้ว อย่าบอกนะว่าติดใจ อยากให้ยั่วบ่อยๆ อ่ะ (ตายล่ะกรู)

แต่ก็ได้มิตรภาพดีๆ จากเค้ามา เค้าก็คิดถึงเรานะ
เพราะไร เพราะเค้าออนไลน์ เค้าก็จะมาทักเสมอ
โดยที่เราไม่เคยไปทักเค้าก่อน และไม่เคยทำให้เค้าเสียใจ

เคยรู้สึกมั้ย ถ้าเรารู้สึกดีๆ กับใครสักคน เราคงจะคิดถึงเค้า
อยากคุยกับเค้า แต่ว่าส่วนหนึ่งอ่ะเกิดมาจากความจริงใจของผมด้วย
ผมพยายามสร้างความจริงใจกับคนเหล่านี้ ถึงได้มิตรภาพกลับมา

แม้ว่ามิตรภาพจะมาจากการยั่วก็ตามเถอะ ยอมแล้วกัน
ยอมยั่วถ้าจะได้สิ่งดีๆ และมิตรภาพดีๆ
แต่ไม่รู้ทำไมว่าเค้าอยากเจอ ไม่กล้าเจอกับเค้า กลัว
กลัวจะใจอ่อน เผลอใจไปรุกเค้า ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นอีก

เพราะหยุดมานานแล้ว ไม่ได้รุกใคร แต่เย็นนี้ถ้าเค้าจะชวน
จะปฏิเสธยังไง เพราะเค้าก็คงไม่บอกตรงๆ หรอกจะชวนไป
ม่านรูด แต่ถ้าไปแน่นอน เค้าก็ต้องพาเข้าม่านรูดอยู่ดี
ไม่มีทางที่เค้าจะปล่อยให้ผมหลุดมือไปง่ายๆ หรอก

เพราะยังไงก็ต้องอยู่ในกำมือของเค้าอยู่ดี ถูกเค้าจับรีดพิษอีกแล้ว
แต่รู้มั้ยว่าผมอยากให้คุณบอกมาตรงๆ ว่าจะชวนไปรีดพิษ
ไม่อยากให้คุณทำแบบว่าชวนผมไปกินข้าว เจอกัน คุยกันไรแบบนี้
แล้วสุดท้ายคุณก็พาผมเข้าม่านรูด เพราะผมเจอมาบ่อยแล้ว

อ่านใจคนออกว่ามาแนวนี้จะลงเอยแบบไหน อยากได้ความจริงใจ
คุณกล้าจะที่พูดกับผมตรงๆ มั้ยว่า ไปทำกัน
ผมไม่อายนะเพราะผมเจอมามากพอ แล้วอีกอย่างผมก็กล้า
ผมไม่ปฏิเสธคุณหรอก ถ้าคุณชวนมาขนาดนั้น เพราะผมก็อยากเหมือนกัน

อยากให้พูดความจริง ไม่ว่าอะไรก็ตาม ผมรับคุณได้นะ
เพียงขอแค่ความจริงใจ อย่าเสแสร้ง หลอกผมเพราะเพียงเรื่องแบบนี้
ติดตามเย็นนี้ว่าเค้าจะติดต่อมาว่าไง
ใจจริงก็ไม่อยากไปนะ เพราะไม่อยากมีไรกับใครที่ไม่ใช่แฟน
ตอนนี้ที่ทำได้เพราะไม่มีแฟน คนโสด ถึงทำได้ แต่ไม่อยากทำ

แต่ที่กลัวที่สุด กลัวไรรู้มั้ย "กลัวว่าเค้าจะติดใจ"
ไม่สบายใจเลย สารบาปที่ทำไว้เมื่อคืน กับหลายๆ คน
ไม่บาป ทำให้คนอื่นมีความสุขทางจิตใจ จากการพูดคุย
ไม่บาป ไม่บาป ไม่บาป


18+ 18+ 18+ 18+




 

Create Date : 19 พฤษภาคม 2554
0 comments
Last Update : 19 พฤษภาคม 2554 9:14:00 น.
Counter : 875 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space