space
space
space
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
10 มกราคม 2555
space
space
space

๑๐ มราคม ๒๕๕๕ เติมเงินออนไลน์โทรศัพท์

ย้อนหลังกลับไปเมื่อวาน เลิกงานกลับไปถึงบ้านตั้งใจว่าจะไปเติมเงินออนไลน์ให้กับเบอร์วันทูคอลเพราะเงินในกระเป๋าเหลือน้อยแล้ว ถึงบ้านก็หิวมาก เลยหาไรกินก่อน กินหลายอย่างแล้วก็นั่งพักผ่อน ไปๆ มาๆ นี่ห้าโมงครึ่งแล้วยังไม่ได้ออกจากบ้านไปเติมเงินออนไลน์ใส่กระเป๋าเลย แต่ก็มีคนมีเติมอยู่ แต่เงินในกระเป๋าขายยังพอเหลือเติมให้ลูกค้าได้ รอจนถึงหกโมง ยังเหลืออยู่อีกนิดหน่อย คิดว่าคงไม่ใครมาเติมแล้วล่ะ ก็เลยเปลี่ยนไปไม่ได้แล้ว เปลี่ยนมาเติมตอนเช้าวันนี้ดีกว่า แล้วก็มาทำงานด้วยเพราะทางผ่านมีตู้เอทีเอ็มให้ซื้อค่าโทรใส่กระเป๋าขายได้ หลังจากที่จะไปเติมตั้งแต่เย็นเมื่อวาน สุดท้ายก็ได้เติมแล้วเมื่อเช้านี้เอง

เมื่อวานพบการเปลี่ยนแปลงกับธรรมชาติอีกแล้ว เมื่อวานหกโมงเย็นแดดยังจ้าอยู่เลย นี่แสดงให้รู้ว่าเข้าสู่ฤดูร้อนแล้ว เพราะว่าตะวันลับฟ้าช้ากว่าปกติ ทั้งๆ ที่เย็นวันอาทิตย์ห้าโมงครึ่งมืดแล้ว แต่เย็นเมื่อวันจันทร์ หกโมงเย็นยังมีแดดจ้าอยู่เลย มาเริ่มมืดตอนใกล้จะทุ่ม แต่เมื่อเช้าก็ยังไม่สว่างเร็วนะหกโมงเช้ายังมืดอยู่ ดวงอาทิตย์เริ่มเคลื่อนที่เปลี่ยนจุดแล้ว เดี๋ยวเย็นนี้จะดูอีกว่าหกโมงยังมีตะวันจ้าอยู่เปล่า จริงๆ แล้วถ้าเราใส่ใจสักนิด เราก็จะรู้ว่าธรรมชาติเปลี่ยนแปลงไปทุกวัน

อย่างเช้าวันนี้อากาศก็เย็นเหมือนเดิม เมื่อวานตอนค่ำๆ แม่ยังบอกว่าอากาศเย็น คงจะส่งท้ายก่อนลาจากกันล่ะความหนาวเย็น ช่วงนี้ไม่ได้เขียนบล็อกตอนกลางคืนเลยตั้งแต่ต้นปีมาเขียนตอนเช้าตลอด เมื่อคืนก็ได้เห็นจันทร์ขึ้นดวงใหญ่มาก สว่างไปทุกที่เลย แต่ช่วงนี้เป็นช่วงข้างแรมแล้ว ทยอยมืดลงเรื่อยๆ

คุณ badinblood กับเพื่อนก็ใจดีช่วยเหลือกันได้ เพราะเค้าก็คือเพื่อนสมัยเรียน แต่ก็มีจำกัดนะไม่ได้ให้แบบตลอด เพื่อนก็จำกัดที่ 1,000 บาท ถ้าเกินจากนี้ก็จะหยุดเติมให้เหมือนกัน บอกเพื่อนไว้แล้ว เพราะปกติส่วนมากค่าโทรแต่ละคนจะไม่เกินเดือนละ 1,000 บาท เป็นส่วนน้อยที่จะเกิน ที่ถามมาเค้าฝากไว้ 1,000 บาท แต่ทำไมเค้าไม่เติมไปเลย 1,000 บาท ตั้งแต่เติมออนไลน์มายังไม่เคยมีใครเติม 1,000 บาทเลยอ่ะ สูงสุด 300 บาท ก็เหมือนกับ badinblood นั่นล่ะ เติมบ่อยๆ เติมหลายครั้ง มันคือการบริโภคอย่างหนึ่งอ่ะ แล้วหลายๆ คนก็จะเป็นเหมือนกัน ไม่เติมไว้ทีเดียวหรอก แต่จะทยอยกันเติม หมดก็เติม แต่การเติมบ่อยๆ มีประโยชน์นะ ช่วยคุมค่าโทรของเรา ช่วยกันเงินจากเนตรั่ว ช่วยกันเงินจาก sms กินตังแบบไม่ได้สมัคร เพราะเงินหมดเราก็เติม แต่ถ้าเราเติมไว้ทีเดียวมากๆ เวลาเนตรั่ววันหนึ่งเราไม่รู้ว่าหมดตังไปเท่าไหร่

เหมือนกับเงินเรารู้ว่าเราต้องใช้เงิน 10,000 บาทสำหรับเดือนนี้ แต่คงไม่มีใครไปกดเงินมาเก็บไว้ในกระเป๋า 10,000 บาทหรอก เพราะถ้าถูกลวงกระเป๋า แปปเดียว เงินหมื่นหายไปในพริบตา จะใช้ถึงจะกดจากเอทีเอ็มแล้วก็ใช้ ส่วนมากทุกคนจะบริโภคกันแบบนี้ไง เติมบ่อยๆ กดบ่อยๆ แต่จะเสียเวลานิดหน่อยกับการเดินทาง

ของเราจะเหมาะกับคนที่ทำงานไกลจากสถานที่เติมเงิน ไกลจากร้านค้า ไกลจากตู้เอทีเอ็ม แล้วไม่ค่อยได้เข้ามาในเมืองบ่อยๆ เช่น คนทำงานบนดอย ทำงานอุทยานแห่งชาติ ทำงานพื้นที่ทุรกันดาร ฯลฯ ที่เค้าทำงานในพื้นที่นานๆ ไม่ได้ค่อยได้มีโอกาสเข้ามาเติมเงินเท่าไหร่อ่ะ บางครั้งเค้าอาจจะฝากคนอื่นมาเติมให้ หรือฝากคนอื่นซื้อบัตรเติมเงินมาให้ แต่ถ้าเค้าให้เราคอยเติมออนไลน์ให้ เค้าก็จะสะดวกขึ้น แค่ยิงเบอร์มา เราก็เติมให้ โดยที่เค้าไม่ต้องลงมาจากพื้นที่เพื่อมาเติมเงิน ซึ่งเราก็เติมให้เค้าได้ตลอดเวลาที่เค้าต้องการ 24 ชม. แค่ยิงเบอร์มา

อย่างเพื่อนเราเค้าอยู่จังหวัดชัยภูมิ เค้าโทรบอกเติมเงินให้ด้วย เราก็กดเติมให้เค้าที่บ้านจังหวัดราชบุรี ไม่ถึงหนึ่งนาที เพื่อนที่ชัยภูมิ ได้รับเงินเพิ่มแล้ว เราก็มีความสุขได้กดเติมเงินให้เค้า เพื่อนก็มีความสุขมีค่าโทรแถมยังไม่ต้องจ่ายก่อนด้วย สิ้นเดือนค่อยโอนให้เรา ทำไมเพื่อนเราโชคดีแบบนี้นะ เพราะเค้ามีเพื่อนดีๆ อย่างเรานี่ไง

แต่เราก็ต้องทำบัญชีด้วยว่าใครเติมเท่าไหร่แล้ว
ถ้าเพื่อนเรา ก็ทำบัญชีแบบนี้
คุณ.......08-****-****
9/1/55 100 - 100
10/1/55 100 - 200

ถ้าของคุณอื่นที่โอนเงินเข้ามา
คุณ.......08-****-****
9/1/55 - - 1,000
10/1/55 100 - 900

เราไม่ได้จบบัญชีมา เราทำเดบิตเคดิตไม่เป็นไรหรอก แต่เราจะทำบัญชีอย่างง่ายๆ ตามที่เราเข้าใจ เพราะเราทำบัญชีได้เป็นหางว่าวเลยล่ะ เป็นประจำทุกเดือนเลย เก่งจริงๆ เลยเรา ความสามารถพิเศษห้ามเลียนแบบ

สนใจให้เราเป็นเงาเติมเงินออนไลน์ให้บอกได้นะ ที่เมลล์และก็เฟสบุคข้างบนอ่ะ ยินดีรับใช้ทุกคนครับ ตอนนี้ไปทำงานล่ะ




 

Create Date : 10 มกราคม 2555
2 comments
Last Update : 10 มกราคม 2555 9:30:42 น.
Counter : 879 Pageviews.

 

badinblood ????
โลกเรานี่กลมว่าที่คิดไว้นะคะเนี่ย .. อิอิ

ขอให้มีความสุขในเช้าวันนี้ค่ะ ..

 

โดย: รุ่น 47 และ 58 10 มกราคม 2555 9:43:23 น.  

 

ผมก็ไม่เคยเติมเป็นพันอ่ะ
รู้สึกว่าเก็บตังค์ไว้กินหนมดีก่า >_<

อ้อๆ แต่ก็เคยเติมผ่าน mpay ประมาณสามพัน
เพราะเอาไว้จ่ายค่านู่นนี่นั่น
แต่ไปทำมาค่าธรรมเนียมมันแพงกว่าธนาคาร
ก็เลยไม่ทำต่อ

ชอบตรง เก่งจริงๆ เลยเรา นี่ล่ะ น่ารักดีครับ ฮ่าๆ

ไว้จะอุดหนุนจริงๆ นะครับ ;)

 

โดย: badinblood 10 มกราคม 2555 12:19:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space