ตุลาคม 2555

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
15
 
 
All Blog
“มิน” ร้องข่าว “ชิน” พาเข้าบ้านแรงมาก กลัวสังคมคิดลึก

“มิน” ร้องข่าว “ชิน” พาเข้าบ้านแรงมาก กลัวสังคมคิดลึก

"มิน" โอดข่าว "ชิน" พาเข้าบ้านแรงมาก ทำเอาพ่อเป็นห่วงกลัวสังคมเข้าใจผิด ยันไม่เคยไปบ้านของอีกฝ่าย ประทับใจชินเป็นสุภาพบุรุษออกมาปกป้องตลอด เผยต้นเดือนหน้ามีงานคู่กันคงต้องเตี๊ยมกันก่อนให้สัมภาษณ์สื่อ

มีข่าวกำลังกุ๊กกิ๊กกันมาพักใหญ่แล้ว ในส่วนของสาว "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" และนักร้องหนุ่ม "ชิน ชินวุฒิ อินทรคูสิน" ซึ่งตอนนี้ข่าวว่าเจ้าตัวตกปากรับคำรับงานอีเว้นต์ร่วมกันในวันที่ 1 พ.ย. ที่จะถึงนี้ โดยสาวมินบอกว่าต้องเตี๊ยมกับหนุ่มชินก่อนจะได้ให้สัมภาษณ์ตรงกัน เพื่อไม่ให้เกิดประเด็นไปมากกว่านี้

"ก็ทราบเพราะเขาติดต่อมาแล้ว ตอนแรกไม่ทราบว่ามีงานคู่กันชิน เขาก็ถามว่าคิวเราว่างไหม แต่เราก็รับงานไปเรียบร้อยแล้วแล้วค่อยถามรายละเอียด ตอนแรกก็อุ๊ย..โดนแน่เลย แต่ก็ไม่เป็นไร ยินดีร่วมงานกับชินค่ะ พอรับงานแล้วก็คุยไลน์กับชิน ว่ารับงานนะ งานก็ค่อนข้างจะด่วนนิดนึง"

"ก็แซวๆ กันว่าเราต้องเตี๊ยมๆ นะว่าจะตอบอะไรบ้างจะได้ตอบตรงกัน สำหรับมินก็ยินดีร่วมงานกับชิน เราก็เป็นเพื่อนกัน ส่วนประเด็นจับคู่ก็จะเหลือเหรอ คือบางทีมินก็กลัวคนอื่นเขาเข้าใจผิดเหมือนกัน เพราะมีประเด็นนี้ออกมาเยอะ สังคมก็อาจจะเบื่อนิดหนึ่ง แต่ตัวมินเองก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดก็พอ"

โต้หนุ่ม "ชิน" ควงเข้าบ้าน รับตั้งแต่มีข่าวคุยกันน้อยลงเพราะฝ่ายชายไม่อยากให้ตนเสียหาย ปลื้มหนุ่มชินเป็นสุภาพบุรุษคอยปกป้องตลอด

"ชินเขาค่อนข้างจะเป็นผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษมาก อย่างที่มินเคยบอกไว้ตั้งแต่แรกแล้ว ตั้งแต่ที่รู้จักกันมาเขาก็ไม่เคยพูดจารุนแรงกับมิน จะออกมาปกป้องเสมอกับสื่ออะไรแบบนี้ แล้วเขาก็เป็นคนที่ค่อนข้างออกมายอมรับกับสื่อ พูดตรงๆ คือเขาค่อนข้างจะฝรั่งนิดหนึ่งค่ะ เขาก็เลยจะพูดตรงๆ แต่เราก็เป็นผู้หญิงเนอะ บางทีก็พูดมากไม่ได้ ช่วงนี้ต่างคนต่างก็ทำงานด้วยค่ะ เราก็ถ่ายละครด้วย เวลาอยู่ในกองเราก็ไม่ค่อยมีโอกาสเล่นมือถือซักเท่าไหร่ โดนยึด"

"ข่าวที่ชินพาเข้าบ้านนี่แรงมากเลยนะ ไม่ตอบได้ไหมอันนี้(หัวเราะ) ก็ไม่ได้มีอะไรค่ะ จริงๆ ข่าวแบบนี้มินถือว่าแรงมากสำหรับผู้หญิง ทางคุณพ่อมินเองก็เป็นห่วงเหมือนกัน เพราะหลังๆ มีข่าวด้านนี้ออกมาเยอะ มันก็อาจจะทำให้สังคมเข้าใจผิดได้ มินช่วงนี้ก็อาจจะพยายามเงียบๆ ไปนิดหนึ่ง เราเองยังไม่เคยไปบ้านเขา ยังไม่มีโอกาสได้เจอพ่อแม่ของชินเลย (เห็นชินบอกว่าเดี๋ยวนี้คุยกันน้อยลงเพราะมีข่าวพากันเข้าบ้านแล้วเขากลัวเราดูไม่ดี)ใช่ค่ะ ก็ประมาณนั้น"

ลั่นตอนนี้ยังไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ เพราะอยากทำงานมากกว่า ซึ่งตนพยายามรักษาระดับความสัมพันธ์ให้เป็นเพื่อนกับหนุ่มชินได้แบบนี้ตลอดไป

"โอกาสจะพัฒนาอะไรก็ไม่เชิงนะ คือพูดแบบนี้เดี๋ยวชินจะรู้สึกไม่ดีหรือเปล่า จริงๆ มินก็พยายามรักษาความสัมพันธ์ให้เราเป็นเพื่อนที่ดีแบบนี้ตลอดไปค่ะ การที่มีข่าวออกมาแบบนี้มันก็ไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์ของเรามันแย่ลง เพราะว่าเราเข้าใจเรื่องราวว่ามันเป็นยังไง เพราะว่าบางทีมันเป็นแค่กระแส คือเราเป็นคนในวงการเดียวกัน เราก็เข้าใจกันและกัน เราก็รู้สึกว่าเขาเป็นสุภาพบุรุษดีที่เขาออกมาปกป้องเราทุกครั้ง ยังไงเราก็รู้สึกสะดวกใจที่จะร่วมงานดีกว่า เพราะเรารู้สึกว่าเขาให้เกียรติเรามาก และเราก็ต้องขอบคุณเขาผ่านทางพี่ๆ ไปอีกที"

"มินว่าทุกวันนี้เราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดดีกว่าค่ะ และก็วันนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเราก็ยังมีความสัมพันธ์และความรู้สึกที่ดีต่อกัน ก็ให้มันเป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ แล้วกัน เพราะมินว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่น่ารักดีค่ะ เพราะฉะนั้นมันก็เป็นความสัมพันธ์ที่บริสุทธิ์ เราไม่ได้บอกว่าเราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป ตอนนี้เรารู้สึกว่าเราอยากทำงาน เรารู้สึกว่าเราไม่ดีพอ คือเรารู้สึกว่ายังไม่มีเวลาให้ใคร เพราะฉะนั้นถ้าเรารักใครเราก็อยากดูแลด้วยความจริงใจ"

//www.manager.co.th/Entertainment/




Create Date : 31 ตุลาคม 2555
Last Update : 31 ตุลาคม 2555 18:36:55 น.
Counter : 1185 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

bosszone
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]