กรกฏาคม 2555

1
2
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ความเปลี่ยนแปลงกำลังเริ่มต้น
เมื่อเช้านี้ (5/7/55)ได้รับโทรศัพท์จาก บริษัทที่ไปสัมภาษณ์งานไว้เกือบเดือนแล้ว ว่าให้ไปเริ่มงานได้ ดีใจสุดๆ เพราะเป็นบริษัทที่อยากทำมากๆ วันที่ไปสัมภาษณ์ก็รู้สึกว่านี่แหล่ะบริษัทในฝัน (เว่อร์ไปหรือเนี่ยเรา 555) Smiley

ท้าวความนิดนึงถึงช่วงที่รอผลสัมภาษณ์ หัวหน้างานที่สัมภาษณ์แจ้งว่า ผลจะออกภายในอาทิตย์หน้า ดูจากประวัติการณ์ทำงาน และบ้านอยู่โซนเดียวกับบริษัท ไม่หน้าจะมีปัญหาอะไร ตอนนั้นเราก็หวังไว้แล้ว 80% แต่พอผ่านไปอาทิตย์ไม่มีโทรศัพท์มา ก็บอกตัวเองว่า เอาหน่ะ รออีกสักวัน ^^ แต่ก็ไม่มาอีก เลยตัดสินใจโทรถาม เค้าก็แจ้งว่าผลยังไม่ออก น่าจะรู้ผลอาทิตย์หน้า เดี๋ยวโทรแจ้ง เราก็รอผ่านไปอีกอาทิตย์นึงก็ยังไม่โทรมา เราเลยแอบมึนนิดๆ โทรไปถามอีก 555 เค้าก็บอกว่ายังคัดเลือกไม่เสร็จ เราก็เลยรออย่างมีความหวังว่า อย่างน้อยก็ยังไม่ได้เลือกใครละว้า 555 Smiley

วันนี้ดีใจสุดๆ ที่มีโทรศัพท์มาเรียกตัวไปทำงาน เราแจ้งทางบริษัทว่าขอไปเริ่มงานวันที่ 23/7/55 แต่ทางบริษัทอยากได้เราไปเริ่มงานเร็วกว่านั้น ก็เลยบอกบริษัทว่า ขออนุญาตปรึกษาเจ้านายก่อนได้ไหมคะ เพราะถ้าขอไปกระทันหันก็เกรงใจเค้า ดีที่พี่ฝ่ายบุคคลบริษัทนั้นเข้าใจเรา ก็เลยตกลงกันว่าเราจะโทรไปแจ้งวันเริ่มงานอีกทีก่อนเที่ยง รอให้เจ้านายกลับมาจากส่งของก่อน

แต่ 11.00 น. แล้ว เจ้านายก็ยังไม่กลับ เราเลยเกรงใจที่ใหม่เพราะเค้ารอคำตอบจากเราเพื่อทำเอกสารเข้างาน เราก็หน้ามึนไม่รอปรึกษาเจ้านายแระ โทรไปให้คำตอบที่ใหม่เลยว่าขอไปเริ่มงานวันที่ 16/7/55 ก็เสร็จเรียบร้อยไปเรื่องนึงแล้ว ที่นี้ก็เหลือคุยกับเจ้านาย ว่าเราจะไปวันไหน ซึ่งเจ้านายก็รู้อยู่แล้วว่าสักวันเราต้องออก เพราะเค้าก็รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเราบ้าง ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เรื่องงานเราก็เคลียร์ไว้อัปเดตตลอด ไม่มีงานค้างให้ใครต้องมารับภาระต่อ ทุกอย่างน่าจะจบลงด้วยดี

ตอนนี้วางแผนชีวิตไว้ว่า ได้ทำงานที่ใหม่ ได้หยุดเสาร์-อาทิตย์ จะได้ทำขนมขายอย่างที่ตั้งใจไว้เสียที ขอให้ทุกอย่างเป็นดังหวังด้วยเทอญ สาธุ!Smiley



Create Date : 05 กรกฎาคม 2555
Last Update : 5 กรกฎาคม 2555 11:45:54 น.
Counter : 657 Pageviews.

4 comments
  
ขอให้งานที่ใหม่เป็นไปด้วยดี และได้ทำขนมขายอย่างที่ตั้งใจนะคะ สู้ๆค่ะ
โดย: sjt วันที่: 5 กรกฎาคม 2555 เวลา:12:32:06 น.
  
ขอบคุณมากค่ะ คุณ sjt สำหรับกำลังใจที่มีให้เสมอนะคะ ^^
โดย: ขนมหวานสร้างไขมัน วันที่: 5 กรกฎาคม 2555 เวลา:12:55:39 น.
  
^^ ขอให้สมหวังค่ะ
โดย: ริมน้ำ_ขอบฟ้า (rimnam_kobfa ) วันที่: 5 กรกฎาคม 2555 เวลา:12:58:00 น.
  
ขอบคุณค่ะ ^^
โดย: ขนมหวานสร้างไขมัน วันที่: 5 กรกฎาคม 2555 เวลา:13:50:48 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ขนมหวานสร้างไขมัน
Location :
ปทุมธานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



อย่าหวังให้ใครช่วยเรา ในเมื่อเรายังช่วยตัวเองได้อยู่