Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
12 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
ผมดีๆ ไม่ชอบ..ต้องไปดัดให้ผมเสียเล่น...T__T ...(แถม DUC นิดหน่อยจ้า)

เริ่มที่ DUC นิดหน่อยก่อนแล้วกันจ้า
เรื่องผมสวยๆ เสียๆ ไว้ท้ายสุดเนอะ... อิอิ


1.





2.





3.





4.








ต่อด้วยเรื่องผมๆ...


วะฮ่าฮ่า...
และแล้วก็ได้เวลาสนองตัณหา(แต่ไม่ยอมลงทุน) ของตัวเองซะที

เนื่องมาจากว่า จดๆ จ้องๆ อยากจะดัดผมมาตั้งนานสองนาน
แต่ก็กลัวโน่นนี่นั่น ลังเลสองจิตสองใจระหว่างจะไปซอยผมสั้น หรือดัดผมหยิกดี
ก็ไม่ได้ตัดสินใจอะไรเด้ดขาดซะที ปล่อยมันไปเรื่อยเปื่อย

ทีนี้เมื่อวันเสาร์ หลังจากตื่นแล้วนอนกลิ้งไปมาอยู่บนที่นอนนั่นเอง
ต่อมอยากเสียตังค์ก็เริ่มทำงาน ...ไปดัดผมดีก่าเฟร้ยยยยยย...
หาเหตุผลมาอ้างกับตัวเองล้านแปด ... เช่นว่า เวลาไปเที่ยว จะได้ไม่ต้องมาห่วงทรงผมไง
ถ้าผมหยอกก็มัดแกละ หรือม้วนจุก หรือปล่อยกระเซิงยังไงก็ได้ไม่น่าเกลียด
หรือถ้าวันไหนไม่อยากสระผม ก็สะบัดๆ แต่งตัวไปทำงานได้เลย
ไม่ต้องมานั่งเป่าให้ผมเข้ารูป ไม่ต้องเสียเวลาถักเปีย บลาๆๆๆๆ....

คิดได้ดังนั้น.. ก็เด้งตัวออกจากที่นอน อาบน้ำอาบท่าแต่งตัวไปเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะในทันใด
(ร้านประจำอยู่ที่นั่น..)




สภาพผมดีๆ ก่อนโดดขึ้นเขียง..







ไปถึงเซ็นทรัล... อ่า เดินหาร้านแว่นก่อนดีก่า เผื่อเจอกรอบถูกใจจะได้ตัดใส่ไปเลย
(ช่วงนี้แสบตามาก ไม่รู้จะเพราะคอม หรือเพราะไฟที่ออฟฟิศนะ รวมทั้งแอร์ก็อยู่บนหัวอีกตะหาก)

คิดได้ดังนั้นอีก..ก็เดินหาร้านแว่น ว่าแล้วก็เจอร้านนึง เดินเข้าไปเล็งๆ กรอบ
กะว่าจะเอากรอบอย่างเดียวก่อนแระกัน จะได้เหลือตังค์ทำผม..โฮะๆๆๆ

สรุปแล้ว โดนร้านแว่นเกลี้ยกล่อม สะกดจิต ตัดแว่นใช้เลนส์แบบมัลติโค้ทกันไป
ค่าเสียหายรวมแว่นและกรอบ 3700 บาท...

หมดกัน ผมช้าน... หมดงบแร้ววววว
จากนั้นเลยรีบบึ่งกลับบ้านในทันใด ก่อนจะอดใจไม่ไหว ไปดัดผมกันอีก เฮ่ออออ...

และแล้วพอกลับมาบ้าน ก็คิดได้อีกว่า ...
เออ... ไปดัดร้านแถวปากซอยบ้านก็ได้เนอะ ถูกด้วย ได้ดัดให้หายอยากด้วย

ว่าแล้วก็ออกมาดัดที่ร้านปากซอยบ้าน... บร๊ะเจ้า !!! ดัดผมกันที ทำไมมันนานอย่างเง้

นั่งดัดกันตั้งแต่ Thunderbirds บิน ยันบินเสร็จ ยัน 5 โมงก็แล้ว 6 โมงก็แล้ว...
กว่าจะจบทุกขั้นตอน ...ปาไปทุ่มนึงเลยอ่ะฮะเพ่น้องงงงง


แถมดัดเสร็จ เซ็ตออกมา....อ๊ากกกกกกกกกกกกกกก

ป้าตุ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมม... กี๊ดดดดดดดดด... ไหวมะเนี่ยช้าน
อยู่ดีไม่ว่าดี... ผมสวยอยู่ดีๆ ไปทำอะไรอย่างงี้... แง๊









ตอนออกจากร้านนะ รับไม่ได้..มันดูป้ามากกกก หน้ายิ่งแก่ๆ ..เจอทรงนี้เลยไปกันใหญ่ ฮือๆๆๆ
แต่ก็นะ ทำใจดีสู้เสือ(ที่ไหนล่ะ ) ไปก่อน
เดี๋ยวเราสระเองเซ็ตเองให้มันฟูๆ แบบไม่ใส่น้ำมันใดๆ มันจะได้ไม่เป็นป้าไง..โฮะๆๆๆ

กลับบ้านเลยจัดการสระผมในทันที แล้วเป่าพัดลมจนมันแห้ง ผลปรากฏว่า.....


โอ้วววววว... ใช้ได้นะ พอไหวๆ.... ค่อยสบายใจขึ้นหน่อยนึง


ฮ่าๆๆ.... ก็โอเคนะ ตอนนี้ก็รับได้ละ หัวฟูๆ... ฮี่ๆๆๆ
วันนี้มาออฟฟิศมีแต่คนวี๊ดวิ้ว มีบางคนบอกหน้าเด็กลงด้วยนะ.. อิอิ ปลื้มมมม








จบละ เรื่องผมๆ ของอิชั้น...
แถมท้าย..เสื้อผ้า หน้า ผม ของวันนี้...









ขอบคุณที่ติดตามชมนะค๊า


Create Date : 12 ตุลาคม 2552
Last Update : 12 ตุลาคม 2552 10:13:49 น. 17 comments
Counter : 3353 Pageviews.

 
ในที่สุดน้องตุ้มก็ไปดัดผมมา....จนได้



พี่หญิงว่า ลอนหยิกได้ใจมากกกกกน้องตุ้ม(ระวังเจ็บนะ มุขอะไรของนังพริ้งชีก็ไม่รู้น้องตุ้ม)



พี่หญิงว่าไม่แก่หรอกน้องตุ้ม เซ็ทเรื่อยๆอีกซักอาทิตย์หรือสองอาทิตย์ลอนน่าจะคลายกว่านี้ ทรงนี้คล้ายๆทรงหมู พิมพ์ผกา เลยนะน้องตุ้มนะ ได้เปลี่ยนทรงผมบ้าง อะไรบ้าง พี่หญิงว่าแก้เบื่อได้ดีออกเนอะน้องตุ้มเนอะ


โดย: ตัวเล็กอ้วน วันที่: 12 ตุลาคม 2552 เวลา:11:20:22 น.  

 
มัวแต่โม้เรื่องผมเลยลืมเม้นท์เรื่อง duc ไปเลยพี่หญิง



พี่หญิงชอบชุดที่ 3 และชุดที่ 4 มากจ้าน้องตุ้ม พี่หญิงว่าดูแนวและเป็นสไตล์น้องตุ้มที่ดูเซอร์ๆดีอ่ะนะน้องตุ้มนะ ที่สำคัญขาสวยมากกกกกกกกเลยน๊าน้องตุ้มน๊ากับตรงนี้


โดย: ตัวเล็กอ้วน วันที่: 12 ตุลาคม 2552 เวลา:11:23:19 น.  

 
แอบมาดูทรงผมใหม่

จริงๆเก๋ว่าลอนสวยนะคะ แต่ผมสั้นมันจะดัดได้ลอนเล็กแค่นี้แหละค่ะ เพราะเก๋เคยแล้ว หัวฟูกว่าคุณตุ้มอีก แถมไม่เป็นลอนแบบนี้อีกตะหาก เพราะผมเก๋เส้นเล็กแล้วก็แห้งม๊ากกกก

คุณตุ้มลองหาครีมจับลอนแบบที่เก๋ใช้มาลองดูสิคะ ลอนมันจะเด้งๆแนวๆหน่อยอ่ะค่ะ ไม่เปียกๆป้าๆ


โดย: alekay วันที่: 12 ตุลาคม 2552 เวลา:12:47:14 น.  

 
เราว่ามันก็แนวดีน่ะ
โอเคเลย แจ่ม


โดย: POODPEED.. วันที่: 12 ตุลาคม 2552 เวลา:13:30:20 น.  

 
ทรงผมก่อนดัดบ็อบเทรเหมือนกันเชียวค่ะพี่ตุ้ม

ซินอยากดัดผมนะแต่อยากได้เป็นลอนใหญ่ ๆ แต่แบบพี่ตุ้มซินว่า

ช่วยในเรื่องแต่งตัวดีนะมันดูไม่ธรรมดาไปสำหรับบ็อบเทรที่ใครก็ตัดกันทั้งบ้านทั้งเมือง

ซินชอบพี่ใส่กั๊กแล้วดูเพรียวดีนะคะ


โดย: บานชื่นรื่นรมย์ (ZiNNiAz ) วันที่: 12 ตุลาคม 2552 เวลา:13:49:42 น.  

 
ตัวเล็กอ้วน --- นั่นสิคะพี่หญิง.. วันนี้เจ็บๆ หัวพิกล (ก็ผมมันหยิกนี่ )

alekey --- ไว้ลองใช้ครีมจับลอนแบบคุณเก๋บ้างแล้ว ฮี่ๆ... ขอบคุณนะค๊า
คุณเก๋เตรียมหนีเที่ยวอีกแล้ว ต้องหอบหิ้วเสื้อผ้ามาเพียบแน่เลยรอบนี้ เดินทางปลอดภัยนะคะ

POODPEED --- อิอิ.. ขอบคุณจ้า

บานชื่นรื่นรมย์ (ZiNNiAz ) --- น้องซิน อย่างน้องซินดัดลอนใหญ่ๆ น่าจะเหมาะอยู่แหละ ยังไงอย่าลืมหาร้านที่น่าไว้ใจได้ด้วยนะ..เดี๋ยวเหมือนพี่..555


โดย: @แก่นแก้ว@ วันที่: 12 ตุลาคม 2552 เวลา:15:08:49 น.  

 
หยิกเจ็บจริงๆ ค่ะ

อันหลังที่ไปเซ็ทเอง..ก็โอดีนะคะ

แต่เราชอบแบบเดิมนะคะ..ดูแบ๊วดี


โดย: AB_PAE วันที่: 12 ตุลาคม 2552 เวลา:15:50:47 น.  

 
ตัดแว่นมาแล้วหรอ...ดีนะอยู่หน้าคอมทั้งวันถนอมสายตาบ้างก็ดี

ผมคุณเธอ....................เล่นได้อีก เก๋ดี...ระวังผมแห้งล่ะ เพราะผมเดิมแกสวยเงาดี ชอบอยู่แล้วอ่ะ

สรุป..เสื้อผ้าหน้าผมโอเค ทุ่มเท จริงจัง กว่างานที่ทำ วะฮ่าฮ่า


โดย: amp31 IP: 115.87.76.90 วันที่: 13 ตุลาคม 2552 เวลา:11:35:23 น.  

 
ขอขโมยลุค แต่งตัวหน่อยนะ แนวดี
เปรี้ยวมาก...ถ้าใส่เข้าออฟฟิส...รับรองเพื่อนพ้องน้องพี่...ฮาตรึม...ก้อเจ๊นะ จาเข้าหลักสี่แล้วดิ


โดย: เจ๊ (dekkromka ) วันที่: 13 ตุลาคม 2552 เวลา:14:10:52 น.  

 


ทานข้าวเที่ยงยังค่ะ

วันนี้ผมเป็นยังงัยมั่ง

ปล.เอาหัวมาดูมั่งจิ ว่าเป็นงัยตอนนี้


โดย: POODPEED.. วันที่: 14 ตุลาคม 2552 เวลา:12:57:03 น.  

 
น่ารัก แก่นเซี้ยววววววววววววเลยค่ะ
หนูใหม่ชอบจัง


โดย: numainew วันที่: 14 ตุลาคม 2552 เวลา:15:43:11 น.  

 
ผมทรงใหม่ แนวมาก ๆ ๆ เลยค่ะ

แต่งตัวก็เปรี้ยวดีด้วย ชอบ ๆ ๆ ๆ



โดย: ตะลิงติงลี่ วันที่: 14 ตุลาคม 2552 เวลา:16:46:58 น.  

 
ไม่ป้าหรอกค่ะ ออกแนวๆดีค่ะ ช่วงนี้พี่เห็นเด็กวัยรุ่นเค้าดัดแบบนี้นะคะ และหยิกกว่านี้อีกแบบฟูๆ ข้างหน้าเป็นหน้าม้าแบบน้องเลย ยังสงสัยเลยว่าเค้ากำลังฮิตทรงนี้กันหรือเปล่า


โดย: dokjantana วันที่: 14 ตุลาคม 2552 เวลา:17:43:58 น.  

 
ก่อนดัดก้อเปรี้ยวอยู่แล้ว ดัดไปเพิ่มยิ่งเปรี้ยวขึ้นไปใหญ่เลยค่ะ ตอนแรกแอบตกใจว่าเค้าดัดให้ลอนเล็กจัง แต่พอสระไปที กิ๊บว่ากำลังดีเลยค่ะ เปรี้ยวปริ๊ดสสสเลย


โดย: แบแบ วันที่: 14 ตุลาคม 2552 เวลา:18:14:21 น.  

 
กั๊กกับกางเกงขาสั้น น่ารักหง่ะ

อยากได้หรือกระเป๋าอ่ะ

รอนานนนนหน่อย รอได้ม่ะอะ



ปล.แล้วชอบสีอะไรหรือ


โดย: POODPEED.. วันที่: 14 ตุลาคม 2552 เวลา:22:06:21 น.  

 
น่ารักทุกชุดเลยอ่ะ เลือกไม่ถูกเลย เพราะชอบหมด
ถูกใจกระโปรงสก๊อตแดงด้วยแหละ

กรี๊ดดดด


โดย: คุณอาผู้น่ารัก วันที่: 15 ตุลาคม 2552 เวลา:1:28:10 น.  

 
ดัดแล้วเก๋มากๆ คิดถึงพี่จีนเลย ^^


โดย: หนูคิสเซอร์วิส IP: 58.8.193.220 วันที่: 15 ตุลาคม 2552 เวลา:6:41:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

@แก่นแก้ว@
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add @แก่นแก้ว@'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.