"ควรเลือกที่จะมีชีวิตที่มีความสุข และดีที่สุดกับคนดีของเรา เพราะชีวิตที่ถูกใช้ ไม่ว่าจะใช้ไปอย่างมีความทุกข์หรือความสุข ก็ไม่อาจเรียกชีวิตคืนได้ทั้งสิ้น.." ท่าน ว.วชิรเมธี Free Image Hosting "ขอบคุณที่เคียงข้างไปกับคนที่มีโลกส่วนตัวสูงอย่างฉัน..ขอบคุณที่เรารักกัน" ... & thank you for pretty family all about of love .. ระวังในการใช้ชีวิต และรอบคอบในการใช้หัวใจมากขึ้น ^_^
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
26 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
"..เอาหัวใจของเราคืนมา..^^ "

^^
คนที่น่ารักที่สุด คือคนที่อยู่หน้ากระจกของเรา

สองสามวันมานี้ ไม่เคยมองใครให้ใจต้องวิ่งวุ่น

เพราะคนที่เรามอง ทำให้หัวใจอุ่นๆ

รักเขามากขึ้น คนที่อยู่ตรงหน้าเรา

เพียงแต่เราเอาหัวใจของคนคนนี้กลับมาที่เราให้ได้

อย่าให้เขาเอาหัวใจไปฝากคนอื่น

เราจะได้เห็นเขายิ้ม

เห็นแววตาสดใส

ได้สัมผัสเสียงเต้นของหัวใจที่อ่อนโยนเหมือนเดิม

ไม่ต้องเหงา

ไม่ต้องว้าเหว่

และจะได้ไม่ต้องเศร้า ..เพราะการ... รอ

" เมื่อถึงเวลาจำเป็น ก็ต้องเอาหัวใจของเราคืนมา
ไม่มีใครอยากเอาหัวใจผูกไว้กับคนอื่น
ถ้าไม่ใช่ เพราะ..ความรัก "


เกม เกมส์ เนื้อเพลง โค้ดเพลง


Create Date : 26 พฤษภาคม 2553
Last Update : 8 มิถุนายน 2553 10:08:28 น. 7 comments
Counter : 623 Pageviews.

 
แวะมาทักทายจ้า


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 26 พฤษภาคม 2553 เวลา:16:26:54 น.  

 
ทั้งเพราะ ทั้งโดนใจค่ะ..ขอเป็นเพื่อนเลยได้มั้ยเนี่ย..คนอะไร้ เขียนได้ถูกใจจริง ๆ


โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 26 พฤษภาคม 2553 เวลา:16:55:11 น.  

 
รักคนในกระจกให้มากกว่าคนอื่นๆ ครับคุณหลาน


โดย: กลิ่นดอย วันที่: 28 พฤษภาคม 2553 เวลา:23:42:37 น.  

 
สถานการณ์ยังไม่จบ เพราะผู้ก่อการร้ายยังไม่สำนึกใดๆ
ถ้ายุ่งๆ อย่างนี้ไปตลอด อืม ไม่ใช่ให้บ้านเมืองวุ่นวายนะคะ แต่หากเราทำแต่งาน ยุ่งกับงานทั้งวันทั้งคืนแบบนี้ก็คงดี
มันทำให้หัวใจดวงนี้ ไม่ต้องคิด ถึงเรื่องอื่นใด
ก็หัวใจคนเรามีค่ามากนะคะ และตัวเราก็มีคุณค่ามากมาย
ดังนั้นทั้งตัวเราและหัวใจของเรา จึงไม่มีใครคู่ควรที่จะทำให้ไร้ค่าโดยเด็ดขาด

“ต้องเข้มแข็ง”
ขอบคุณทุกความห่วงใย ขอบคุณพี่พธม.ที่คอยส่งกาแฟและบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเป็นเสบียงในหลุมหลบภัย ให้รายงานข่าวช่วงเคอร์ฟิวที่ต้องคอยหนีภัยเสื้อแดงและมะเขือเทศนะคะ
ขอบคุณคนข้างๆ ขอบคุณคุณหนูสองสาวน้อย ขอบคุณแฟนคลับที่Fb ขอบคุณเพื่อนๆ ชาวบล็อก
และขอบคุณคุณตาที่เป็นเพื่อนคุณหลานคนนี้ ในสถานการณ์ที่เต็มไปด้วยความเครียดในทุกเรื่องนะคะ ขอบคุณที่ทำให้ยังยิ้มได้ค่ะ
และรู้ไหม..ว่าได้ช่วยให้ความอ่อนแอไกลห่างจากคุณหลานไปได้ ..
สัญญาค่ะ จะจดจำคำๆ นี้ไว้ในใจ “ให้ความสำคัญกับคนที่ไม่แคร์เราให้น้อยลง”



โดย: boonpithak วันที่: 29 พฤษภาคม 2553 เวลา:1:07:04 น.  

 
หวัดดียามเช้าครับ

ขอบคุณคุณบุญพิทักษ์ที่แวะไปเยี่ยมบ้านผม
ถึงไม่ได้ "ชม" ก็จะตามมาเยี่ยมตอบ
มาแล้วยิ่ง "ชอบ" เพราะคิดใกล้เคียงกัน

...รักแผ่นดินไทยทุกตารางนิ้ว...รักคนไทยทุกคน...

ถึงเรา "ทำ" อะไรไม่ได้มาก
ก็จง "บอก" สิ่งที่เรา "เชื่อ" ให้เขาฟัง

คุณพระรักษานะคร้าบ


โดย: Dingtech วันที่: 29 พฤษภาคม 2553 เวลา:6:03:25 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ทุกๆ คนค่า ...เช้านี้สดใส สดชื่น และเต็มไปด้วยพลัง สำหรับทุกๆ คนนะคะ ^^


โดย: boonpithak วันที่: 29 พฤษภาคม 2553 เวลา:8:30:51 น.  

 
เมื่อถึงเวลาจำเป็น ก็ต้องเอาหัวใจของเราคืนมา
ไม่มีใครอยากเอาหัวใจผูกไว้กับคนอื่น
ถ้าไม่ใช่ เพราะ..ความรัก "

ถูกต้องที่สุดเลยล่ะค่ะ


โดย: แม่จ๋ากะฟ้าใส วันที่: 30 มิถุนายน 2553 เวลา:11:24:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

boonpithak
Location :
ขอนแก่น Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฉันภูมิใจที่ได้เกิดใต้ร่มพระบารมี
เย็นศิระเพราะพระบริบาล
ร่วมปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์...และจะขอเป็นข้าพระบาททุกชาติไป

ร่วมตอบแทนแผ่นดิน
มิใช่อยากแต่ครอบครอง
(ติดตาม..นิยาย 'รักของข้าแผ่นดิน' นะคะ)
********



ยินดีต้อนรับผู้มาเยี่ยมบ้านหลังนี้ทุกๆ ท่านค่ะ
บ้านนี้ไม่มี vip friends เพราะ "ทุกคนที่มาเยือนคือคนสำคัญ"
บ้านชิงช้าคนช่างฝัน ของผู้หญิงคนหนึ่งที่เกิดมา เพื่อจะต้องเข้มแข็ง..ในทุกเรื่อง!!!!
มองเข้ามาในบ้านหลังนี้
จะเป็นอีกมุมที่อาจขาดความเข้ม เพราะตราบที่ยังหายใจย่อมมีหลายเรื่องที่ต้องเป็นไปตามความอ่อนไหว
อาจไม่แข็งแกร่งในทุกสิ่งที่เผชิญ เพราะมีบางเรื่องต้องใช้ความอ่อนโยนในการก้าวเดิน .. ขอบคุณที่มาทักทายนะคะ"





"ฉันก็เหมือนคนทุกคน ที่มีรัก ก็อยากดูแลให้ดีที่สุด
ขอบคุณที่รักกัน และจะรักกันตลอดไป
ขอบคุณที่เข้าใจในคนอารมณ์อ่อนไหว
คิดมาก ฝันเยอะ มีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง
ดีใจที่ดีต่อกันและห่วงใยกันและกันเสมอ
'รัก'
ต้องพูด
ต้องบอก
และต้องแสดงออก

ก็เพราะคนเราไม่ได้อยู่ค้ำฟ้า
วันหนึ่งก็ต้องจากกัน..

ถ้าวันนึง ไม่มีฉันให้กอด แล้วเธอจะโทษใคร'


ทำทุกวินาทีที่ยังมีลมหายใจ ให้มีคุณค่าและมีความหมายที่สุด สำหรับคนที่เห็นคุณค่า และคนที่มีความหมาย..


.."บนภูเขา หรือ ทะเลไกล ชอบที่ไหน .. ชอบที่มีเธอ ในวงเล็บตอบ ฉันชอบที่มีเธอ"
ทะเลกลางสายฝน ..ใจอยู่กับทะเลแล้วค่ะ
Friends' blogs
[Add boonpithak's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.