Group Blog
 
 
ตุลาคม 2549
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
21 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 

ณ มุมนั้น

ผมบอกรักเธอไปแล้ว
ดูเธอเงียบๆ แต่ผมเห็นรอยแดงบนหน้าเธอ
เธอก้มหน้าทำงานต่อ ผมก็กลับไปทำงานต่อ
ทุกอย่างเหมือนปกติ แต่แท้จริงแล้วไม่ปกติ

เธอดีกับผมมาก เอาใจผมทุกอย่าง
ผมไม่รู้คิดไปเองหรือป่าว ว่าเธอก็มีใจ
บางครั้งคนเราคงไม่ต้องพูดคำว่ารัก
แต่การกระทำหลายๆ อย่างก็คงฟ้อง

ความเข้าใจ ความเอาใจใส่ ดูแลกัน
เห็นอกเห็นใจ และเห็นความสำคัญ
เท่านี้ผมก็ทึกทักเอาเอง
พอที่ผมจะบอกความในใจออกไป

แต่ก่อนหน้านี้เธอเคยแอบมองผู้ชายคนหนึ่ง
ผมรู้ เพราะผมคอยแอบมองดูเธออยู่ตลอด
ผมรู้สึกอึดอัดและทนแทบไม่ไหว
ที่ผมจะปล่อยให้เธอไปมองชายอื่น

ผมเป็นคนเด็ดเดี่ยวแน่วแน่ คิดแล้วทำเลย
ไม่เคยรีรอ หรือหาโอกาส เพราะมันไม่มี...
ถ้าเราไม่วิ่งเข้าใส่ ผมจึงเอ่ยปากบอกเธอไป
และไม่ยอมปล่อยให้เธอมีเวลากับใคร
นอกจากผม............................

ผมทำทุกวิถีทางที่จะแย่งเวลาของเธอ
ทั้งวิธีที่มีเหตุมีผลหรือด้วยวิธีแบบดื้อหัวชนฝา
ผมรอให้เวลาผสานเรา 2 คน ให้หลอมรวมกันเป็นหนึ่ง
รอวันที่เธอพร้อมและผมก็พร้อมที่จะเอ่ยคำ
.
.
.
.
เธอดูเขินๆ ไม่เอ่ยคำ แต่เธอก็ไม่ปฏิเสธ
หลังจากวันที่เผยความในใจไปไม่นาน
ผมก็รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลง ผมไม่รู้หรอกนะ
ว่าเธอก็เปลี่ยนใจไปจากเขาคนนั้นเช่นกัน

เธอดูสวยสง่าในชุดแต่งงานสีขาว
ส่วนผมก็ดูดีในชุดทักสิโด สีดำ
ในงานแต่งของผม ผมเห็นเขาคนนั้น
เดินออกไปก่อนที่งานจะเลิกเสียอีก
.
.
.
.
ผมยืนรอเธอคุยกับผู้ชายคนนั้น ณ มุมนี้
ผมหงุดหงิดมาก ที่เขาและเธอยืนคุยกันอยู่นานสองนาน
แต่ในใจผมก็รู้สะใจอยู่ลึกๆ
ที่สามารถแยกเธอออกจากเขาได้อย่างถาวร หึ หึ...




 

Create Date : 21 ตุลาคม 2549
5 comments
Last Update : 21 ตุลาคม 2549 23:48:46 น.
Counter : 540 Pageviews.

 

ชอบจังเลยค่ะ ให้อารมณ์หลายๆอย่างอ่ะ หึหึ เหมือนกาน

 

โดย: Mocha Macchiato 22 ตุลาคม 2549 0:01:19 น.  

 

มาตอบที่ถามในกระทู้นะคะ

ไม่รู้ว่า ผู้หญิงคนอื่นเขาจะรู้สึกเหมือนเราหรือเปล่า

แต่ว่าถ้าเรารักคนๆนั้น ไม่ว่าเขาจะเจออะไรมาก็คงจะยอมรับมั้งคะ ไม่อย่างนั้น คนๆหนึ่งคงไม่สามารถแก้ตัวอะไรได้เลยในชีวิต... จริงไหมคะ

 

โดย: Mocha Macchiato 23 ตุลาคม 2549 1:48:28 น.  

 

เขียนซึ้งมากๆ เลยค่ะ ชอบอ่านไรเเบบนี้
ขอบใจน้าที่เค้าไปเม้นบล็อคเรา ว่างๆ ก็เยี่ยมชมใหม่นะ เราจะอัฟบล็อคเเซนตลอด

 

โดย: sandythaifan (sandythaifan ) 24 ตุลาคม 2549 23:38:02 น.  

 

ณ มุมนั้น

ยังมีใครอีกคนที่หลบเร้นอยู่ในหลืบอันมืดมิด
เขาคงอยากออกมาไถ่ถามว่า
ความรักนั้นมันงดงาม มิใช่หรือ?
ใยท่านทำลายมันความความเกลียดชังและริษยา

เอิ๊กๆๆๆ

เข้ามามองในมุมของความรักในอุดมคติอ่ะครับ
คงไม่ถือสาหาความ

ด้วยมิตรครับ
ไอซ์

 

โดย: ไอซ์ (parchya ) 25 ตุลาคม 2549 7:48:19 น.  

 


น่าเห็นใจชายคนนั้นเนาะ

 

โดย: Narintr007 31 ตุลาคม 2549 22:40:31 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Boonky
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นไง สบายดี
Friends' blogs
[Add Boonky's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.