กรกฏาคม 2551

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ใย่เสน่หา...ทมยันตี
เรื่องราวความรักความผูกพันที่เกาะเกียวกันเป็นใยแห่งเสน่หาระหว่างคนสองคนที่ช่างประหลาดแท้แต่หามีสิ่งใดจะแปลกประหลาดไปกว่าความรักอีกแล้วไม

สำหรับนิยายเรื่องนี้ได้ถูกนำมาสร้างเป็นละครทางช่อง 3 ค่ะ น่ารักดีแต่ถ้าจะให้เพลิดเพลินมากขึ้นควรหาหนังสือมาอ่านด้วยจะเพิ่มความประทับใจมากขึ้นค่ะ

นำเพลงประกอบละครมาฝากค่ะ



สักวันหนึ่ง โดย บอย โกสิยพงษ์
ร้องโดย มาริสา สุโกศล หนุนภักดี


ไม่รู้ว่านานแค่ไหน ที่ฉันต้องทนกับทุกสิ่ง
ปิดบังความจริงในใจทุกๆ อย่าง

ทุกครั้งที่เราพบกัน ทุกครั้งที่เธอหันมา
ที่ฉันเฉยๆ รู้มั้ยฉันฝืนแค่ไหน

ได้ยินไหม หัวใจฉัน มันกำลังบอกรัก รักเธออยู่
แต่ฉันไม่อาจ จะเปิดเผยใจออกไป ให้ใครได้รู้
ได้ยินไหม หัวใจฉัน ยังคอยอยู่ตรงนั้น รอให้เธอเปิดดู
หวังเพียงแค่เธอรู้ สักวันหนึ่ง...

ทั้งทีฉันก็รัก ทั้งที่ฉันก็รู้สึก
แต่ส่วนลึกข้างในยังไม่กล้า

ทุกครั้งที่เราพบกัน ทุกครั้งที่เธอหันมา
ที่ฉันเฉยๆ รู้มั้ยฉันฝืนแค่ไหน

ได้ยินไหม หัวใจฉัน มันกำลังบอกรัก รักเธออยู่
แต่ฉันไม่อาจ จะเปิดเผยใจออกไป ให้ใครได้รู้
ได้ยินไหม หัวใจฉัน ยังคอยอยู่ตรงนั้น รอให้เธอเปิดดู
หวังเพียงแค่เธอรู้ สักวันหนึ่ง...

ได้ยินไหม หัวใจฉัน มันกำลังบอกรัก รักเธออยู่
แต่ฉันไม่อาจ จะเปิดเผยใจออกไป ให้ใครได้รู้
ได้ยินไหม หัวใจฉัน ยังคอยอยู่ตรงนั้น รอให้เธอเปิดดู
และหวังเพียงเธอจะรู้ ว่าคนคนนี้รักเธออยู่
ยังไงขอให้เธอรู้ สักวันหนึ่ง...

อีกเพลงค่ะชื่อยาวมากๆๆๆ


เนื้อเพลง: เธอเองจะได้ยินอะไรในใจฉันไหม

ทุกๆอย่าง ที่ฉันได้พูดมานั้น ขอแค่ให้เธอได้ฟังบ้าง
อย่าด่วนรีบเอาไปคิด ว่าฉันจริงใจ
เหมือนที่เขาคนนั้น เคยทำให้เธอเสียใจได้ไหม

ทุกสิ่งที่เธอเจอนั้น ฉันรู้ว่าเจ็บปวดเท่าไร
แต่ว่าฉันนั้นไม่ใช่ จะวันไหนก็ไม่ใช่
เพราะว่าฉันนั้นไม่เหมือนเขาหรือใคร

เธอเองจะได้ยินอะไรในใจฉันไหม
อย่าเอาฉันไปเปรียบเทียบกับเขาหรือใคร
เพราะฉันนั้นจะไม่มีวันทำให้เธอเสียใจ
ขอให้เธอเข้าใจ ขอให้เธอมั่นใจซักที

ฉันไม่เบื่อ แต่ฉันก็ไม่รู้ จะทำยังไงให้เธอนั้นเชื่อ
จะบอกกับเธอตรงนี้ ว่าชีวิตที่เหลือ
จะทำให้เธอได้รู้ อยากขอให้เธอได้โปรดเชื่อใจได้ไหม

ทุกสิ่งที่เธอเจอนั้น ฉันรู้ว่าเจ็บปวดเท่าไร
แต่ว่าฉันนั้นไม่ใช่ จะวันไหนก็ไม่ใช่
เพราะว่าฉันนั้นไม่เหมือนเขาหรือใคร

เธอเองจะได้ยินอะไรในใจฉันไหม
อย่าเอาฉันไปเปรียบเทียบกับเขาหรือใคร
เพราะฉันนั้นจะไม่มีวันทำให้เธอเสียใจ
ขอให้เธอเข้าใจ ขอให้เธอมั่นใจซักที

ฉันรู้เธอผิดหวัง ฉันรู้เธออ่อนไหว ก็คนที่เจออะไรมาหนักขนาดนี้
ฉันขอเธอได้ไหม ฉันขอเธอสักที เชื่อในคนนี้ คนๆนี้

เธอเองจะได้ยินอะไรในใจฉันไหม
อย่าเอาฉันไปเปรียบเทียบกับเขาหรือใคร
เพราะฉันนั้นจะไม่มีวันทำให้เธอเสียใจ
ขอให้เธอเข้าใจ ขอให้เธอมั่นใจซักที

เธอเองจะได้ยินอะไรในใจฉันไหม
อย่าเอาฉันไปเปรียบเทียบกับเขาหรือใคร
เพราะฉันนั้นจะไม่มีวันทำให้เธอเสียใจ
ขอให้เธอเข้าใจ ขอให้เธอมั่นใจซักที

แถมตัวอย่างละครค่ะ





Create Date : 16 กรกฎาคม 2551
Last Update : 21 กรกฎาคม 2551 10:16:04 น.
Counter : 1041 Pageviews.

3 comments
  
:)
โดย: xyz IP: 203.154.145.52 วันที่: 16 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:26:22 น.
  
ชอบเพลงซักวันหนึ่งมากค่ะ เคยอ่านเรื่องนี้ น่ารักดีพอเอามาทำเป็นละครก็สนุกดี
โดย: อิมาอิซัง วันที่: 23 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:46:50 น.
  
ชอบเรื่องนี้มากกกก
เรื่องเรื่อยๆ แต่อ่านแล้วรู้สึกอบอุ่น
พูดถึงก็อยากอ่านอีก
จินนี่..ในเรื่องนี้ก็เขียนได้น่ารักมากค่ะ

โดย: fondakelly วันที่: 13 มีนาคม 2552 เวลา:12:55:59 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

pigboo
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]