เมษายน 2553

 
 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
ตัวประกันถือคันชั่ง
รักไร้เงื่อนไข

รักไร้เงื่อนไขที่ยิ่งใหญ่ของเธอ คือ ฉันไม่ไปรักคนอื่นมากกว่าเธอ ฉันต้องยกย่องเทอดทูนเธอ(ทุกเรื่องไม่ว่าผิดหรือถูก) ฉันต้องดูแลปรนนิบัติเธอ ฉันต้องไม่ขัดใจเธอ ฉันต้องไม่รู้มากกว่าเธอ ฉันต้องไม่ทำให้เธอเสียใจ ฉันต้องเป็นอย่างที่เธออยากให้เป็น ฉันต้องไม่เถียงเธอ ฉันต้องไม่คิดต่างจากเธอ ฉันต้องไม่เห็นคนอื่นดีกว่าเธอ ฉันต้องทำให้เธอรู้สึกว่าตัวเองมีคุณค่า ถ้าฉันทำได้ เธอจะรักฉัน(อย่างไม่มีเงื่อนไขเลย)(จริงๆ นะ)



รักไม่เท่าเทียม

รักไม่เท่าเทียมของเธอ คือ คนๆ นั้นเค้ามีเหตุผลที่เหมาะสมมากกว่าฉัน(เสมอ) งานของคนๆ นั้นสำคัญกว่างานของฉัน(เสมอ) งานของคนๆ นั้นเหนื่อยยากและหนักหนากว่างานของฉัน(เสมอ) วิชาความรู้ของคนๆ นั้นมากกว่าฉัน(เสมอ) อาชีพของคนๆ นั้นลบล้างทุกข้อด้อยของคนๆ นั้น(เสมอ) เธอมีข้ออธิบายสำหรับทุกนิสัยแย่ๆ ของคนๆ นั้น(เสมอ) เธอพินอบพิเทาและเอาอกเอาใจอย่างสุดความสามารถ(เสมอ) เมื่อมีข้อขัดแย้งรุนแรง เธอลงทุนเขียนจดหมายเพื่ออธิบายอย่างไพเราะและเปี่ยมด้วยความรัก ขณะที่จิกด่าฉัน(เสมอ) ทุกครั้งที่คนๆ นั้นทำตัวร้ายๆ ใส่ เธอจะยิ้มแล้วบอกว่าเข้าใจว่านี่เป็นกรรมที่เธอต้องชดใช้ ขณะที่ฉันไม่เคยลอยนวล



ตัวประกัน
มักถูกใช้เพื่อเป็นเครื่องแสดงว่าใครถือไพ่เหนือกว่าใครเท่านั้น ไม่ค่อยมีความสำคัญ และส่วนมากมักไม่มีชีวิตรอด



คันชั่ง
มักถูกใช้เพื่อวัดความหนักของของสองสิ่ง




ภาพลวง
สิ่งที่เห็นกับสิ่งที่เป็นนั้นแตกต่างกัน








สถานการณ์
ตัวประกันพยายามแก้สมดุลของตาชั่งที่ถูกพรางไว้ทำให้ดูเหมือนสมดุล แต่ความพยายามนั้นขัดแย้งกับตรรกะว่าด้วยความรักที่ไร้เงื่อนไขที่ได้กล่าวอ้างไปข้างต้น ตัวประกันจึงถูกยึดความรักนั้นไปอย่างไม่มีกำหนด

ตัวประกันกำลังพยายามหนีจากสถานการณ์นี้ และหวังว่าจะรู้ผลโดยเร็ว












Create Date : 14 เมษายน 2553
Last Update : 14 เมษายน 2553 2:46:04 น.
Counter : 277 Pageviews.

4 comments
  
สุขสันต์วันมหาสงกรานต์ค่ะ

โดย: nootikky วันที่: 14 เมษายน 2553 เวลา:4:07:19 น.
  
โดย: thanitsita วันที่: 14 เมษายน 2553 เวลา:12:54:51 น.
  
ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมค่า สุขสันต์วันสงกรานต์เช่นกันนะคะ
โดย: bombyxia วันที่: 14 เมษายน 2553 เวลา:13:07:18 น.
  
category_id=113&sid=b5fde3e404b1f78f4c3d2f656b76a6df" target="_blank">คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
โดย: TREE AND LOVE วันที่: 14 เมษายน 2553 เวลา:13:42:15 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

bombyxia
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



MY VIP Friend