The Other Sides of BobJims
สับสน อ่อนแอ อ่อนไหว กล้าหาญ



โน่นแน่ะ...ขอบแก้มเธอเปื้อนน้ำตา
ที่ไหลลงมาพร้อมความสับสน
เอื้อมมือปาดเช็ดให้จากใครสักคน
ที่ตากฝนน้ำตามาเหมือนกัน

เห็นว่าเธอมีเพื่อนชื่อเจ้า "อ่อนแอ"
เพื่อนเก่าแก่เพื่อนสนิทเลยของฉัน
พาเจ้า "สับสน" "อ่อนไหว" มาด้วยกัน
นอนหลับด้วยทุกวันฝันด้วยทุกคืน

ไม่เป็นไรวันนี้พาเพื่อนใหม่มา
ชื่อความกล้าหาญอดรนแม้ทนฝืน
พร้อมเมื่อไหร่ควงไปด้วยได้ทุกคืน
จะช่วยปลุกให้เธอตื่นยามฝันร้าย

อาจต้องใช้เวลาทำความรู้จัก
จนเธอรู้ว่า "รัก" เธอมีความหมาย
ต่อตัวเธอและคนรอบข้างมากมาย
ไม่มีสาย...ค่อยค่อยคิดค่อยทำใจ

แล้วค่อยตัดสินใจเมื่อพร้อมพอ
ว่าจะเดินไปต่อเส้นทางไหน
จำไว้รักตัวเองให้มากกว่าใคร
ทางชีวิตยังอีกไกลต้องก้าวเดิน.


แรงบันดาลใจ มาจากเรื่องราวของคนคนหนึ่งที่ผมรู้จักบน ถนนนักเขียนฯ
ไอเดียเรื่องความกล้า และ รูปประกอบ ขอบคุณน้อง M!NTnano!!



Create Date : 22 มิถุนายน 2551
Last Update : 22 มิถุนายน 2551 23:59:58 น. 3 comments
Counter : 1164 Pageviews.

 
ย่องมาอ่านค่ะ...


โดย: T@@N IP: 58.8.108.216 วันที่: 23 มิถุนายน 2551 เวลา:11:14:33 น.  

 
บางครั้ง ...
เราไม่เคยรู้เลยว่า รอบๆ ตัวเรา มีเพื่อนใหม่ๆ เข้ามาทักทายทุกวี่วัน ...

บางที ... T___T
เราไม่เคยต้องการที่จะทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่เลย
ทั้งความเหงา เศร้า อ่อนแอ ท้อแท้ อ่อนไหว น้ำตา สับสน.
แต่.. ใครจะรู้เล่า เพื่อนที่เราไม่ต้องการเหล่านี้
แท้จริง แล้ว เป็นเพื่อนที่จริงใจกับเรามากที่สุด
ไม่เคยทิ้งเราไปไหนเลย ... ไม่ว่าจะเกิดอะไรกับเราก็ตาม

วันใด.. ที่เรามีความสุข ^____^
เพื่อนกลุ่มนี้ ก็จะแฝงตัวอยู่ในตัวเรา
คงคิดว่า เรามีเจ้าความสุขอยู่แล้ว ก็เลยคอยดูเราห่างๆ
วันใดก็ตามที่เรารู้สึกแย่.. ไม่มีใคร เพื่อนกลุ่มนี้จะออกอยู่เป็นเพื่อนเราเสมอ..

บางครา.. ก็รู้สึกดีๆ ที่มีเพื่อนกลุ่มนี้อยู่ด้วย
แต่.. เค๊าจะรู้บ้างว่า ความจริงแล้ว ..เค๊าออกมา ตอกย้ำคำว่า แย่ ให้เรารู้สึกแย่ไปอีก ..

อยากไล่ออกไปให้ไกล..ก็ใช่ว่าจะทำได้ง่ายๆๆ
เราจึงทำได้แค่ .. รู้สึกดีใจที่อย่างน้อยๆๆ
ในวันที่เรารู้สึกแย่ๆๆ ยังมีเพื่อนกลุ่มหนึ่ง อยู่รอบๆตัวเรา
ไม่เคยทิ้งเราไปไหนเลย .. แค่นี้จริง ๆ
................


โดย: T@@N IP: 58.8.230.57 วันที่: 23 มิถุนายน 2551 เวลา:17:18:57 น.  

 
เพราะมากมาก ... เพราะมากมาก ขอย้ำ


โดย: เจ้ลี่ IP: 203.121.175.111 วันที่: 29 ตุลาคม 2551 เวลา:10:58:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

BobJims
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอสงวนลิขสิทธิ์
งานเขียน/ภาพ/รูปถ่าย/ข้อความ/ผลงานเพลง
ทุกชนิดในบล๊อก
ตามพระราชบัญญัติ
ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537
ห้ามคัดลอก เผยแพร่
หรือดัดแปลง
โดยไม่ได้รับอนุญาต

ยกเว้น งานเขียน/ภาพ/รูปถ่าย/ข้อความ/ผลงานเพลง
ที่อ้างอิงแหล่งที่มา ที่ไม่ใช่โดยผู้ใช้นามแฝง BobJims (เจ้าของบล็อก)
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
22 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add BobJims's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.