ทริป A day @ Hua hin พระราชวังมฤคทายวัน และรีวิว**Amari hua hin**

ทริปนี่ต่อมาจาก ทริปติดปีกโบยบินไปกับผีเสื้อ บ้านกร่าง

เนื่องจากแบ่งช่วงท่องเที่ยวเป็นสองคืน

คืนแรกเที่ยวบ้านกร่างดูผีเสื้อ พักเต็นท์

เช้าวันใหม่เราออกเดินทางร่ำลา ผีเสื้อแสนสวย มุ่งหน้าเข้ากรุงไปหาแสงสี

แวะเดินเล่นเมืองเพชร หาก๋วยเตี๊ยวกินง่ายๆ
แถมได้ไหว้พระอีกต่างหาก

วัดมหาธาตุวรวิหาร จังหวัดเพชรบุรี

วัดเก่าแก่ มีพระปางค์5 ยอดเห็นชัดเจน

อ่านประวัติ วัดมหาธาตุวรวิหาร จังหวัดเพชร

อยู่ได้ไม่นาน ร้อน ไม่คุ้น ลาจากอย่างว่องไวSmiley

โผล่มาอีกที มาอยู่ที่นี่แล้ว

เป็นทริปแรกที่ได้ผ่านเลนส์น้องใหม่ท่องเที่ยวไกลๆ รูปบางรูปจึงเอนเอียง ไม่เท่ากันบ้าง

จริงๆแล้ว พระราชวังมฤคทายวัน มีมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะมากนะ

ต้องใช้เวลาอยู่นานๆหน่อย

สำหรับเรา มีเวลาน้อยนิดยังกะชะโงกทัวร์

จึงได้รูปมาแค่นี้

สำหรับสาวๆ แต่งกายสุภาพ ไม่ใส่สั้นมากๆ นะคะ

แต่ถ้าลืมไป ก็หายห่วง ที่นี่มีผ้่านุ่งพร้อมบริการ

เราได้เดินพร้อมกับลูกชาย หยุดดู และอ่านประวัติกับลูกชาติ

สำหรับข้อมูลเบื้องต้น จากที่นี่

ประทับใจมากๆ สำหรับที่นี่

แดดจัดๆ มากๆ เด็กป่วนเลย ท่านี้ อีกรูปเดียวพอนะ

ท้องร้องจ๊อกๆ ออกไปหาของหม่ำกันดีกว่า

มาทะเลก็ต้องซีฟู๊ดหล่ะ Smiley

เวลาพอเหมาะกับการเข้าห้องพักเช็คอิน ได้ที่

Amari Huahin

ซื้อvoucher มาจาก งานไทยเที่ยวไทย ราคา2500 สำหรับวันธรรมดา

ชอบมาวันธรรมดา หลีกเลี่ยงฝูงชนได้ดีเชียว

มามะ เข้าที่พักกัน

Amari huahin ไม่ติดชายหาดนะ แต่มีรถบริการรับส่งไปชายหาด ซึ่งมีร้านอาหาร และจุดบริการผ้า เตียงนอนผักผ่อนชมทะเลแบบชิวๆ

ไม่มีรูปเพราะไม่ได้ไป ลูกชายเริ่มตัวร้อนๆ ฝนตกพร่ำ
และอีกอย่างเด็กติดสระว่ายน้ำมากกว่าด้วย

ตกลงกันไว้ว่า ถ้าลงสระ ไม่ลงทะเล นัสเลือกสระ...

เพราะเหตุผล ตามรูปภาพเลย

ไปชมห้องพักเรากันดีกว่า

เตียงดูดพลัง..

ห้องยังใหม่ ชอบๆ

ไม่ต้องการเตียงเสริม เจอเดย์เบด กว้างมากๆ เด็กสบายใจสุดๆ

ใช้เวลาชาร์ตพลังงานเล็กน้อย..ก่อนจะลงไปตะเวนหาของกิน

และกลับมาเดินเล่น ว่ายน้ำกันอีกครั้ง

ที่มีโซนคอนโดให้เช่า และส่วนของโรงแรม

แบ่งแยกกันชัด

ห้องอาหาร และร้านเบอเกอรี่ภายในโรงแรม

มีสปา และคิดคลับ ฟิตเนสพร้อม...

บ้านเราเมื่อคืนก่อนค้างเต็นท์ วันนี้เลยแค่อยากพัก ไม่ค่อยอยากออกไปไหนอยู่มันในนี้เระ สบายดี

สระเกลือนะจ๊ะ..

จริงๆแล้ว พื้นที่ใช้สอยสำหรับที่นี่แล้ว ไม่ได้กว้างขวาง
ขาดหาดทรายที่ติดตัว โรงแรม

แต่ ชดเชยด้วยสระกว้างๆ สนามหญ้าเขียวๆ สำหรับเราเพียงพอแล้ว

ตื่นเช้ามาเพื่อ เดินเก็บรูปห้องอาหารก่อนจะมีแขกมาใช้บริการ

ห้องอาหารหารเช้า อยู่โซนหน้า บริเวณซ้ายมือของล็อปปี้เช็คอิน

มีจุดบริการ เครื่องดื่มเบาๆ มุมเล็กๆที่นี่ด้วย

ไปดูสิ มื้อเช้าเค้ามีอะไรบ้าง

บรรยากาศภายใน น่านั่งมากๆ

มาคนแรกเล้ยยยย อิอิ

ของเค้าคุณภาพดีมากๆ

ติดใจสุดๆ งานนี้ถ้ามาออกงาน ททท อีกก็ยังอยากซื้อเก็บไว้พักผ่อน

เพราะมื้อเช้า..สำคัญสำหรับเราเสมอ Smiley

เป็นอีกหนึ่งทริปที่ทั้งสนุกการการชมผีเสื้อและ ได้พักแบบสบายๆจริงๆ

จบแล้วนะคะ บล็อกหน้าจะพาไปเที่ยวสังขละบุรี

นอนพักพนธ์นทีรีสอร์ท

และค่ำคืนหนึ่ง ที่บูติกราฟรีสอร์ท ไทรโยคน้อยจ้า

Last Update : 28 ตุลาคม 2556 20:11:02 น.

อุ๊ย

โดย: JinnyTent 28 ตุลาคม 2556 12:16:41 น.

เข้ามาๆๆๆๆๆๆจงลงๆๆๆๆ
หม้อซะดีๆ

โดย: แม่ปู (ฮัลโลตอบหน่อย ) 28 ตุลาคม 2556 12:19:37 น.

วันนี้ชนะนังปานมัน
แสดงว่าสวยกว่ามัน เพราะเจิมเป็นคนแรก 55
คราวนี้จะตั้งใจอ่าน ทีละบรรทัด
ชดเชยคราวที่แล้วมาแล้วเสียใจ อิอิ

ไปดูก่อนว่าทริปนี้แกไปทำไรมา
ถึงได้มีแรงบันดาลใจขยันอัพเหลือเกิ๊น
ขนาดทริปพม่าแสนจะประทับใจ
รูปยังกองอยู่ที่เดิม ไม่ได้คัดรูปเล้ย

โดย: JinnyTent 28 ตุลาคม 2556 12:20:02 น.

จินนี่ ชนะเริศ สวยที่สุดในสมโลก 555

โดย: แม่ปู (ฮัลโลตอบหน่อย ) 28 ตุลาคม 2556 12:24:31 น.

ชอบนะ เลนส์วาย มันสร้างเสน่ห์ให้กับภาพได้เยอะเลย

ถ่ายอาหารซะน่ากินเชียว นั่งกลืนน้ำลายอยู่เนี่ย
บาปนะทรมานใจคน ทำให้คนอยากกินเนี่ย 5555

ไว้กลับมาดูเต็มๆจออีกทีดีกว่า ^__^

โดย: นางงามจักรยาน IP: 49.230.133.219 28 ตุลาคม 2556 12:38:13 น.

สวัสดีตอนเที่ยงๆ ครับคุณปู .....

บทจะหาย ก็หายไปจากบล็อกแก๊งค์ซะนาน บทจะกลับมา ก็ up บล็อกรวด ติดๆ กันจนตามเม้นท์ไม่ทันเลยนะครับ .....

ช่วงกลางปี ผมไปพักที่ Amari หัวหินมาเหมือนกันครับ
ห้องพักใหม่จริงอย่างที่ว่า เพราะเป็นโรงแรมที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน แต่น่าเสียดายตรงที่ไม่ติดทะเล .....

ส่วนห้องอาหารของโรงแรมที่อยู่ริมทะเล ผมนั่งรถกอล์ฟโรงแรมไปนั่งเล่นอยู่นะ
แต่ไปช่วงเย็น น้ำขึ้นเต็มจนไม่เห็นหาดทรายเลย .....

โดย: NET-MANIA 28 ตุลาคม 2556 12:38:44 น.

ภาพสวยจังเลยครับพี่ปู
โหวตบล็อกฯให้เลยนะครับ

เช้านี้ที่เชียงใหม่ยังแค่เย็นๆครับ
ยังไม่หนาวครับ

โดย: กะว่าก๋า 28 ตุลาคม 2556 12:50:21 น.

เป็นชั้น ชั้นก็เลือกลงสระ สระสวยอ่ะ
แถมเป็นสระเกลือซะโด้ยยย
โรงแรมสวยหรูนะ ชอบ ๆ
แค่เดินชมเฉิดฉายในโรงแรมก็มีความสุขแระ

นาน น้านนน ที จะครอบครัวชั้นจะมีโอกาส
ใช้บริการโรงแรมหรู ๆ แบบนี้
ส่วนใหญ่ นู๊น ในห้วยในดอย
เน้นรีสอร์ทมากกว่าโรงแรม
มันก็ได้อย่างเสียอย่างเนอะแก
โรงแรมมันอำนวยความสะดวกสารพัด
คิดส์คลับ ฟิตเนส สระใหญ่ ๆ
แต่ถ้ารีสอร์ท ก็จะได้อิงแอบธรรมชาติ

ว่าแต่อาหารเช้าที่นี่อลังการมากเนอะ
สงสัยจะกินอิ่มไปจนถึงมื้อเย็น 5555

ดูรูปพระราชนิเวศน์มฤคทายวันแล้ว
คิดถึงอ่ะ อยากไปอีก สวยนะ ชอบ
มันเงียบ สงบ เจ้าหน้าที่เค้าดูแลดี
วันที่แกไป ดูเหมือนไม่ค่อยมีนักเที่ยวเป่ล่า
ฟ้าสวยเชียว อากาศร้อนปะ
มีมุมสวย ๆ ให้ถ่ายรูปเยอะนะนั่น
ชั้นเคยไป 2 ครั้ง แต่ละครั้งทิ้งช่วงกันนานปลายปี
จนจำภาพแทบไม่ได้ ว่ามุมไปนเป็นมุมไหน
แกก็เที่ยวบ่อยเหมือนกันนะนี่

โดย: JinnyTent 28 ตุลาคม 2556 13:10:11 น.

มาแล้นๆ

โห โห

ถ่ายภาพสวยขึ้นจมกระเบื้องเลยวุ้ย ที่แท้ก็ถอยเลนส์ใหม่นี่เอง

น้องโบนัสชูนิ้ว ปัง ปัง มาดมือปืนมว้าก ดุแฮะ เหงอะ ไม่กล้าเล่นด้วยกลัวโดนน้องโบนัสเตะ

ทริป a day at Hau Hin เนี่ย ถือเป็นทริปฝังตัวอยู่ในโรงแรมเลยสิ หูย ก็สระเกลือน่าเล่นขนาดนี้เน้อะจะออกไปหาแดดเปรี้ยงๆนอกรร.มั้ยเน้อะ คุ้มสุดคุ้ม รร.เค้าน่าพักจริงๆ

อ่ะ ๆๆๆๆ ตรวจงาน

โช๊ะ หาเอาเอง เอ่าะ คำว่า "คลิก" นิยมเขียนแบบไม่มีไม้ตรีด้วยจ้า

ไปแระ โดนหมายหัวแน่ตรู _ _"

โดย: น้ำ-ฟ้า-ป่า-เขา 28 ตุลาคม 2556 13:11:57 น.

โอ้ววว สุดยอดมากค่ะ ภาพสวยๆ เห็นแล้วอยากจะไปเที่ยวเพชรบุรีซะเดี๋ยวนี้เลย โรงแรมนี้ยังไม่เคยไปพักเลยค่ะ ขอบคุณมากนะคะ ขอเก็บไว้ในสต๊อคที่พักเลยค่ะ

โดย: Dondaran 28 ตุลาคม 2556 13:27:38 น.

จะจองมั่ง อมารี เนี่ย ชอบอะไรใหม่ๆ ถูกๆ เนี่ย

ตอนแรก งั้นๆนะ มองผ่านๆ แต่พอดูบล็อคแก ได้เห็นห้อง มีเดย์เบดใหญ่ๆ แล้วปลื้ม

เพราะนั่นมันจะได้เป็นที่ซุกหัวนอนยามดึกของฉัน
เพราะถ้าลูกชายถีบฉันมากๆ อย่างน้อยก็มีที่ให้ไป 555

โรงแรมกว้างใหญ่ สระว่ายน้ำ ใหญ่ๆแบบนี้ปลื้ม

ที่สำคัญอาหารเช้า อลังการเนอะ น่ากินไปหมดเลย

เห็นมั้ยประโยชน์ของการอัพบล็อค ก็ช่วยให้ฉันได้รับอมารีเข้ามาในอ้อมอกอ้อมใจ

วันนี้ร้อน งานเยอะ ปวดหัว ซัดพาราๆป 2 รอบ 4 เม็ด ยังไม่หาย

เซ็ง..

ไปก่อนแระ

โดย: ปานชนก IP: 171.5.176.173 28 ตุลาคม 2556 18:27:14 น.

มาแร้ววววววววววว
เห็นแล้วอยากไปๆ

พระราชวังมฤคทายวัน

ที่นี่เลยค่ะพี่ปูรินหมายตาไว้นานแระ ไปแล้วหลงทุกที คราวนี้จะเอา GPS ติดไปด้วยแระ
คราวก่อนไปไม่ได้ใช้ อิอิ คราวนี้แม่นยำแล้ว
จะไปหัวหินอีกไม่กี่วันไม่พลาดๆๆ

อมารีสวยจริงๆ คุณเน็ตไปทีหลังพี่ปูก็อัพมาก่อนแระ
พี่ปูเสบียงเยอะ
อัพได้ถี่มาก รูปเยอะเหมอืนกัน
เลนส์ไวด์ถ่ายสนุกจริงๆนะพี่ปูรินก็ชอบค่า

พระปรางค์สวยโดดเด่นตัดกะฟ้าได้เริดเลย
ไว้ตามรอยไปมั่ง

สุดท้ายเห็นปูนึ่งแล้วกรี๊ดดดดสลบ ชอบมากกกก

โดย: Rinsa Yoyolive 28 ตุลาคม 2556 22:23:09 น.

โดย: Kavanich96 29 ตุลาคม 2556 5:13:02 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่ปู

โดย: กะว่าก๋า 29 ตุลาคม 2556 6:44:10 น.

โปนัสป่วยหรอครับพี่ปู
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนด้วยนะครับ

ยังไงก็ขอให้หายเร็วๆนะครับ

โดย: กะว่าก๋า 29 ตุลาคม 2556 12:34:31 น.

มาอีกแว้ว ..
วันนี้อยู่บล็อกปู คนเดียวหมดเวลาแล้ว เอิ๊กๆ..
วัดสวยมาก สีขาวตัดกะเมฆ งามแต้ๆ สาธุ..
ราชมฤคทยวัน ก็ชอบนะ บรรยากาศร่มรื่นมาก เคยเห็นคุณหนู รีวิว
แต่ของปูไหงแดดร้อนจังแหะๆ เป็นพี่ก็ไม่อยากลง ..
รร หรูๆ เมื่อไรจะได้ไปกะเขาสักที เที่ยวแต่ป่านอนเต๊น ว๊าก จะไม่ไหวแล้ว นะเนี่ย (ไปตะโกน ที่อื่น ป่ะ..)
มีพร้อมทุกอย่างแต่่ไม่ใกล้ทะเล ..
เคยเห็นคุณเนท รีวิวน่าจะใช่ ..
อืม ก็อยากไปอยู่ ฝั่งนี้ ไม่ค่อยได้เที่ยวเลย..
อยู่แต่อ่าวไทย..สะชิน..
ดูรูปไป อ่านรีวิวไป เหมือนshe รีบมาก เลยเราเลย รีบตาม จบแล้วเหนื่อ..

เม้นและโหวตให้สองบล็อก นะตะเอง..

โดย: tifun 29 ตุลาคม 2556 14:50:35 น.

ไม่ได้ไปเดินงานไทยเที่ยวไทยมาสองปีแล้วปูเอ๊ย พี่ก็ชอบนะวันธรรมดา แต่ตั้งแต่หมอกเรียนไกล กะเกณฑ์อะไรไม่ได้เลย ไม่ได้จองอะไรไว้ก่อนเลยจ้ะ ไปตายเอาดาบหน้า

โบนัสไม่สบายเหรอลูก (แอบดูเมนท์คุณก๋า) เป็นหวัด ตัวร้อน มีไข้มัง อย่าเป็นอะไรมากกว่านี้นะลูก ลูกป่วยแล้วยังเล็กแบบนี้ อย่างเหนื่อยเลยเนาะปู

เลนส์ไวด์ใหม่ใช่มั้ย สนุกสนานใหญ่ พระราชวังฯ ที่ปูบ่นๆ ว่าเวลาน้อย เหมือนทัวร์ชะโงก ได้มุมสวยมาเยอะแล้วนะ พี่ไป 2-3 รอบก็ยังชอบ ไปอีกก็ไม่เบื่อ

อมารียังไม่เคยพักเลย เห็นของคุณ NET-MANIA แล้วก็ของปูนี่แหละ

สระว่ายน้ำน่าเล่น (สระเกลือด้วยเนาะ) แต่ไม่ว่าที่ไหนก็ไม่เคยลงสระกับเค้าหรอก อายฟ้าดิน

สังขละล่วงหน้าไปก่อนพี่เลยนะ พี่ยังไม่ได้ทำรูปเลย

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 29 ตุลาคม 2556 14:50:59 น.

ตามไปเที่ยวกับบ้านนี้คุ้มดีจริง ๆ ละเอียดมาก ๆ .. พระปรางค์ 5 ยอดสวยมากค่ะ พี่ก็เคยเห็นเฉพาะในหนังสือสมัยเรียนประถม อิอิ ... พระราชวังก็สวย ชอบค่ะ อยากไป ... ใช่ ๆ ขนาดชะโงกทัวร์ แต่ได้ภาพมาจุใจจริง ๆ 555 ... ที่พักดูสะดวกสบายดีจริง ๆ เนาะ ได้ราคาดีด้วยแน่ะ ... พาเที่ยวว่องไวดีจริง ๆ :))

โดย: Tristy 29 ตุลาคม 2556 21:44:28 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่ปู

โดย: กะว่าก๋า 30 ตุลาคม 2556 6:43:26 น.

เข้ามาโดยบังเอิญค่ะ อ่านเพลินภาพสวย เพิ่งไปพักอมารีมาเหมือนกันหลายมุมรูปสวยกว่าของจริงซะอีก ใช้เลนส์อะไรค่ะ
แต่ขอแจมนิดหนึ่ง อาหารเช้าดูแล้วไม่ค่อยมีอะไรเท่าไร ไปราคาปกติ เพิ่มอาหารเช้าหัวละ 600 ค่ะ

โดย: เจ๋อ IP: 49.230.147.49 31 ตุลาคม 2556 0:35:26 น.

แวะมาอีกรอบจ้า

ดูภาพเต็มๆ แบบเต็มตา เต็มจอแล้ว
โอย ..อยากเที่ยว

ชอบการตกแต่ง การใช้สีสัน ในตัวโรงแรมอมารี หัวหิน ดูสดใสดีจัง โดนจ้า..

อยากเห็นภาพนัสแบบนิวลุคอ่ะค่ะคุณเพื่อน อิอิ

โดย: mie_family 1 พฤศจิกายน 2556 10:32:57 น.

พี่ว่าแล้วเชียว กาญของพี่ต้องออนก่อนปูแน่ เปรี้่ยวนิดๆ พอไหว แต่ถ้าเค็มจนเกลือขึ้น จะนานไปนะ รอชมจ้ะ

วันนั้นหิวน่ามืดน่ะปู ถ้าไม่แวะไทรโยคน้อย คงอีกไกล หลับหูหลับตาแวะ คราวหลังคงไม่แล้ว

เลนส์ตัวเดิมแหละปู tamron 18-270 เลนส์ตัวเก่งของพี่ ไปไหนไปด้วยเที่ยวทั่วไทย ติดกล้องตลอด

ตรงสะพานที่ปูว่า น่าจะเป็นอีกจุด พี่แวะตอนขากลับ ว่าไปตรงไหนก็สวยไปหมดเนาะ

โบสถ์เมืองบาดาล ตอนน้ำเยอะ กัับตอนน้ำลดที่เป็นอันซีนก็สวยคนละแบบ พี่ยังไม่เคยไปช่วงหน้าแล้งหรอก แต่เป็นครั้งแรกที่ได้นั่งเรือไปเมืองบาดาล มากาญตั้งหลายที ไม่เคยไปเลย ดูภาพของปูแหละ เลยอยากไปบ้าง

พี่ตื่นตี 5 ปกติ อัพบล็อกได้เร็ว เพราะทำดราฟท์ไว้ ให้ทำเดี๋ยวนั้นเลยไม่ไหวแน่ ภาพเยอะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 4 พฤศจิกายน 2556 6:17:00 น.

อยากไปเที่ยวจังเลย รูปสวยมากค่ะ

โดย: nongbow 7 พฤศจิกายน 2556 12:54:08 น.

อ้าว มาเที่ยวอีกรอบ.. คือจำว่าใคร อัพบล็อกหว่า งง

อยากไปแบบนี้ม่าง.. มีงาน ททท เมื่อไรอีกนะ บอกด้วยเผื่อ มีวาสนา..อิอิ
ชมแล้วชมอีกไม่เบื่อ..
ก็ชอบเที่ยว เนาะไม่ได้ไป ชมๆ ก็ยังดี..

โดย: tifun 7 พฤศจิกายน 2556 16:20:59 น.

หวัดดียามสายครับ รายละเอียด+รูปภาพเพียบ ชอบๆๆๆๆ

โดย: พี่รี่+ต๊อก 9 พฤศจิกายน 2556 8:45:56 น.

อ้าว..ว...ว..นึกว่า..อัพบลอคใหม่แระ..วู้...

ไปดีกว่า..

โดย: mie_family 14 พฤศจิกายน 2556 14:50:55 น.

มาแล้วค่าพี่ปู

รีวิวฉบับใหม่ หัวหินเหมือนกันเลย
กับความเป็นส่วนตัวสุดๆ ที่นี่เน้อ

ที่พักเปิดใหม่ ส่วนตัวสุดๆ
ที่กำลังขึ้นชื่อในหมู่นักท่องเที่ยว

^^

โดย: Rinsa Yoyolive 28 พฤศจิกายน 2556 0:03:41 น.

อะจ๊ากกกก

รอดูบล็อกของพี่ปูอยู่เน้อ

ยิ่งทริปเชียงใหม่นี่อยากไปมากๆๆๆ
พี่ปูไปได้จังหวะสวยๆ
อัพมาให้ชมกันบ้างค่า
ดอกไม้สวยๆ อีก รอชมค่า

เรื่องคำผิดไม่ต้องไปกังวล
เค้าทักมาก็แก้เท่านั้นเองแต่อย่างน้อย
ก็ทำให้รู้ว่าเค้าอ่านบล็อกเราน้า

โดย: Rinsa Yoyolive 10 มกราคม 2557 15:36:46 น.

คุณได้ทำการแปะ ให้กับคุณ ฮัลโลตอบหน่อย เรียบร้อยแล้วนะคะ

คุณเหลือ อีก 5 ดวง สำหรับวันนี้ค่ะ

เล่นซะหน่อย เดือนแห่งความรัก อิอิ

กำลังเล็งที่นี่ไว้ ปิดเทอมลูกนี่แหละ

เด๋วไปดูในงานท่องเที่ยว

แก.. ขอบใจนะยะ ที่ไปเที่ยวทั้งอ่างขาง ทั้ง บ้านระเบียงดาว

บ้านระเบียงดาว

ปีหน้า จัดเลยเพื่อน ฟิน แน่ๆ

เพื่อนที่ไปด้วยกัน ยังอยากกลับไปอีก ชอบมากก

มันใกล้นิ เราไกล ได้ไปเห็นก็ ดีถมแล้ว เนอะ

โดย: Nongpurch 7 กุมภาพันธ์ 2557 8:41:07 น.

แปะหัวใจยืนยันว่ายังไม่ลืม สาวสวยบ้านนี้นะคะ อิอิ

พุทราไปหัวหินมาหลายรอบแล้ว รอบหน้าต้องตายรอย แวะ พระราชวังมฤคทายวัน แน่นอนค่า

โดย: prizella 8 กุมภาพันธ์ 2557 23:46:26 น.

ฮัลโลตอบหน่อย

แค่ผู้หญิงน่ารักคนหนึ่ง
ที่อยากมีบางมุมไว้ระบายความมันส์ๆๆๆ
ขีดเขียนๆตามใจไปวันๆๆ กินๆเที่ยวๆเป็นเรื่องหลัก
ที่ขาดไม่ได้คือ ลูกชายและครอบครัว
และที่นี่คือบ้านอีกหนึ่งหลังของเรา
ยินดีที่ได้ทักทายกัน

[Add ฮัลโลตอบหน่อย's blog to your web]