ปิดทริปต้นปี55 ตอนใครๆๆก็ไปม่อนแจ่ม

ช่วงนี้อืดๆ กว่าจะกลับตัวกลับใจอัพบล็อกได้แบบว่า ให้จบตอน
ใช้เวลาเกือบ 5 เดือน เหตุผล..............ไม่มีอะไรมาก
ขี้เกียจ...........................

ตอนนี้ตั้งใจกลับมาทำให้มันจบ เพราะจะได้ทะยอยอัพบล็อกที่ดองไว้อย่างเนิ่นนานซะที

ย้อนกลับไปเมื่อการเดินทางไปเที่ยวเหนือ เชียงใหม่ตอนหน้าเทศกาลครั้งนี้
เป็นไปอย่างเรียบง่าย อาศัย กินยาก นอนง่าย เพราะเน้นตะเวนกิน อิอิ

การไปม่อนแจ่มครั้งนี้เป็นเหตุมาจากต้องการเที่ยวใกล้ๆ ไม่ไกลจากเชียงใหม่มากนัก
และเพื่อจะได้ไม่เหนื่อยมากด้วย เที่ยวสะดวกดี

ตอนแรกตั้งใจว่า จากม่อนแจ่มแล้วจะเลยไปสะเมิง แต่ระหว่างทางขาไปม่อนแจ่มเจอทั้งร้านทั้งไร่สตรอเบอร์รี่เต็มไปหมด
เราเองแวะลงไปซื้อ พออิ่มเปรมก็ลืมสะเมิงไปทันที งานนี้บ๋าบ บ่ายสะเมิงไปก่อนนะ

ม่อนแจ่มที่เราได้ไปเห็น สวยแจ่มแบบปรุงโฉม ไปขอคอมเม้นท์อะไรมากมาย นานาจิตตังนะ เหตุจากความชอบที่ไม่เหมือนกัน แต่ก็โดนใจตรงที่เค้าปลูกดอกไม้ไว้รอบๆได้สวยดี งานนี้ใครไปถึงไม่ชอบเข้ากล้อง คงจะไม่ใช่แน่นอน

ที่นี่เย็นดี พักสบาย อาหารการกินสะดวก ราคาก็ตามนั้นหล่ะ แต่คนเยอะชะมัดดีที่ไม่หิ้วท้องมาฝากชะตาไว้

สงสัยคนที่บ้านจะหน้ามืดขับรถขึ้นที่สูงมากไปหน่อย รูปดำไปหมดเลย

ช่วงนี้ลูกชาย เผลอไม่ได้มีความสุขกับที่กว้างๆ วิ่งหายๆ แม่มันตามจับแทบไม่ทัน

อยากจะทำแอ๊บ แนาวๆ แต่สู้แดด มายยยยไหว

ตากล้องก็เหมือนกัน

หันไปมองรอบบ้าง เนื่องจากได้กลิ่นอาหารหอมกรุ่น ที่นั่งบรรยากาศดี แต่คิวเยอะ ขอบายเนอะ

ดอกไม้งามๆ เยอะที่เดียว

หามุมยากนะ ของเค้าดังคนเยอะ นางแบบก็เยอะ

พอๆกะเราเลย เยอะ

หลังจากลงมาจากม่อนแจ่ม เราแวะเที่ยวที่น้ำต่อแม่สากันต่อ เนื่องจากพ่อลูกคู่นี้ชอบน้ำตกหน้าหนาวยังจะไปเล่นน้ไกันอีก เชื่อเค้าเลย แต่..รูปหายไม่ไหนไม่รู้ ต้องไปหาอีกเลยคิดว่า จะปิดท้ายบล็อกแห่งความทรงจำแบบนี้

สรุปทริปเที่ยวเหนือต้นปี 55

ทริปท้ายปีหัวปี 55 จากดอยแม่สลอง สู่ดอยช้าง ปลายทาง ณ.เชียงใหม่

ทริปท้ายปีหัวปี 55 เที่ยวดอยช้าง เดินเล่นชมสวนพุทธอุทยาน ชิมกาแฟดอยช้าง แวะทักทายดอกนางพญาเสือโคร่ง

ทริปท้ายปีหัวปี 55 .......รีวิวร้านไส้กรอก G&Mดอยสะเก็ด แวะพักผ่อน ณ.อุทยานแห่งชาติแม่ตะไคร้ 2-1-55

เคยไปมาเหมือนกันค่ะ

โดย: chibifachan 7 พฤษภาคม 2555 19:35:04 น.

มาเย่ียมชม จ้า ใคร ๆ ก็ ไป แต่เรา ยังไมได้ไปเลย น๊า ..
วิว สวย ดอกไม้งาม คน ก็น่ารัก ...อ่ะ
ทริปนี้ใช่ไหม ท่ีไปหาจิน ..

โดย: tifun 7 พฤษภาคม 2555 19:57:17 น.

วิวสวยมากเลยค่า ไม่เคยไปเลย เห็นแบบนี้แล้วอยากไปจัง

โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ 7 พฤษภาคม 2555 20:52:23 น.

เป็นคนหนึ่งที่ไปแล้วประทับใจค่ะ

โดย: @NBC 7 พฤษภาคม 2555 20:56:42 น.

อยากไปม่อนแจ่มบ้างจังเลยค่ะ ดูบรรยากาศสดชื่น เป็นธรรมชาติ

ขอบคุณที่แวะมาชมคัพเค็กนะคะ

โดย: diamondsky 8 พฤษภาคม 2555 0:04:00 น.

ม่อนแจ่มดังติดลมบนไปแล้ว
ผมยังไม่เคยไปเลยครับ 555

โดย: กะว่าก๋า 8 พฤษภาคม 2555 5:29:39 น.

โดย: Kavanich96 8 พฤษภาคม 2555 7:36:39 น.

อ้าว ..อัพบล็อคเหรอเนี่ย..
ไม่เห็นบอกกันมั่งเลย นังนี่..
สลัดขนออกจากตัวแล้วเหรอ ดีใจที่เห็นแกอัพบล็อค

ม่อนแจ่ม วันฟ้าใสของแก แจ่มจริงๆ
รูปสุดท้าย ก็แจ่ม .. สวยนะยะ

ฟ้าสวย ดอกไม้สวยย่ะ ..อิอิ..
แต่นางแบบก็สวย แหละ ท่าจะร้อนเนอะ

คนเยอะๆ แบบนี้ไม่เหมาะกับฉันแน่ๆ ขอผ่าน เที่ยวผ่านบล็อคแกละกัน

คนกลัวคนว่ะ ไปไหนที่คนเยอะๆ แล้วไม่มีความสุข อึดอัดบอกไม่ถูก

ดอกไม้เยอะดีเนอะ ถอยเลนส์ใหม่เล๊ย.. เอาเทเลมาถ่ายดอกไม้สักตัว

คุ้มนะเฟ้ย มือสองไม่แพงหรอก

แกจะไปเกาะกูด ไปกัปตันฮุกเหรอ อาหารการกินเต็มที่ถูกใจแกแน่ๆ

ห้องก็ธรรมดาๆ คนเยอะๆ ได้อย่างเสียอย่างนะ

ตอนไปเกาะกูดครั้งนี้ ฉันต้องไปขึ้นเกาะที่ปีเตอร์แพน
เพราะท่าที่ฌานตาขึ้นไม่ได้ คลื่นแรง
แล้วฉันได้เดินผ่าน ห้องต่างๆ ของปีเตอร์แพน
ฉันเคยอยากไปนะ แต่
พอไปเห็น ..เออ.. มันแน่นมาก คือคนเดินผ่าน แทบจะเดินหน้าห้องคนอื่นเลยนะ

อึดอัดอ่ะ.. คนเยอะมากๆๆๆ ..

ที่ฌานตา แบบว่า คนละแนวมากๆ

สำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนจริงๆ อ่ะ ..

ฉันเลยคิดว่า ปีเตอร์แพนก็คงไม่เหมาะกับฉัน..อีกแหละ..

ชวนยัยสาวเจียงใหม่ด้วยเนอะ .. ไปเกาะกูดกันปีหน้า

โดย: Nongpurch 8 พฤษภาคม 2555 9:19:51 น.

สวัสดีตอนบ่ายๆ ครับคุณปู .....

ม่อนแจ่ม ใครๆ เขาก็ไปกัน แต่ผมยังไม่เคยไปเลย เพราะที่เที่ยวใหม่ๆ ฮิตๆ แบบม่อนแจ่ม ถ้าไปช่วงวันหยุดยาวแบบผม ก็เป็นที่แน่นอนว่าคนต้องมากมายมหาศาล แบบว่าไม่ชอบเที่ยวตอนคนเยอะๆ แน่นๆ น่ะครับ มันอึดอัด ไว้เขาเที่ยวกันจนหายเห่อแล้ว ผมค่อยตามไปทีหลังดีกว่า .....

ดอกไม้เมืองหนาว สวยๆ ทั้งนั้นเลยนะครับ แต่บล็อกนี้รูปน้อยไปหน่อยเนอะ ดูยังไม่จุใจเลย จบซะแล้ว .....

โดย: NET-MANIA 8 พฤษภาคม 2555 15:40:49 น.

เห็นคอมเมนท์ปูดีใจ ขยี้ตาอีกที เจ้าปูจริงๆ รึป่าวหว่า

ดอกไม้สวยๆ ทั้งนั้นเลย สีขาวก็สวย สีม่วงก็น่ารัก กระหล่ำประดับ แสงสวย ชอบจ้ะ

ห้าเดือน...ที่ห่างหายวงการ ยังเขียนได้ กับเครื่องมือเขียนแบบใหม่ เก่งนะเนี่ย...

ใครๆ ก็ไปม่อนแจ่ม พี่ยังไม่ถึงเลย

ชอบภาพที่ 3 กับ 4 เป็นพิเศษจ้ะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 9 พฤษภาคม 2555 8:08:26 น.

5555. ขำเม้นพี่หนู.

นี่แกห่างหายจากบล็อคไปนานจริงๆด้วย

มีอีกหลายทริปไม่ใช่เหรอ. ขี้เกียจทำงานก็ทำรูปไว้ป่ะ

ดูดอกไม้อีกรอบ นี่เลนส์คิดส์เค้าถ่ายได้ขนาดนี้กันเลยเหรอ

แบบว่าไม่ได้ใช้เลนส์คิดส์มานานไง

ลูกเปิดเทอมเมื่อไหร่ 16 เหมือนกันป่าว

อยากให้เปิดเทอมเร็วๆ.

โดย: Nongpurch 9 พฤษภาคม 2555 8:28:06 น.

คิดถึงนะตะเอง
แต่เวลาหมดไปกับบ้านไอ่นกมันละ
เด่วเย็นนี้ มาใหม่ จ๊วบๆๆๆ

โดย: JinnyTent 9 พฤษภาคม 2555 13:55:48 น.

หลานช้านตัดผมทรงนักเรียนแล้วเหรอ
ถ่ายรูปส่งมาให้ดูมั่งสิ แรกๆจะเด๋อๆหน่อยนะ
ตอนที่เพิทตัด หน้าตาเปลี่ยนไปมาก แต่เด๋วนี้ชินละ
เพิ่งพาไปตัดมาวันก่อนเหมือนกัน เปิด16 อยู่รบกันอีก 3-4วัน

เที่ยวเผื่อด้วยนะยะ. เกาะช้างคงไม่ไปอีกแล้วอ่ะ
ไม่โดนๆ.

แต่อาน่า. สวยน่าพัก

เม้นขาวอวบอ่ะ. ไม่แค่จ้างนะ. ฉันยังจับมือเขียนเลยด้วย555
ลล

โดย: Nongpurch 11 พฤษภาคม 2555 9:30:42 น.

มาแอบดูเค้าคุยกัน จะไปเกาะช้างเหรอปู

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 18 พฤษภาคม 2555 17:38:39 น.

แวะมาเยี่ยมคราบ

โดย: teayneverdie 21 พฤษภาคม 2555 21:28:24 น.

อรุณสวัสดิ์ครับพี่ปู

โดย: กะว่าก๋า 23 พฤษภาคม 2555 6:27:07 น.

หวัดดี จ๊ะ ปู ..
แวะมาเที่ยว ต่อ หลังจากหายหัวไป .. ม่อนแจ่ม แจ่มจริงๆ พี่ไม่เคยไปเลย อ่ะ.. มันไกลจัง ..น่อ..

เด็ก เปิดเทอม กันแล้วสิเนาะ..สบายแล้วสิ..

โดย: tifun 23 พฤษภาคม 2555 17:29:57 น.

แก.. ฉันเป็นคนสำคัญของแกชิมิ ..แกถึงจำได้ว่าฉันจะไปภูเก็ตเมื่อไหร่ ..ดีใจจริงๆเลย

เกือบถูกๆ แต่ไปวันพฤหัสนี้แหละ

ฉันไม่ได้โผล่หัวเข้าบล็อค เลย คงพอๆกับแก เพราะบล็อคแก ยัง ไม่คืบหน้าเลยนิ

วันนี้ฉันอัพบล็อคแล้ว เลยแวะมาบอกแก เผื่อแกจะสละเวลา ไปเที่ยวกับฉัน

เผื่อแกจะสลัดขน แล้วมาเที่ยวด้วยกัน เออ เกาะช้างเป็นไงอ่ะ

พักผ่อนชิวๆ กินแล้วก็นอน อ่ะดิ

เวลาฉันช่วงนี้ ฉันหมดไปไวจริงๆนะแก
ตั้งแต่เช้า ถึงเย็น ก็ทำแต่งาน พอลูกเลิกมา
ต้องไปส่งเรียนว่ายน้ำตอนเย็นทุกวัน
เพิร์ธเลิกมา 5 โมงก็ไปว่ายน้ำ 5 โมงครึ่ง
กว่าจะขึ้นจากสระ ก็ ทุ่ม กว่าจะกินข้าวอาบน้ำ
สองทุ่ม สองทุ่มกว่า นอน

หมด หมดเวลาในแต่ละวัน .. และ แปปๆนึง ก็ผ่านไปอาทิตย์นึงละ เดือนนึงละ เร็วอ่ะ

แล้วแก ยังขยันทำขนมอยู่รึเปล่า..

แกสบายดีชิมิ .. แล้วฉันจะเที่ยวเผื่อนะ ..

ไปทำขนมก่อนเน้อ

โดย: Nongpurch 29 พฤษภาคม 2555 13:25:23 น.

มาเร็ว ไปไว มาเมื่ออีก....ยังไม่รู้เลย..

ขอซื้อลิขสิทธิ์ด้วยคนดิ
แกหายไปไหนอ่ะ
รับรู้ไว้นะ ว่าช้านคิดถึง
ถึงไม่จะไม่แปะหลักฐาน
ไม่เอ่ยถึง ไม่แวะมาหา
แต่แกยังย้ำอยู่ในใจชั้นตลอดเวลา

ปิดไว้ๆๆๆ ปากนะ อย่าอ๊วกเด็ดขาด 555

โดย: JinnyTent 30 พฤษภาคม 2555 15:41:20 น.

แหม...คุณพี่
สลัดตัวขี้เกียจลุกขึ้นมาอัพบล็อกได้แล้วเหรอเนี้ย
แล้วทำไมไม่เห็นแวะมาทักทายกันบ้างเลย
น้องก็นึกว่าพี่ยังดองเค็มดองเปรี้ยวอยู่ที่บล็อกเดิมซะอีก

ม่อนแจ่มนี่แจ่มจริงๆ เนอะ
แต่ต้องสำหรับคนชอบถ่ายรูปอ่ะ
ตอนหนึ่งไปถ่ายอยู่แค่ไม่กี่รูปก็เบื่อล่ะ

แต่ชอบตรงที่อากาศดี๊ดีนี่ล่ะ

โดย: chenyuye 31 พฤษภาคม 2555 14:08:29 น.

สวัสดีค่ะแม่ปู

ห่างหายกันไปไม่ได้ทักทายกันนานเหมือนกันนะค่ะ
ก็คงจะจังหวะเดียวกับแม่ปูเกิดอาการเหนื่อย
เบื่อและหน่ายน่ะค่ะ เลยห่างๆ กันไปเน๊าะ ...

อย่างนี้ล่ะค่ะ พอมันเกิดอาการก็ห่างๆ ไปบ้างเพราะว่า
เวลายิ่งเบื่อ เค้นมันยิ่งไม่ออก ตอนนี้ตัวเองก็เป็น
เหมือนกันน่ะค่ะ เรื่องเยอะมากมาย แถมมาเซ็งอีกที
คอมพังสอง รูปหายโม้ดเลยค่ะสำหรับปีที่แล้ว
ยิ่งเซ็งไป แต่ไม่เป็นไร ถือว่าปลงๆ กันไปสำหรับความประมาท
เที่ยวนี้เลยทำให้รู้ว่าภาพนิดๆ หน่อยๆ ก็เซฟๆ แยกไว้ต่างหาก
ดีที่สุดค่ะ

ม่อนแจ่มก็เห็นทั้งน้องหนึ่ง คุณจินพาไปแอ่วแล้ว
ส่วนตัวเองยังไม่ได้ไปสักที มานี่ก็แม่ปูไปแล้วก็ชอบอีก
อยากไปค่ะ .. ไซโคคนข้างๆ ดีกว่าเผื่อว่าอยากไปบ้าง

โดย: JewNid 2 มิถุนายน 2555 1:08:01 น.

อรุณสวัสดิ์ครับพี่ปู

โดย: กะว่าก๋า 2 มิถุนายน 2555 5:58:36 น.

ฮัลโลตอบหน่อย

แค่ผู้หญิงน่ารักคนหนึ่ง
ที่อยากมีบางมุมไว้ระบายความมันส์ๆๆๆ
ขีดเขียนๆตามใจไปวันๆๆ กินๆเที่ยวๆเป็นเรื่องหลัก
ที่ขาดไม่ได้คือ ลูกชายและครอบครัว
และที่นี่คือบ้านอีกหนึ่งหลังของเรา
ยินดีที่ได้ทักทายกัน

[Add ฮัลโลตอบหน่อย's blog to your web]