ทริปสวัสดีปีกระต่าย IN LOVE @ ภูชี้ฟ้า จ.เชียงราย"2-5"

ต่อเนื่องจาก ทริปสวัสดีปีกระต่าย IN LOVE @ ดอยผาตั้ง จ.เชียงราย"1-5"

หลังจากเดินเล่นชมดอยผาตั้ง เรารีบวนรถเพื่อหาที่ซุกหัวนอน ที่ดอยผาตั้ง

แต่อะไรๆ ก็ไม่เป็นใจพอสมควร ไม่อยากเสียเงินเยอะ ตัดสินใจไปหาที่นอนที่นี่

ภูชี้ฟ้า

เนื่องจากคืนนี้อยากกางเต็นท์ นอนดูดาว และทักทายสายหมอกเป็นเต็มๆปอด

พอไปถึงจุดกางเต็นท์บนภูชี้ฟ้า แน่นมากๆๆ เพราะเป็นวันหยุดยาว 2 ม.ค.2011

ตัดสินใจไปหาที่พักเอกชน หรือที่กางเต็นท์แบบเสียเงิน ในที่สุดก็ปักหลักกันที่ อบต ภูชี้ฟ้า

นอนหลับเป็นตาย หยิบที่นอนลมมาดันไม่มีตัวปั๊มลม เฮ่อะๆๆ เวรจริงๆๆตรู นอนถุงนอนก็ได้สบายดี

ลูกชายหลั่นล้ามากมาย ไม่ได้เก็บรูปมาเยอะเพราะมัวแต่วุ่นวายกับภาระกิจ กล้องนี่นอนเอ้งเม้นจนลืมไปเลย

วิวตรงหน้า อบต สวยดี มีที่พัก ห้องอาบน้ำที่ไม่ต้องแย่งกันมากมาย ยิ่งดึกคนยิ่งทยอยมาเรื่อยๆ

ที่เรามาภูชี้ฟ้าเพราะ ใกล้ที่สุด และมีบางคนอยากเห็นทะเลหมอก เอากับเค้าหน่อย อุตส่าห์พากันมาตั่งไกลSmiley

เราเองตอนแรกไม่อยากขึ้นภู อยากนอนอุ่นๆแอบอิงในถุงนอนอย่างเดียว

แต่เจ้าโบนัสไม่ยอม จนแม่มันแพ้ รักลูกมากยอมสละผ้าห่ม

ครั้งนี้เราขึ้นภูชี้ฟ้า โดยอาศัยรถโดยสารคนล่ะ 40บ ขาไปและกลับ

นั่งที่ลุ้นดี มืดก็มืดหนาวนี่สุดๆทางก็สุดยอด ตั้งแต่ปีที่แล้วพังยังไงก็ยังงั้น

ระวังไหล่ทางชำรุดป้ายที่บอก เป็นชาติพอไปขึ้นทางขึ้นซัดโอวัลติลนำล่องไปหนึ่งแก้ว หน้าไม่ล้างเช่นเคยอิอิ หอบกระเป๋าเป้เด็ก เสบียงเด็ก หนม นม พร้อม แต่ดันลืมหยิบเสื่อมาปูรอ เฮ่อะเพราะว่าเราไปถึงมันมืดมากๆๆ การนั่งรอพระอาทิตย์ขึ้นบนยอดดอยนี่

แบบว่า สุดยอดนะ ต้องลองดู

ที่นั่งด้านหน้า วิวสุดยอด หนาวสุด แต่ลุกแล้วเสียม้า 555 แบบว่าคนเยอะ ทำเลดีๆต้องรีบจับจอง

มื้อกล้องสมัครเล่น หรือมืออาชีพเยอะไปเยอะ

แต่เราขอ คร๊อกฟี่ๆๆๆๆ

เพื่อรอท่าน ยลโฉมท่าน น่าแปลกเนอะ พระอาทิตย์ดวงเดิม แต่พอเปลี่ยนมุม ดันแจ่มขึ้นผิดหูผิดตาเชียว

หลังจากรอ แล้ว รอเล่า หมอกเค้าก็ดันมาเล่นซ่อนแอบกับท่านซะงั้นเระ มองไม่เห็นเลย

เห็นแต่แสงสีทองๆ

เล่นเราจ้องซะเพลินเลย

ว้าวๆๆ มองไม่เห็นเล้ย ดวงส้มๆ กลมๆอยู่ไหนน้อ

แดดเริ่มออกแรงนิดหน่อย คนก็ยิ่งเยอะตาม แต่อย่าได้ไหวหวั่นSmiley

เวลาสบตากับข้าพเจ้า เอิ้กๆๆๆ

คุ้มค่ากลับการอคอย

ถามเด็กคนนี้ดูสิ

ปี2010เรามาภูชี้ฟ้า เดือน พ.ย บรรยากาสต่างกันนะ ตอนนี้ทั้งลมและฝน ลื่น แต่วันนี้หนาว หมอกเยอะกว่ามากๆ

ยิ่งสายก็ยิ่งสวยขึ้น

คนขับรถมาไกลๆ นั่งยิ้มเปรมเชียว สมใจเค้าแล้ว

สังเกตุว่าหลายๆรูปต่างเวลา แต่มุมเดิม เพราะไม่อยากขยับตัว

สมใจแล้วก็ขอเดินต่อไป จะได้แบ่งปันพื้นที่ให้เพื่อนๆบ้าง(คนดีนะเนี๊ย ที่จริงเหน็บกินต้องลุกต่างหาก เิอิ้ก)

นักท่องเที่ยว อย่างเยอะ เดียวคอยดูนะ

ล้มทะลักบนภู ยืนหาจุดคุ้มทุนSmiley

เป็นปลื้มกับคนรักธรรมชาติเนอะ

กรุณาเข้าคิวแชะรูป

แต่ความน่ารัก และมิตรภาพยังมีให้เห็น ผู้คนมากมาย ต่างส่งยิ้มให้คนแปลกหน้าอย่างไม่ลำบากใจ

น่าจะเป็นเพราะบรรยากาศ และหน้าเทศกาลดีๆ

ช่วงนี้ต้องเดินตามสองพ่อลูกให้ทัน ทางขึ้นเขาแบบนี้โบนัสชอบวิ่งซนมากๆ

อยากจะไปยืนบนโน้นๆๆ

เสียงเพลง กับเสียงเชียวเด็กดอยดังมาเรื่อยๆ

อย่าได้คิดมาก

ถ่ายรูปกับเด็กดอย มั๊ยค๊ะ

จะเหลือเล้อ ฮุๆๆ จัดไป คนหล่ะยี่สิบ

ข้างบนท่าจะเป็นตากล้องมืออาชีพ อิอิ

เงาเล็กๆที่เห็นง่ะ ฝูงชนทั้งนั้น

เชื่อปล่ะ

เรากำลังจะลง เพื่อกลับที่พัก เก็บเต็นท์ เก็บของ

หันกลับไปมองเบื้องหลังเพื่อเก็บภาพในความทรงจำ อีกครั้ง

ขาลงนี่ระวังหน่อย เดียวจะลื่นไถล อายเค้าเนอะ

ลงจากภูชี้ฟ้า มุ่งหน้าสู่เชียงราย พักกายอาบน้ำ เตรียมไปต่อที่นี่

งานเทศกาลดอกไม้เมืองหนาวจังหวัดเชียงราย 2011

งานนี้ไม่ได้จองที่พักล่วงหน้าแต่บังเอินเจอโรงแรมเปิดใหม่ 1200รวมเตียงเสริม และอาหารเช้าสามคนพ่อ แม่ ลูก

รูปด้านหน้าทางเข้าโรงแรม เชียงรายแกรนด์รูม ต.สันทราย อ.เมือง จ.เชียงราย

ไม่ได้เก็บรูปเยอะมากนัก แต่นับว่าคุ้มก็พอดี
กับเงินที่จ่ายไป ห้องใหม่ ห้องอาบน้ำ มีอุปกรณ์ครบ ตู้อาบน้ำ สายฉีดชำระ
มีWI ฟรี อันนี้ชอบเพราะต้องหาข้อมูลเที่ยวต่อไป อาหารเช้าธรรมดา
ข้าวต้มกุ้ง หมู ขนมปังปิ้งเองตามชอบ น้ำส้ม กาแฟ โอวัลติลแล้วแต่จะเลือก

หรือ ABF ไข่สอง ไส้กรอกสี่ แฮมสาม ก็เยอะพอควรนะ กับราคา1200พร้อมเตียงเสริมนุ่มๆให้เรา

ตอนwalkin เข้าไปราคา900นะ ไม่มีเตียงเสริมค่าเตรียมเสริม 300บ

คิดว่าชาติหน้า เอ๊ย ครั้งหน้าจะนอน โรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงราย ฝันไปงั้นๆเระ

ช่วงนี้ไม่ได้เก็บรายละเอียดอะไรมากนัก เหนื่อยกับสัมภาระรกๆ นอนเต็นท์แล้วเจอเตียงนุ่มๆ ที่นอนใหม่ๆโอ้ยหายเหนื่อยเลยหล่ะตื่ ื่นมามีแรง แล้วออกไปหาร้านหม่ำๆ มื้อธรรดาแต่รสดีแถวๆ แยกพ่อขุน ร้านเยอะ

แต่เราใจเดิม

บล็อกหน้าจะพาชมดอกไม้สวยๆจ้า

บล็อกเก่าเที่ยวภูชี้ฟ้าเมื่อปีที่แล้ว 2010

บอกเล่าก่อนขึ้นภูชี้ฟ้า การเตรียมตัวก่อนขึ้นภูชี้ฟ้า รองเท้าที่เหมาะสม เสื้อผ้าที่เหมาะสม

สภาพร่างกายพร้อมเดินขึ้นเขาระยะทางไม่ไกล แค่1กิโลกว่า (1.5)

ตื่นตั้งแต่เช้าประมาณ 4:30 เพื่อเตรียมเดินทาง

ก่อนขึ้นภูข้างทางมีเสบียงอาหารขาย เครื่องดื่มร้อนๆ จัดไป อย่าขี้เกียจถือเดี๋ยวเดินหมดแรงนะ

อุปกรณ์ลองก้น ฮุๆๆ เสื่อ หรือ อะไรก็ได้สำหรับนั่งรอ กว่าพระอาทิตย์จะมา

เดี๋ยยจะเมื่อยเอานะ จะนั่งกับหญ้าก็ได้ เย็นดีขอบอก

โปรดเก็บขยะทุกอย่างที่ถือมาลงถังที่ทาง จนท จัดเตรียมไว้ เพื่อความเรียบร้อย

โปรดสำรวจอุปกรณ์กล้อง มือถือให้พร้อมทำงานเต็มๆที่ จะได้ไม่ผิดหวัง

เตรียมใจ ธรรมชาติ ก็คือธรรมชาติ อาจได้เจอหมอกหรือพระอาทิตย์

แล้วแต่บุญแต่กรรมที่ทำมา สาธุ

Free TextEditor

Last Update : 11 มกราคม 2554 19:38:41 น.

สวัสดียามบ่ายค่ะ
ขอตามมาเที่ยวทริปสวัสดีปีกระต่าย IN LOVE @ ภูชี้ฟ้า ด้วยคนค่ะ
ขอให้มีความสุขนะคะ
emoemoemoemoemo

โดย: iamorange 11 มกราคม 2554 15:13:17 น.

ตามมาอย่างเร็วด่วน ... เพราะบอกว่าเพิ่งอัพบล็อก
เราก็ตามมาเลยค่ะเพราะว่าร้อนกำลังดี อุ่นๆ แบบนี้
ทาน เอ๊ย อ่านได้อร่อยล่ะค่ะ

วิวสำหรับภูชี้ฟ้า .. สวยงามแล้วค่ะ เห็นแล้วเคลิ้ม
แต่ว่าถ้าให้ไปนั่งรอก็สารภาพว่าไม่ไหวเหมือนกันนะค่ะ
แล้วยิ่งเห็นคนเดินกันเป็นทิวแถว เหมือนมดเลยค่ะแม่ปู
คาดว่าคงจะไม่มีโอกาสได้ไปเยือนและเห็นวิวอย่างนี้
ด้วยตาตัวเองแน่ๆ ขอชมภาพงามๆ อย่างภาพของแม่ปู
อย่างนี้ดีกว่าค่ะ ...

โดย: JewNid 11 มกราคม 2554 15:31:56 น.

สวัสดียามเย็นจ้า..พี่ปู

ขอตามไปเที่ยวเหนือด้วยนะค่ะ
ว๊าว...สวยจัง เชียงรายเคยไปแค่ครั้งเดียว เมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว

อยากหาโอกาสพาปันปันไปเชียงรายบ้างค่ะ แต่รออีกนิ๊ดนุง
ไปเทศกาลคนเยอะนะค่ะ แต่บรรยากาศหนาวสุด ๆ ทะเลภูเขาสุดยอด

..........................
มีความสุขทุกวันจ้า

โดย: phety talon 11 มกราคม 2554 15:49:58 น.

สวัสดีครับ

ขอบคุณมากๆนะครับ ที่แวะไปอ่านเรื่องราวคลายเครียด บทความขำๆที่บล็อคผม

แต่ไม่รู้ว่า คุณเจ้าของบล้อคนี้ เห็นรูปแต่งงานของผมรึยังครับ

ยังไงขอเชิญที่บล็อคผมอีกรอบนะครับ ยินดีต้อนรับครับ

โดย: Mr_Incredible 11 มกราคม 2554 16:25:15 น.

- หวัดดียามเย็นครับ

- ไปตะลอนทัวร์เหนือและอีสานมาเหมือนกันครับผม ปาเข้าไป 2560 กม.เลยทีเดียว แถมต้องกลับมาเปลี่ยนกระจกหน้ารถบานใหม่อีกต่างหากครับ

- ภูชี้ฟ้าอุ่นขึ้นทันตาเห็นเลยนะครับ (คนเพียบบบบบ)

โดย: พี่รี่+ต๊อก 11 มกราคม 2554 18:11:21 น.

สวยจริง ๆ ครับภูชีฟ้า ไปมาแ้ล้วก็อยากไปอีกเนาะ เสียดายจังรอบที่แล้วไม่ได้ถ่ายภาพมาเลยเรา เห็นภาพคนอื่นแล้ว น่าเสียดายมาก ๆเลยครับ

โดย: นายหัวเด่น 11 มกราคม 2554 18:56:56 น.

กรี๊ดดด..ต๊ะเลหมอก ชอบๆๆ
แพ้ทะเลหมอกอ่ะค่า

ว่าแต่อัพบลอคไวมากๆ บลอคก่อนยังตามเที่ยวไม่จุใจเลยค่ะ

คนเยอะดีจังเนาะ ครอบครัวแม่ปูเนี่ยอึดโน๊ะ ตื่นมารอพระอาทิตย์ทั้งๆที่หนาวมากมาย อู้ย แค่คิดก็ขนลุกแล้ว 555

พี่ปูสะพายเป้ มองผ่านแว้บๆ นึกว่ากะลังสะพายตะกร้าจะไปเก็บใบชาซะอีกอ่ะ

โดย: อาราเล่ กะ กั๊ตจัง 11 มกราคม 2554 19:05:53 น.

แวะมาลงชื่อไว้ก่อน

เด๋วลูกหลับมาใหม่ ...ฮิ้วว..

โดย: Nongpurch 11 มกราคม 2554 20:33:30 น.

เมื่อช่วงวันรัฐธรรมนูญเพื่อนเราเราก็ไปเที่ยวที่ดอยผาตั้งกับภูชี้ฟ้า แต่เห็นจากภาพถ่ายแล้วคนไปเที่ยวเยอะจนบางครั้งตั้งกล้องถ่ายรูปไม่ค่อยได้เลย แต่บรรยากาศคงรู้สึกเหมือนคุณที่อยากจะขอนอนในผ้าห่มอุ่น ๆ ในช่วงเช้าน่ะคะ

โดย: อนันตลัย 11 มกราคม 2554 21:36:38 น.

สวัสดีตอนดึกครับคุณแม่ปู .....

เสียดายที่พระอาทิตย์มัวแต่เล่นซ่อนแอบอยู่ในสายหมอก เลยมองไม่เห็นอาทิตย์ขึ้นเป็นไข่ดาวดวงโตเลย .....

ตอนผมไปภูชี้ฟ้าเมื่อนานมาแล้วก้เป็นแบบนี้เหมือนกันครับ เจอหมอกฟุ้งๆ ไม่เห็นดวงอาทิตย์เลย เสียดายจริงๆ อยากไปแก้ตัวใหม่แต่ยังไม่มีโอกาสเลย ....

โดย: NET-MANIA 11 มกราคม 2554 23:47:44 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่ปู

คนมากมายมหาศาลจริงๆเลยนะครับ
แต่วิวก็สวยมากจริงๆ

โดย: กะว่าก๋า 12 มกราคม 2554 7:28:20 น.

แวะมาชม ภูชี้ฟ้า ครับ

โดย: Kavanich96 12 มกราคม 2554 9:21:35 น.

โอ้โห
พี่ปูเตรียมตัวกันหนาวเต็มที่ขนาดนี้เลยเหรอเนี้ย
ไม่ได้มาเห็นบล็อคนี้ก่อน
จะได้ขอยืมอุปกรณ์กันหนาวซะหน่อย
จะไปพรุ่งนี้แล้ว
ยังไม่ได้แพคกระเป๋าเลย
เครื่องมือก็ยังไม่พร้อม
จะรอดกลับมามั้ยเนี้ย

โดย: chenyuye 12 มกราคม 2554 13:51:17 น.

ใช่เลยปู...

เตรียมใจกับธรรมชาติ เพราะธรรมชาติก็คือธรรมชาติ ตอนพี่ไปก็ไม่เห็นแม่คะนิ้ง ที่ภูหินร่องกล้า ก่อนหน้านั้น 3-4 วันติดกันมีให้เห็นตลอด...ที่บ้านร่องกล้า พอพี่ไปก่อนหน้า 1 วัน รวมทั้งวันที่พี่ไป...อดซะ...

ตอนท้าย...มีสาระนะจะบอกให้...

ปูไปภูชี้ฟ้า 2 ครั้งแล้ว พี่ยังไม่เคยไปเยือนซักครั้งเลย...

นี่ขนาดวันที่ 2 คนยังเยอะเลย...เพราะมีคนคิดเหมือนเราเนาะ ไปวันที่คนเค้าไม่ค่อยไปกัน...

หมอปู...กินข้าวเย็นรึยัง...

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 12 มกราคม 2554 18:09:55 น.

อะแฮ่มๆๆๆๆๆๆๆ
แค่กๆๆๆๆๆๆ

ซุ่มเหรอจ๊ะ เห็นแวป ๆ ลิ้งค์อาราย
ที่บ้านคนสวยแห่งระยอง อิอิ

ถอยดิ ถอยมาเลย จะได้เห่อเหมือนกัน
กล้องตัวเดิมทำให้ตะเองอ้วนจริง ๆ นะ
โยนทิ้งไปเถอะ เอกขนหน้าแข้งไม่ร่วงหรอกน๊า

คิดซะว่าเงินไปเที่ยว เดี่ยวก็กลับ ฮี่ๆๆ
แต่ตะกี้เราเห็นสลิปใบบัตรเครดิตมาที่บ้าน
ปาดเหงื่อไปไม่รู้กี่รอบ แหะๆๆ
เออ..คิดให้ดี ๆ ก่อนนะ

จะจ่ายทั้งทีเอาให้ถูกใจ
กับที่ต้องจ่ายเงินไปหน่อย
ว่าแต่เค้ามีข้อมูลตรึมนะ
ไม่สนใจปรึกษาเค้าหน่อยเหรอ ^^

ถ่ายไม่เก่ง แต่ข้อมูลตรึมนะเฟ้ย
บอกงบประมาณมา จะหารุ่นให้
ไม่ต้องการก็ไม่เป็นไร ช่างมัน อิอิ

ไม่ได้งอนเว้ย แต่เป็นคนบ้าข้อมูลเฉย ๆ อ่ะ

ยัยนก มันกล้องระดับเทพ
ฝีมือก็เทพ ถ่ายรูปออกมา
ไม่ได้สวยธรรมดา เป็นคนที่เข้าใจเรื่องแสงได้ดีเยี่ยม
หัวใจหลักของการถ่ายภาพเลย

ทำเอาคนแถว ๆ บ้านจิน
ร่ำ ๆ อยากได้เลนส์เหมือนนก
เห็นคนถ่ายรูปเก่ง ๆ ไม่ได้
ยิ่งเห็นสาร์นท้ารบจากยัยนก
คร่ำเครียด ซุ่มซ้อมใหญ่ อิอิ

ไม่คืนนี้ ก็พรุ่งนี้หลับประชุมเสร็จบ่าย ๆ
จะอัพบล้อก
ินินทาคนแถวนี้ไว้เยอะ อิอิ
แล้วจะส่งข่าวนะ
วันนี้เตรียมเอกสารเสร็จ
ลูกค้าที่ร้านก็ไม่เยอะ แม่มาอยู่ด้วยละ

สงสัยไม่ได้เมล์แล้วละ
ขี้เกียจ ไว้พรุ่งนี้โทรหาละกัน
ไว้ว่าง ๆ นะ
ไว้เม้าส์กันใหม่ ไปละวุ๊ย

โดย: JinnyTent 12 มกราคม 2554 21:59:57 น.

ภูชี้ฟ้า สวยจริงๆ เห็นแล้วอยากไปบ้าง
10 กว่าปีแล้วมั้ง ที่ไม่ได้ไป
แต่คนเยอะมากกกเนอะ ตอนนั้นไปก็เยอะแบบนี้แหละ
ถ่ายทะเลหมอกมีแต่หัวคนเต็มไปหมด
ไว้มีโอกาสจะไปอีก น้องโปนัสนี่ขาลุยจริงๆเลยเนอะ

ลูกผู้ชายตัวจริง ติดอยู่ที่แม่มันไม่ค่อยไหว 555

นี่ขนาดว่ากล้องเล็กนะ ถ่ายมายังสวยใช้ได้เลย
วิวแบบนี้เห็นแล้วอยากได้กล้องใหญ่ขึ้นมาล่ะสิ

กล้องที่แกอยากได้ เพื่อนว่ามันสวยดีนะ
แต่ยังไม่ได้ดูรายละเอียดเลย

ซื้อเลยๆ ไหนๆก็ชอบเที่ยวแล้ว มีไว้ไม่เสียหลาย
ได้ใช้ตลอดแน่ๆ แหละ

เออ โทษทีนะ ว่าจะโทรกลับ ไม่ได้โทรอ่ะ
มีธุระนิดนุง .. ไว้จะเล่าให้ฟัง

วันนี้ไฟที่ร้านก็ดับถึงค่ำเลย เซ็งสุดๆ เค้าซ่อมไฟกัน

แก..ไว้มาใหม่ พรุ่งนี้

ไปแระ

อาบน้ำก่อน

โดย: Nongpurch 12 มกราคม 2554 22:19:44 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่ปู

โดย: กะว่าก๋า 13 มกราคม 2554 7:27:26 น.

คนแยะมากจริงๆ....
แต่จะว่าไปช่วงเทศกาลแบบนี้คนแยะก็สนุกไปอีกแบบนะคะ

โดย: narellan 13 มกราคม 2554 8:46:54 น.

มาแว้วว..ตามสัญญา ..
เห็นเม้นยัยจิน ข้างบน ฉันว่าเรื่องกล้องแกปรึกษา
จินจะถูกคนกว่าจริงๆว่ะ ...ฮี่ๆ
เพราะเพื่อนไม่ค่อยมีข้อมูลอารายเลย
เพื่อนไม่ค่อยรู้ว่ารุ่นไหนเป็นไง เพราะตั้งแต่เพื่อนได้
ตัวนี้มาครอง ก็ไม่เคยแอบไปมองศึกษารุ่นไหนอีกเลย
พอใจในสิ่งที่มีอยู่ไง..ฮี่ๆ
ที่สำคัญ ..ยิ่งเข้าไปดู ไปหาข้อมูลมันจะยิ่งเกิดกิเลส
ก็เลย ตัดสินใจ ไม่ขวานขวายหาอะไรอีกเลย
เลยโง่ ถึงทุกวันนี้ไงล่ะ ..

ปรึกษาจิน น่าจะได้เรื่องกว่า นะแก
แต่ซื้อเถอะ ๆ เข้ามาเชียร์
ฉันเดินทางวันพรุ่งนี้ เค้านัดให้ถึงสนามบิน 3 ทุ่ม
ขับรถไปรับเพื่อนส้ามี.. แล้วไปกัน 5 คน ที่เหลือ เจอที่โน่น
เพื่อนสามี คนนี้ จริงๆ ลูกชายเท่าเพิร์ธ แต่ ไม่เอาลูกไปด้วยแฮะ..
นึกว่าเพิร์ธ จะมีเพื่อนซะแล้ว อุตส่าห์ดีใจ..

ส่วนเพื่อนก็ เตรียมตัวเรียบร้อยแล้วแหละ สำคัญที่สุด
ที่ห่วงแต่ลูกชายนี่แหละ รองเท้านี่สำคัญสุด
หาซื้อซะนานสองนาน ไปได้ที่เอ๊าเล็ตพัทยา

แล้วก็เตรียมพวกยา สารพัดยา อ่ะแก .. คิดว่าครบแล้วล่ะ

ไว้เพื่อนจะนอนเกลือกกลิ้งกะหิมะ แล้วแซะรูปมาให้ดู ..ฮี่ๆ

ไปทำงานก่อน

โดย: Nongpurch 13 มกราคม 2554 10:16:17 น.

เย็นนี้จะออกเดินทางแล้วจ้า
ดันมาเป็นหวัดก่อนไปซะงั้น
ทำเอาเซ็งเลย
ไม่รู้จะกลับมาสภาพไหนอ่ะ

โดย: chenyuye 13 มกราคม 2554 10:53:30 น.

ขอบคุณสำหรับกำลังใจครับพี่ปู

ปล. ว่าแต่ว่ากำลังอิจฉาพี่นกและครอบครัวจังครับ
ไปเที่ยวเกาหลีด้วย 5555

โดย: กะว่าก๋า 13 มกราคม 2554 13:11:34 น.

ถ่ายรูปออกมาซะน่าไปทำโปสการ์ดอีกแล้ว

บรรยายภาพได้น่ารักดีด้วยค่ะ.....

คุณแม่ต้องลุยจริงๆ ไม่งั้นทุกคนต้องได้นอนอยู่บ้านแน่ๆ 5 5 5

ส่วนใหญ่แม่จะเป็นผบชบ.ผู้บัญชาการเบื้องหลัง......

โดย: แนวเนี๊ยะ 13 มกราคม 2554 15:49:15 น.

อรุณสวัสดิ์ครับพี่ปู

โดย: กะว่าก๋า 14 มกราคม 2554 5:59:05 น.

อิอิ เก็บใบชามาได้เยอะป่ะคะ

เอาทิวลิปมาฝากจ้า

โดย: อาราเล่ กะ กั๊ตจัง 14 มกราคม 2554 11:05:03 น.

หุๆ พึ่งเห็น ใครไปแซวแร่องหนุ่มถึงบ้านเลย อิอิ

รู้ได้ไงว่าเค้าติดใจหนุ่มเหนือ

เค้าอาจจะติดใจหนุ่มฝรั่งก็ได้น้า อิอิ

โดย: อาราเล่ กะ กั๊ตจัง 14 มกราคม 2554 11:12:05 น.

เก็บกระเป๋าเรียบร้อยแร้วว..
สบายใจแระ ..ห่วงก็แต่ของๆลูก
แล้วก็ห่วงแต่อุปกรณ์กล้องน่ะ
ชาร์ตแบตเรียบร้อยหมดแระ เตรียมแบตไป 3 ก้อน
เพราะถ้าหนาวๆ แบตมันหมดเร็วน่ะ ก็ต้องลองดู เนอะ
จะได้รูปดีๆกลับมาป่าวไม่รู้เนี่ย..
พาเด็กไปเนี่ย ต้องคิดเยอะเนอะ ห่วงสารพัด
ยาเนี่ยจัดไปเต็มๆ ก่อนไปก็กลัวเด็กจะป่วย
ดีนะ ..แข็งแรงดี ค่อยโล่งหน่อย
แต่ไปกลับมาเนี่ยไม่รู้จะเป็นไง ..ต้องลองดู

ดูโปรแกรมแล้ว แวะช็อปวันสุดท้าย แล้วเพื่อนจะพยายาม
สุดความสามารถ หาของฝากที่ถูกใจมาให้นะ ..อิอิ

เพราะปกติไม่ชอบแต่งหน้า มีแต่หน้าจืดๆ ซีดๆ เนี่ยแหละ
คิดว่าถ้าไปเปลือง กับเครื่องสำอางค์ เก็บตังค์ ไปซื้อเลนส์จะเข้าท่ากว่า..อิอิ

เย็นนี้ขับรถไปจอดที่สนามบินแหละ ก็ต้องจ่ายอ่ะนะ
ตอนแรก เพื่อนของแฟนจะให้ไปจอดบ้านเพื่อนเค้า งง มะ
เราไม่ไปเองแหละ จอดๆ ไปแหละ เสียก็ต้องเสีย

ไม่รู้ว่าแกรู้จักรถรับส่ง นี่หว่า บอกช้าไป ..ชิ..

ฝากบ้านไว้ด้วยนะ ..แล้วจะเที่ยวเผื่อ ..

คริคริ..

โดย: Nongpurch 14 มกราคม 2554 11:52:42 น.

สวัสดีค่ะ คุณปู
ตามมาเที่ยวภูชี้ฟ้าด้วยอีกคนค่ะ
คนเยอะจริงๆ ..
ดูแล้ว ถ้ามีเด็กเล็กๆไปด้วยเนี่ย คงเดินไปถ่ายรูปแถวนั้นไม่ได้แน่ กลัวตกเขาค่ะ..
แต่บรรยากาศดีจังเลยนะคคุณปู

โดย: mie_family 14 มกราคม 2554 12:06:47 น.

โอพระเจ้า เค้าไปมุงดูไรกันคนเป็นแสนนนน

คนเยอะจังเนอะ แต่ก็สวยคุ้มค่านะตัวเอง

โดย: น้ำ-ฟ้า-ป่า-เขา 21 มกราคม 2554 13:51:50 น.

ฮัลโลตอบหน่อย

แค่ผู้หญิงน่ารักคนหนึ่ง
ที่อยากมีบางมุมไว้ระบายความมันส์ๆๆๆ
ขีดเขียนๆตามใจไปวันๆๆ กินๆเที่ยวๆเป็นเรื่องหลัก
ที่ขาดไม่ได้คือ ลูกชายและครอบครัว
และที่นี่คือบ้านอีกหนึ่งหลังของเรา
ยินดีที่ได้ทักทายกัน

[Add ฮัลโลตอบหน่อย's blog to your web]