ตุลาคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
"แอปเปิ้ล" ของ "กอลโอ"

ในเฟซบุคเขาว่า... 


มีแอปเปิ้ล 3 ลูกที่เปลี่ยนแปลงโลกใบนี้


ลูกแรกเป็นของอีฟกับอดัมส์.. ลูกที่สองของไอแซคนิวตัน


และลูกที่สาม เป็นของ สตีฟ จ๊อบส์...










ฉันไม่ได้นับถือคริสต์ เลยไม่้ค่อยอินเรื่องพระเจ้าสร้างโลก...


ไม่ได้เรียนสายวิทยาศาสตร์ ภูมิความรู้เรื่องแรงโน้มถ่วงโลกก็ไม่ค่อยมี


แล้วฉันก็ยังเป็นมนุษย์สุดโลว์เทค.. ไม่ได้เป็นลูกค้าของ ไอโฟน...


 จะบอกว่าโลกของฉันมันแคบก็ได้...จึงไม่ได้มองสิ่งเหล่านั้นเป็นเรื่องสลักสำคัญ








แต่ถ้าพูดถึง "แอปเปิ้ล" ที่เปลี่ยนแปลงโลก


ฉันจะคิดถึง "แอปเปิ้ลของกอลโอ"









กค.-กย.2010 เป็นช่วงที่ย่ำแย่ที่สุดในชีวิตฉัน


ร้องไห้ทุกวัน... บางวันต้องพึ่งเหล้า หรือยานอนหลับ ถึงจะข่มตาลงได้ มีคนทักว่าฉัน "โดนของ" มาหรือเปล่า


ความสุขอย่างเดียวที่พอจะไขว่คว้าได้ในตอนนั้น คือการได้ดูละคร Sungkyunkwan Scandal 


เป็นโอกาสเดียวในรอบสัปดาห์ ที่ฉันอนุญาตให้ "รอยยิ้ม" กลับขึ้นมาเยือนบนใบหน้า



ฉันไม่รู้ว่าละครเรื่องนี้เป็นละครที่ดีมากแค่ไหน สร้างอิมแพ็กต่อคนดูเท่าไหร่


แต่ความสุขพีคๆ ที่บังเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่มีความเศร้าพีคๆนั้น เมื่อบวกลบคูณหารกัน มันมีคุณค่าเหลือเกิน








และ "แอปเปิ้ล" ที่เปลี่ยนโลกของฉันก็คือ แอปเปิ้ลที่มุนแจชินเขวี้ยงใส่หัวอันธพาล ในฉากเปิดตัวของเขา


มันเปลี่ยนโลกแคบๆของฉันให้เป็นสีชมพูได้เป็นปีๆ


แม้จะไม่เคยคิดไปถึงเรื่อง "คิดสั้น" แต่ฉันก็ขอยกให้เธอเป็น "ผู้ช่วยชีวิต" ของฉันอยู่ดี














"ชื่อม้าบ้านั้นไม่เหมาะกับตัวท่านเลย.. เพราะท่านเป็นคนที่ทำให้ข้ารู้สึกเป็นหนี้บุญคุณอยู่เสมอ..."


Smiley สุขสันต์วันเกิด ..ยูอาอิน.. เจ้าหนี้รายใหญ่ของฉัน ^^Smiley





Create Date : 06 ตุลาคม 2554
Last Update : 6 ตุลาคม 2554 12:30:57 น.
Counter : 1679 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

bluesherbet
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]