~"ชัยชนะอาจมีค่า 100 แต้ม แต่ระหว่างทางเราอาจเก็บได้มากกว่า 1000 แต้มด้วยซ้ำ"~
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
29 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
งานหนังสือเด็ก(เกริ่นด้วยการบ่น)

หวาดดีค่าทุกโค้นนนนน คนสวยมาแย้วววววว
คอมพ์เจ๊ง โน๊ตบุ๊คพ่อพัง(เอามาเล่นแทนคอมพ์...) พอได้คอมพ์มาใช้ยังไม่ถึง 24 ชม. ก็มีอันต้องเจ๊งอีกหน ด้วยอันที่พ่อข้าพเจ้าจะลงวินโดส์ใหม่ ดั๊นลงไม่ได้แล้วก็เล่นไม่ได้ด้วย...ซวย คำเดียว พ่อเลยต้องนั่งปล้ำกะคอมพ์...(จะฟ้องแม่พ่อนอกใจแม่)555 นั่งโทรศัพท์คุยกะพี่ที่ซ่อมคอมพ์ให้กว่าจะเสร็จปาไปเกือบตีหนึ่งโน่น(วันศุกร์จะมาเช้าวันเสาร์) ไอ้เราว่าจะเล่น ง่วงก็ง่วง ไม่เล่นแล้วเฟ้ย จิงๆได้แวบเข้าบล็อกแกงค์ก็ตอนที่ไปเรียนน่ะแหละแวบเล่นคอมพ์มหาลัยแต่แปบเดียวเอง ตอนนี้หวังว่าคงไม่มีไรมาขัดขวางความสุขในการจะอัพบล็อกอีกนะ สาธุ....จบการบ่น


เข้าเรื่องการไปงานหนังสือเด็กและเยาวชนที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตต์
ตอนแรกว่าจะไปวันศุกร์แหละไปคนเดียว พอดีเพื่อนกลับมาจากฝรั่งเศส เลยโทรไปชวนมันมาด้วยมันบอกว่าจะไปพอดีแต่วันเสาร์กะเพื่อนอีกคนมันบอกให้ไปวันเสาร์ด้วยกันมันอยากเจอคนสวย...อิอิ(แหวะ) ไอ้เราก็เออก็ได้ฟระ เจตนารมย์ในการไปงานนี้มีจุดมุ่งหมาย...ฟังดูเป็นงานเป็นการดีม่ะ...นั่นก็คือ การซื้อนิยาย แล้วก็จะไปดูหนังสือพวกสอนภาษาสเปน กะ ติวโทอิก แต่ก็ได้นิยายมา 4 เล่ม กะ นิยายภาษาอังกฤษอีกเล่ม...(ฝึกอ่านไว้จะได้เก่งอังกฤษ) ส่วนหนังสือสอนภาษาสเปนไม่เห็นมีเลย ช่วงนี้เป็นไงไม่รู้อยากรู้ภาษาสเปนอ่ะ เลยนั่งเรียนตามบล็อกทีเค้าเขียนกัน
ขอเม้าท์นะไปงานใช่ม่ะเราต่างคนต่างไปกะเพื่อนไปก็ตามหาเพื่อนโทรหามันบอกอยู่ในฮอลล์แล้วอยู่หน้าเวที ไอ้เราก็เวทีไหนฟะ มีเวทีเป็น 10 แล้วเดินไปมีแต่เด็กตัวเล็กๆ นั่ง หรือไม่ก็พ่อแม่เข็นรถเด็ก เดินไปในฮอลล์แรก เรียกแพนนารี่ฮอลล์ป่ะไม่รู้อ่ะ แบบว่าแล้วเราอ่ะตัวอย่างกะยักษ์อ่ะ เดินไปเด็กก็มอง...ตัวไรฟระ,แม่จ๋า ยักษ์หนูจัว...เราก็แบบตรูมาทำอะหยังในนี้นิ่ เดินออกทันทีโดยไม่ต้องมีคนเชิญ ไม่หาแล้วเว้ย ไปซื้อนิยายเราดีฟ่า ไปซื้อนะเค้าก็แนะนำ..อันนี้สนุกนะคะเพิ่งออกอ่านยังคะ เราก็..มีแล้วค่ะ..เค้าก็แนะนำอีกเล่มนี้ล่ะคะ..มีแล้วค่ะ คือมีทุกเล่มแล้วคะที่จะซื้อเนี่ยก็คือเล่มที่ไม่มีค่ะ..จบข่าว เค้าก็ปล่อยให้เราเลือกนิยายไปเอง ซื้อเสร็จก็เดินดูหนังสือไปทั่ว ก็ไปเจอะกะเปรต(วัดสุทัศ)มันมองพอดี อ้าวเพื่อนตรูนี่ฟ่า เจอะหน้ากันทักทายกันเสร็จ เราสามคนเหมือนตัวประหลาด 2หญิง1ชาย(ไม่แท้) มีเปรต ยักษ์ และอาหมวยตัวเล็ก... เจอะหน้าเพื่อนแปงถามมันเลยแกว่าเราผอมลงป่ะ......ไม่อ่ะเราว่าเหมือนเดิม...ส้นปิเย่ฉันลงไป 10 กว่าโลแกว่าฉันไม่เปลี่ยนแปลงเลยง่ะ ส่วนเพื่อนแปงมันเหมือนเดิม อาจจะสูงขึ้นและคล้ำขึ้น เปรตจิงๆ จะ 200 เซนแล้วมั้ง แปงอยู่แค่ใบหูบนมันเองอ่ะ แต่ผอมยังไงก็ยังงั้น อีนี่มันบ้าถ่ายรูปมากกกกกกกก ถ่ายตลอดเวลา ตัวมาสคอสของเด็กๆอีนี่ก็ไปขอเค้าถ่ายไปทั่ว ไปเจอสแตมป์ที่เค้าถ่ายรูปตัวเองอ่ะ อีนี่ก็ลากเพื่อนไปถ่ายด้วย ไอ้เรากะเพื่อนอีกคนก็ไม่อยากถ่ายอ่ะ กลัวคนเห็นแล้วเด๋วเอาไปทำคุณไสยแย่เลยยิ่งสวยๆอยู่...กลุ้มคนหลงตัวเอง อีนี่ด้วยแรงถึก บึก บึน มันลากจนได้เราก็ใจอ่อนมันบอกปีนึงฉันจะมาทีนะแก ฉันไม่เอาไปใช้หรอก เราตอนแรกก็ไม่ๆๆๆไปมาก็ เออก็ได้เพื่อนอีกคนแบบอ้าว อีนี่ไหงงั้นฟะตอนแรกประสานเสียงกันไม่เอา...อะโด่ ดูดิถ้าไม่ยอมไม่ได้กลับบ้านแน่มันจับไม่ปล่อยเลยอ่ะ ถ่ายเสร็จก็กลับบ้านมันบอกว่าไว้ถ้านัดรวมตัว(รวมเพื่อนทั้งห้อง 1 ปีรวมครั้งก็ตอนมันกลับน่ะแหละตอนอื่นรวมไม่ได้หรอก) เมื่อไรจะโทรหา กว่าจะได้กลับบ้านหลังแปงแทบหักอ่ะ เพราะหนังสือทั้งหมด ใส่เป้อยู่ข้างหลังหนังมากกกกกกก นิยายเล่มละประมาณ 400 กว่าหน้า ถึงปุ๊บนอนปั๊บ เพราะเมื่อคืนเกือบตี 3 กว่าจะนอน ตื่นมาก็มานั่งดู AF ฮาแตกและผิดหวังมากกกก แจ๊คออกอ่ะ อึ้ง ทึ่ง เสียว...เฮ้ย ไม่ใช่ อึ้งอย่างเดียว


Create Date : 29 กรกฎาคม 2550
Last Update : 29 กรกฎาคม 2550 15:30:40 น. 1 comments
Counter : 354 Pageviews.

 
ผ่านมาทักทาย คนบ่น


โดย: กาบชมพู วันที่: 29 กรกฎาคม 2550 เวลา:15:57:14 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ต้นสนสีน้ำเงิน
Location :
Newton Massachusetts United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hello หวาดดีค่า ใครที่เข้ามาเราก็อยากบอกว่า blog ของเราเป็นประสบการณ์ในชีวิตล้วนๆ อยากเอามาแบ่งปันกันแลกเปลี่ยนให้ได้รู้กัน ไม่ได้ดีเด่ไรเล้ย บางเรื่องอาจมีประโยชน์ บางเรื่องอาจเป็นเรื่องน่าเบื่อ บรรยาย บ่นที่เก็บกดในชีวิต(ระบายบ้างจะได้ไม่เครียด) บอกไว้ก่อนนะ เราเขียนในมุมมอง ความคิด ทัศนคติของเรา ก็มันเรื่องของเรานี่หว่า

ค้นหาใน GOOGLE.CO.TH

The Wind Blows - The All-American Rejects
Friends' blogs
[Add ต้นสนสีน้ำเงิน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.