~"ชัยชนะอาจมีค่า 100 แต้ม แต่ระหว่างทางเราอาจเก็บได้มากกว่า 1000 แต้มด้วยซ้ำ"~
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
7 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
มารู้จักเราดิ๊

หวาดดีทุกคน มีแต่คนว่าเราเป็นคนที่แปลก
ชื่อเสียงเรียงนามที่คนหลายคนข้องใจนักหนา เราชื่อ..แปง..มันแปลก หลายคนชอบไรนะแปงไร บ้างก็...แปรงสีฟันหรอ...แปรงขัดส้วมหรอ(โหอีนี่แปรงขัดปากแกสิ...หรือไม่ก็แปลงดอกไม้...คำแปง(เป็งคนเหนือหรอ) เพราะฉะนั้นเวลาบอกชื่อต้องสะกดไปพร้อมกัน...กำเวง...
แต่มันมีความหมายนะ แปลว่า ต้นสน ไง 555 ง2ตัวกันป่ะหล่ะ ตอนเด็กเราไม่รู้หรอกว่ามันมีความหมายแต่คนชอบถามแปลกดี หมายควาย เอ้ย ความว่าไร เราก็ถามพ่อดิเค้าเป็นคนตั้งนิ่ พ่อบอกว่าเป็นคำศัพท์ในภาษาฝรั่งเศส ไฮโซค๊ดๆ เพราะพ่อเราเรียนภาษาฝรั่งเศสไง พี่น้องเราก็เป็นต้นไม้หมด พี่เราก็ต้นแอปเปิ้ล น้องเราก็ต้นปาล์ม ไปหาเอาภาษาฝรั่งเศสเรียกไร

เรื่องต่อมาที่แปลกและโดดเด่นมากกกกกกกกของตัวเรา ถ้าใครรู้ว่าชื่อเราแปลว่าต้นสนจะพูดเป็นเสียงเดียวกันเลย....เออ มันสมชื่อมันวะ.... สม__สมไงฟะ เราเป็นผู้หญิงที่ตัวสูงมากกกกให้ตายดิ้น แต่ก่อนเราจะตัวใหญ่ด้วยคือสูงแล้วอ้วนมันก็ใหญ่ดิจิงป่ะ (เพื่อนตั้งฉายาให้ว่าเด็กยักษ์...อ้ายคนที่เรียกตัวเท่ามดอ่ะมันกล้ามากเราก็เรียกมันว่าอ้ายเด็กแคระสะใจ) แต่ตอนนี้เราเป็นคนแย้วไม่ใช่ยักษ์ (ถ้าเพื่อนมาเห็นมันต้องตาลึง) เพราะผอมแล้วมันก็ดูดีดิใช่ป่ะหว่า ขอเข้าข้างตัวเองนิดนึง
ตอนนี้เราก็ยี่สิบหนึ่งปีแล้ว(ยังไม่ถึงหรอก) เรียนจะจบแล้วด้วยเหลือ2ตัวเองค่า อ้อ เราเป็นลูกพ่อขุนนะ เรียนคณะที่คนเรียนเยอะที่สุดในสาขาที่คนเรียนน้อยที่สุด

นิสัยของเราพูดง่ายๆเลย เราเป็นคนดี..อะโด่ ใครก็ต้องบอกว่าตัวเองดี มีใครมันจะว่าตัวเลวฟะ..นิสัยเป็นเด็กมากกกกเลย ไม่เหมาะกะตัวเลยอ่ะ บ้าหมีพูห์แล้วเจ้าหญิงของดิสนีย์สุดๆ บ้าสีฟ้ามั่กๆ(จะถูกจะแพงขอฟ้าไว้ก่อน) เป็นโรคผีเข้าผีออก อันนี้ผีหน้าด้านนะ บางทีก็ด๊าน ด้าน..แบบคนรอบข้างอายแทน.. บางทีก็อายไม่กล้า แต่ที่รู้แน่ๆเลยคือเราเป็นคนไม่มีความมั่นใจในตัวเองเลยมีแต่กระจิ๊ดเดียว จะทำไรเปลี่ยนแปลงตรงไหนถามคนทั้งบ้านว่าดีไหมกว่าจะออกจากบ้านกรู จนเค้าบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเปลี่ยนรำคาญถามอยู๋น่าน ใครที่ไม่รู้จักเราชอบว่าเราหยิ่ง
พอสนิทกันมันไม่ใช่เลย เค้าบอกว่าเห็นครั้งแรกเราแบบชอบเดินคนเดียวทำไรคนเดียว เวลาไปไหนก็ดูไม่สนใจใคร เชิดๆเงี้ย เราไม่ได้เชิดนะ ก็คนส่วนมากมันสูงไม่ถึงในระยะที่เราจะมองหน้าได้ จะให้ตูเดินก้มหน้าไงฟะ เราเป็นคนสนุกสนานนะ ถ้าสนิทจะคุยเก่ง แล้วเข้ากะคนง่ายอ่ะ แล้วก็ขี้เล่นด้วย ชอบเล่นมุกที่ทำให้ตัวหน้าแตกหรือไม่ก็ต้องรีบวิ่งหนีเด๋วจาโดนถีบ เพราะกวนอวัยวะเหยียบคันเร่ง รักเพื่อนแต่เพื่อนมันไม่ค่อยรักอ่ะ
แบบว่าเรื่องมันเศร้า...แงแง


Create Date : 07 กรกฎาคม 2550
Last Update : 8 กรกฎาคม 2550 12:46:46 น. 0 comments
Counter : 236 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ต้นสนสีน้ำเงิน
Location :
Newton Massachusetts United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hello หวาดดีค่า ใครที่เข้ามาเราก็อยากบอกว่า blog ของเราเป็นประสบการณ์ในชีวิตล้วนๆ อยากเอามาแบ่งปันกันแลกเปลี่ยนให้ได้รู้กัน ไม่ได้ดีเด่ไรเล้ย บางเรื่องอาจมีประโยชน์ บางเรื่องอาจเป็นเรื่องน่าเบื่อ บรรยาย บ่นที่เก็บกดในชีวิต(ระบายบ้างจะได้ไม่เครียด) บอกไว้ก่อนนะ เราเขียนในมุมมอง ความคิด ทัศนคติของเรา ก็มันเรื่องของเรานี่หว่า

ค้นหาใน GOOGLE.CO.TH

The Wind Blows - The All-American Rejects
Friends' blogs
[Add ต้นสนสีน้ำเงิน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.