*wElcoMe to MaD GirL Blog*

บ้านปู เกาะช้าง.. 25 Apr 2008

ออกเดินทางกันเลยนะจ๊ะ.. นี่ก้ออกจากบ้านประมาณ 10โมงเช้า.. ขับรถลัลล้า... ถึงตราดเกือบบ่ายสอง.. อิอิ.. ก้อแวะตลอดทางเลยนี่นา... ทริปนี่ไปกันฉองคน..หุหุ.. 25-27 เมษา จองห้องไว้ล่วงหน้าน๊านนาน.. ได้ราคาแบบช่วง LowSeason ด้วย ค่อนข้างประทับใจกับภูมิสถาปัตย์ของรีสอร์ทนะ.. ราคาห้องช่วง LowSeason เริ่มต้นที่ 1500 - 4000 แล้วแต่ขนาดและรูปแบบของห้อง.. เราจองแบบธรรมดาเลย. ได้ห้องบนอาคารไม้ 2 ชั้น ห้องน้ำสวยเชียว.. แต่ข้างห้องดันเป็นห้องใหญ่พัก 7 คน เสียงอึกกะทึกมาก.. พอผ่านคืนแรกแบบทุลักทุเล... กลุ่มที่สองมาพัก... โอ้.. เด็กตรึมเลย.. วิ่งกันในห้องปานสนามเด็กเล่น....เลยขอน้องที่เคาท์เตอร์ย้ายห้อง .. หุหุ.. ม่ายมี..เลยต้อง UPgrade มานอนหรูอยู่บังกะโลหน้าสระว่ายน้ำ... ว๊าว.. รู้งี้จองบังกะโลดีก่า.. อิอิ.. ปกติบังกะโลราคา 2700 บาท หงะ...

ก่อนจะผ่านด่านตรวจใหญ่ที่แยกไปท่าเรืออ่าวธรรมชาติ .. นี่มัน.. ยานอวกาศกลางถนนป่าวเนี่ย.....

อะนะ..มาถึงท่าเรือจนได้.. แหม.. มองจากท่าเรือนี้.. เห็นเกาะช้าง.. ส๊วยสวย

มากับสุดเลิฟ.. คนนี้งัย.. อิอิ.. จอดคันแรกรอลงเรือเฟอร์รี่

อะนะ.. ไปถึงท่าเรือโน้น..สวนกับเรืออันแสนสวย.. ขอถ่ายรูปหน่อยนิ...

มาถึงแย้ว... บ้านปูที่จองไว้.. ปาเข้าไป บ่ายสี่โมงเย็น.. โหโห..

ห้องน้ำในห้องแรก กับในบังกะโล

ต่อไปนี้จะเป็นวิว ล้วน ๆ ... ดูกันยาว ๆ เล้ย...

หมดเวลาวันพักผ่อนอันสุขสันต์... ไปไหว้พระก่อนกลับบ้านดีก่า....

ทริปหน้า.. ไปทะเลที่ไหนดีน้อ..????

Last Update : 30 เมษายน 2551 11:08:59 น. 10 comments

เห็นแล้วอิจฉา แอบคิดถึงเกาะช้าง

ไปมาสองครั้งไม่เคยผ่านจานบินรูปที่สองเลย (หรือผ่านแล้วเราไม่เห็นหว่า)

โดย: Summer Flower วันที่: 30 เมษายน 2551 เวลา:11:50:41 น.

น่าเที่ยวมากเลย
อยากไปมั่ง โอยยย อิจฉาอีกแระ หุ๊ยยยย

โดย: นู๋กิ๊ก (Gigg_Pat ) วันที่: 30 เมษายน 2551 เวลา:12:45:54 น.

โดย: kunyawat วันที่: 30 เมษายน 2551 เวลา:13:01:53 น.

รูปสวยทั้งนั้นเลย สวัสดีครับ ยานอวกาศที่ว่า ผมนั่งรถผ่านหันมาถ่ายไม่ทันเสียดายมาก ขากลับ แบตหมดอีกครับ
เลยอด เห็นภาพที่คุณถ่ายมา ดีใจมากๆ ครับ พอดี
ผมทำเว็ป Blog อยู่ครับแนวท่องเที่ยว ถ่ายรูป จะขอแลกลิ้งค์ครับ
ช่วยเข้าไปที่ blog

//my.opera.com/sundirect/blog

แล้วcomment ไว้ที่หัวข้อ เที่ยวจตุจักรด้วยครับผม
ขอให้แจ้ง Email ไว้นะครับ ผมจะติดต่อเรื่องแลกลิ้งค์ใน
รายละเอียดต่อไป ขอบคุณครับ

โดย: ปุ้ย IP: 168.120.31.102 วันที่: 30 เมษายน 2551 เวลา:13:03:00 น.

เห็นน้ำใสๆ อยากไปมั่งจัง

โดย: มีนา IP: 125.24.17.220 วันที่: 30 เมษายน 2551 เวลา:14:04:05 น.

อิอิ...รูปสวยใช้ได้ สถานที่น่าไป ห้องน้ำน่าใช้ ที่นอนน่า....นอน...555

โดย: mingming IP: 203.153.175.125 วันที่: 30 เมษายน 2551 เวลา:14:11:33 น.

อยากไปเกาะช้างอีกจังเลย
ภาพที่มีผีเสื้อเกาะสวยจังค่ะ

โดย: เจ้าแห่งน้ำคือพระจันทร์ วันที่: 30 เมษายน 2551 เวลา:15:11:32 น.

ได้ลิงค์ ของคุณมาแล้วครับ ขอบคุณมากครับ ที่แลกลิงค์กัน
อยากทราบว่า ให้ทางเรา เรียกชื่อ Blog ของคุณ ในนาม ว่าอะไรครับผม
จะได้ ใส่ชื่อเรียกในการทำลิงค์ได้ถูกต้องครับ
ขอบคุณครับผม :-)

โดย: ปุ้ย IP: 168.120.31.102 วันที่: 30 เมษายน 2551 เวลา:17:29:25 น.

ชื่อของ Blog เรา ชื่อว่า "คุณสันต์ กับเพื่อน พาเที่ยว"
ครับ ที่อยู่ //my.opera.com/sundirect/blog/
สวัสดีครับ :-)

โดย: ปุ้ย IP: 168.120.31.102 วันที่: 30 เมษายน 2551 เวลา:17:31:34 น.

บล็อกน่ารักจังเลย...
ขอบคุณที่อวยพรวันเกิดจ้า...

โดย: fern_jaa (ฉันเกลียดเดือนเมษา ) วันที่: 19 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:30:05 น.

*C-girl*

เด็กดื้อ ที่เอาแต่ใจตัวเองด้วย.. ขี้งอน น้อยใจเก่ง.. หุหุ.. หาดีได้มั้ยเนี่ย.
[Add *C-girl*'s blog to your web]